Thai 15 tuần tuổi phá bằng thuốc có được không?

diempkdv

New member
User ID
154063
Tham gia
28 Tháng tư 2018
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Đình chỉ thai kỳ là thủ thuật y tế khó, ẩn chứa nhiều nguy hiểm xấu tác đông nghiêm trọng tới sức khỏe. Đặc biệt đối với những thai nhi lớn như thai 15 tuần tuổi. Thì việc đình chỉ thai khi thai đã được 15 tuần tuổi càng trở cần khó khăn hơn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc thai 15 tuần tuổi có thể phá không và phá ở đâu?
Thai 15 tuần tuổi có phá được không?
✤ Theo ý kiến của các bác sĩ chuyên nghiệp thì với trường hợp có thai 15 tuần tuổi vẫn có thể tiến hành bỏ thai được. Lúc này thai nhi đã phát triển gần như hoàn chỉnh, những hình dáng đã đầy đủ đầu đủ, thai nhi cũng đã bám chặt với tử cung nên việc tiến hành phá thai vô cùng mạo hiểm. Vì thế các bác sĩ không ủng hộ thực hiện đình chỉ thai kỳ trừ hoàn cảnh bất đắc dĩ như thai chết lưu, thai bị dị tật, sức khỏe người mẹ không an toàn cho thao tác sinh nở,…
✤ Việc thực hiện bỏ thai khi thai nhi được 15 tuần tuổi có thể xảy ra nhiều nguy hiểm, không an toàn như nhiễm trùng, thủng rách tử cung, sót thai – sót nhau, băng huyết,… Nếu không giải quyết không đúng lúc có thể dẫn đến gặp phải vô sinh, thậm chí đe dọa cả tính mạng của người mẹ.
✤ Bởi vậy, thai phụ nên có cân nhắc kỹ trước khi thực hiện phá thai 15 tuần tuổi và nên sáng suốt lựa chọn thực hiện phá thai tại các cơ sở an toàn an toàn để an toàn cho thai phụ.
ph%C3%A1-thai-13-tu%C3%A2n-tuoi-an-toan-nhat11.jpg
Cách bỏ thai an toàn cho thai nhi 15 tuần tuổi
Với sự phát triển của nên y học như hiện tại thì có nhiều liệu pháp hỗ trợ phá thai ít nguy hiểm như:
✔ Đình chỉ thai kỳ bằng thuốc áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi khi thai nhi đã đi vào tử cung và thai phụ có sức khỏe tốt.
✔ Hút thai chân không áp ụng cho thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi với thời gian tiến hành ngắn và không làm tổn thương cho tử cung.
✔ Nong và gắp thai áp dụng cho thai nhi từ 13 – 18 tuần tuổi có tác động trực tiếp đến tử cung, thai nhi lớn nên có cần thực hiện tại cơ sở y tế uy tín vì bác sĩ có tay nghề nhiều năm kinh nghiệm.
Với tình huống thai 15 tuần tuổi thì bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp nong gắp. Cách này được thực hiện theo quá trình sau:
✜ Thai phụ được đề ra kiểm tra sức khỏe tổng quát, siêu âm thai nhi để xác định kích thước tử cung, vị trí thai nhi.
✜ Thai phụ được giới thiệu ngậm thuốc có tác dụng làm mềm cổ tử cung và thuốc giảm đau để hạn chế đau đớn trong khi thực hiện.
✜ Sát trùng bên ngoài tử cung để ít nguy hiểm không bị nhiễm khuẩn cho người mẹ.
✜ Bác sĩ thực hiện đặt van và mở cổ tử cung sát khuẩn cho âm đạo và cổ tử cung.
✜ Gây tê tại cổ tử cung và lấy kẹp và nong cổ tử cung đưa thai nhi ra ngoài.
Lưu ý khi tiến hành nong gắp thai khi thai 15 tuần tuổi
✘ Đình chỉ thai kỳ bằng thủ thuật nong gắp không được phép áp dụng cho tình huống sức khỏe thai phụ không an toàn như đang mắc bệnh nhiễm khuẩn phụ khoa, bệnh nội cấp tính, dị ứng thuốc, có tiền sử mắc bệnh tim mạch,… vì thế, để tránh các hậu quả nghiêm trọng xảy ra nên trao đổi kỹ lưỡng với bác sĩ trước khi thực hiện.
✘Liệu pháp nong gắp có tác động trực tiếp vào tử cung nên sau khi đình chỉ thai kỳ sau sẽ có tình trạng chảy máu âm đạo, đau bụng, mệt mỏi, sốt,… Nhưng nếu trạng thái này kéo dài liên tục và mức độ trầm trọng thì cần tới gặp bác sĩ kịp thời để thăm khám. Sau khi hai tuần bỏ thai nên đi tái khám để thăm khám kết quả
✘ Sau khi đình chỉ thai kỳ, người mẹ cũng cần cẩn thận chế độ ăn uống đầy đủ chất nghỉ ngơi hợp lý để chăm sóc sức khỏe tốt nhất.
✘ Trong vòng 2 tuần sau khi tiến hành đình chỉ thai kỳ thì người mẹ nên có đi tái khám để kiểm tra chính xác kết quả phá thai thành công chưa và có biến chứng xấu gì xảy ra không để xử lý đúng lúc.
✘ Với phương pháp đình chỉ thai kỳ nong gắp thì mức kỹ thuật khi tiến hành sẽ cao hơn những phương pháp khác. Chính vì vậy để đảm bảo ít nguy hiểm sức khỏe, không có bất cứ nguy hiểm xấu gì xảy ra thì thai phụ nên lựa chọn các cơ sở y tế uy tín an toàn, bác sĩ có trình độ chuyên môn để tiến hành.
phong-kham-2-1.jpg
Phá thai 15 tuần tuổi nơi nào hiệu quả, an toàn nhất
Với sự đẩy mạnh phát triển y tế như hiện nay thì việc tìm phòng khám phá thai không hề khó. Nhưng để tìm được địa chỉ phá thai chất lượng thực hiện đình chỉ thai kỳ ít nguy hiểm an toàn thì không hề đơn giản. bởi song song với số lượng bệnh viện, phòng khám ngày càng mọc ra nhiều thì cũng tồn tại không ít địa chỉ kém chất lượng, hoạt động chui. Trong điều kiện y tế thiếu thốn, môi trường không sạch sẽ, bác sĩ tay nghề kém thì khó tránh khỏi xảy ra những không an toàn trong các bước thực hiện. Vì thế, thai phụ nên cân nhắc những tiêu chí về uy tín an toàn, điều kiện y tế, trình độ bác sĩ, cơ sở vật vật chất trước khi lựa chọn địa chỉ phá thai 15 tuần tuổi.
Nếu dựa theo các tiêu chí đánh giá trên thì Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là địa chỉ đáng tin cậy, cung ứng tốt những tiêu chuẩn này.
➤ Trình độ tay nghề bác sĩ: Những bác sĩ chuyên nghiệp sản của phòng khám đều có kiến thức chuyên môn giỏi, có thời gian công tác làm việc tại những bệnh viện phát triển cần dày dặn kinh nghiệm trong việc thuận hiện bỏ thai.
➤ Điều kiện y tế: Trung tâm tư vấn sức khỏe sinh con tự hào là đơn vị phòng khám đáp ứng tốt tiêu chuẩn của một phòng khám quốc tế với thiết gặp phải máy móc hoàn thiện được nhập khẩu từ nước ngoài, kỹ thuật y khoa hiện đại – công nghệ tiên tiến, dụng cụ y tế được khử trùng đảm bảo an toàn.
➤ Cơ sở vật chất: Với hệ thống phòng khám rộng rãi đảm bảo bao gồm phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng tiểu – phẫu thuật, phòng hồi sức, phòng bệnh,..
➤ Chi phí phá thai: Thai phụ có thể yên tâm khi tiến hành đình chỉ thai kỳ tại đây bởi vì tất cả chi phí đều được minh bạch rõ ràng.
➤ Dịch vụ tiện ích: Phòng khám có thời gian hoạt động linh hoạt từ 8h – 20h tất cả những ngày trong tuần, hỗ trợ đặt lịch hẹn khám trước, tư vấn online miễn phí,…
pha-thai-12-tuan-tuoiq.jpg
Chi phí bỏ thai 15 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?
Chi phí đình chỉ thai kỳ 15 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Đây là vấn đề được nhiều phụ nữ chú ý. Tuy nhiên phá thai 15 tuần tuổi, không thể đưa ra bằng con số chi tiết được, mà phải phụ thuộc vào những yếu tố sau:
✦ Phòng khám phá thai thực hiện
Nếu chị em lựa chọn bỏ thai ở các cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Thì kinh phí sẽ chênh lệch hơn những cơ sở kém chất lượng.
✦ Biện pháp đình chỉ thai kỳ
Đối với từng độ tuổi thai nhi sẽ có cách phá thai thích hợp. Kèm theo chi phi phá thai từng biện pháp sẽ không giống nhau. Thường thì kinh phí phá thai bằng thuốc sẽ thấp hơn nhưng cách đình chỉ thai ngoại khoa.
✦ Chi phí thăm khám lâm sàng
Trước khi tiến hành thực hiện phương pháp bỏ thai, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kiểm tra và làm các xét nghiệm nên có thiết. Xem thai phụ có đủ điều kiện đình chỉ thai hay không. vì thế kinh phí đình chỉ thai kỳ sẽ có thêm khoản này nữa.
✦ Chi phí phát sinh
Với những trường người mẹ nếu mắc bệnh phụ khoa thì nên có phải tiến hành điều trị trước. do vậy, phí phá thai cũng sẽ phụ thuộc vào cả phần này.
Chi phí phá thai phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố không giống nhau. bởi thế, thai phụ không nên quá lo lắng về kinh phí quá mà chọn các phòng khám phá thai kém chất lượng. Có thể gây cần các nguy hiểm đáng tiếc cho thai phụ.
Mọi chi tiết thắc mắc có thể liên hệ qua Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị nhanh chóng.
 

thảo_mai012

New member
User ID
157912
Tham gia
23 Tháng tám 2018
Bài viết
67
Điểm tương tác
0
Đồng
0
ko thể tin dc...lại đi quảng cáo mấy cái dịch vụ này
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom