Cách dạy bé học phát âm tiếng Anh online

thathu1713

New member
User ID
148462
Tham gia
10 Tháng mười hai 2017
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Học tiếng Anh online cho trẻ em muốn hiệu quả cần phải chú ý đến cách phát âm ngay giai đoạn đầu tiên. Do vậy, đó cũng là lý do bài viết hôm nay chúng tôi chia sẻ đến bạn 5 bước để bé học phát âm tiếng Anh online hiệu quả.

tieng%20anh%20cho%20tre%20em%2001.png

Tầm quan trọng của việc phát âm chuẩn trong tiếng Anh
Học tiếng Anh online đòi hỏi các bé phải học phát âm tiếng Anh chuẩn. Phát âm tiếng Anh vô cùng quan trọng cho người học tiếng Anh dù là tiếng Anh cho trẻ em hay tiếng Anh người lớn.
Phát âm tiếng Anh chuẩn sẽ giúp các em học tốt hơn, nghe tốt hơn và nói tốt hơn, giúp các em hoàn thiện được các kỹ năng bổ trợ cho quá trình học tiếng Anh sau này. Tham khảo 5 bước tự học phát âm tiếng Anh cho trẻ siêu hiệu quả dưới đây nhé!
Học phát âm theo bảng phiên âm tiếng Anh quốc tế
Học phát âm tiếng Anh theo bảng phiên âm tiếng Anh quốc tế là rất quan trọng đối với quá trình học tiếng Anh. Tiếng Anh có rất nhiều âm mà tiếng Việt không có, do vậy quá trình học phát âm tiếng Anh cũng sẽ bao gồm học những âm mới mà các bé học sinh chưa bao giờ được học trước đó.
Trong âm tiếng Anh có sự khác nhau giữa Anh – Anh và Anh – Mỹ, do vậy khi học phát âm, bố mẹ cần chú ý lựa chọn phương pháp và tài liệu học phù hợp nhất cho các con.
Học nói tiếng Anh đúng ngữ điệu
Ngữ điệu trong tiếng Anh vô cùng quan trọng, chúng sẽ nói cho ta biết về ý nghĩa cũng như nội dung mà người nói muốn truyền tải. Mỗi ngôn ngữ đều có cách thể hiện ngữ điệu riêng, và trong tiếng Anh cũng vậy.
Tất cả các trạng thái tình cảm như vui, buồn, ngạc nhiên, tức giận,… đều có thể được thể hiện bằng ngôn ngữ nói thông qua ngữ điệu. Do vậy, khi bé học tiếng Anh online, bố mẹ đừng quên phương pháp học đúng ngữ điệu này.
Học nói tiếng Anh có trọng âm
Một từ tiếng Anh có thể sẽ có nhiều âm tiết, nhưng sẽ chỉ có một âm tiết được nhấn mạnh. Khi học nói theo trọng âm, bạn nên cho bé chú ý đến trọng âm của từ nằm ở đâu, biết cách nhấn trọng âm để phát âm đúng chuẩn. Học nói tiếng Anh có trọng âm là một trong những cách giúp các em tự học tiếng Anh online tốt hơn, hiệu quả hơn.
Rèn luyện phát âm thường xuyên
Hãy giúp bé hình thành thói quen rèn luyện cách phát âm khi học tiếng Anh online cho trẻ em bố mẹ nhé! Đặc biệt, rèn luyện cách tra từ điển phiên âm sẽ giúp các em học tiếng Anh tốt hơn và học phát âm chuẩn hơn rất nhiều, tránh được những lỗi sai căn bản nhất khi học tiếng Anh.
Luyện nghe nhiều hơn
Tự học tiếng Anh qua hình thức online cần bé phải luyện nghe tiếng Anh rất nhiều. Bởi luyện nghe là một trong những yếu tố quan trọng giúp việc tự học phát âm tiếng Anh có được kết quả tốt. Hãy luyện nghe thường xuyên nhất để có thể học tiếng Anh online hiệu quả nhất các bé nhé.
Nếu bạn đã hiểu được tầm quan trọng của việc phát âm chuẩn trong tiếng Anh thì chắc chắn, 5 bước để học tiếng Anh online cho trẻ em mà chúng tôi vừa giới thiệu cũng chính là bí quyết dành cho bạn. Chúc bé nhà bạn phát âm tiếng Anh tốt để có nền tảng vững chắc cho mọi kĩ năng sau này!
 

phươnghera012

New member
User ID
156554
Tham gia
4 Tháng bảy 2018
Bài viết
59
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
mình ko nói chuẩn dạy con hỏng hết, cho đi lớp là chuẩn nhất
 

Nguyễn Hương Ý

New member
User ID
157689
Tham gia
15 Tháng tám 2018
Bài viết
12
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
học tiếng anh online cũng chỉ là phương pháp thôi, chứ cho tiếp xúc nhiều với người nước ngoài thì may ra hiệu quả
 

lyanh997

New member
User ID
158810
Tham gia
28 Tháng chín 2018
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Dùng tay co thủy lực giúp bé mở cửa dễ dàng hơn, hay khi bé chạy nhảy mở cửa quên không đóng, cửa sẽ được tự động đóng lại một cách nhẹ nhàng.
 

Heracare

New member
User ID
72813
Tham gia
12 Tháng mười một 2014
Bài viết
187
Điểm tương tác
0
Đồng
0
học online tại nhà có hiệu quả ko các mom
 
User ID
123963
Tham gia
13 Tháng tám 2016
Bài viết
113
Điểm tương tác
11
Đồng
0
hay quá, mình nghĩ thầy cô người bản ngữ mới dạy cho bé cách phát âm chuẩn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom