Tìm hiểu nhiệm vụ của những dụng cụ thủ thuật cờ bạc bịp

gamebai123

New member
User ID
157692
Tham gia
15 Tháng tám 2018
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
24
Đồng
0
Cùng tác giả
Không ít người sử dụng những Thủ thuật cờ bạc bịp để thắng cuộc trong các ván bài. Có rất nhiều các dụng cụ cờ bạc bịp được rao bán. Các dụng cụ chủ yếu phục vụ cho các trò chơi như xóc đĩa, Baccarat, xì dách… Cùng tìm hiểu nhiệm vụ của những dụng cụ này như thế nào nhé.
maxresdefault.jpg

Những thể loại chơi cờ bạc sử dụng quân bài thì mánh khóe lừa đảo này còn khó phát hiện hơn. Sản phẩm được rao bán gồm bộ một máy điện thoại chủ, thiết bị camera tích hợp trong một điện thoại màn hình đen trắng hoặc đồng hồ, một bộ bài đã gắn mã từ và tai nghe Bluetooth cực nhỏ khó phát hiện
>> tham khảo thêm tài xỉu
Người chơi sẽ nhập vào số người chơi bằng nút tăng giảm âm lượng, khởi động ứng dụng cài sẵn trên điện thoại chủ bằng một tổ hợp phím cùng mật khẩu phức tạp. Tùy theo từng môn bài lá mà người dùng cài trực tiếp trên điện thoại như tiến lên, bài ba lá, xì zách... Nhiệm vụ còn lại là quét hình ảnh được camera tích hợp vào đồng hồ hoặc bất cứ vật dụng gì ở gần bộ bài.
Các dụng cụ chơi cờ bạc bịp cho ba thể loại trên có hàng trăm biến thể. Người dùng truy cập trang web đính kèm sẽ thực sự choáng ngợp trước sự đa dạng thiết bị. Các "đồ chơi" này còn đi kèm với những video hướng dẫn không thể chi tiết hơn cùng những lời cam kết như "không thành công không lấy tiền", "tỷ lệ thắng 200%", "lấy lại những gì đã mất", "bảo hành một năm", "luôn được cập nhật phiên bản mới nhất".
Gian lận trong chia bài là một cách đơn giản nhất trong những thủ thuật cờ bạc bịp, cách này khá đơn giản, bất cứ ai cũng có thể làm được. Thế nhưng điều cần thiết là bạn cần phải thật khéo léo, nhanh tay và để ý ánh mắt của người chơi khác.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom