Phải làm gì khi có khí hư màu nâu đen?

diempkdv

New member
User ID
154063
Tham gia
28 Tháng tư 2018
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Huyết trắng hay còn gọi là khí hư, đây là 1 trình trạng sinh lý diễn ra bình thường so với các chị em đã đến tuổi dậy thì. Tuy nhiên có rất nhiều phụ nữ có trình trạng khí hư màu đen, đây là vấn đề từ đó nhiều chị em hoang mang và lo sợ. Nhưng hầu hết lại không chịu đi khám chữa ngay vì chủ quan và cũng cảm thấy e ngại bởi đây là bệnh vùng kín “khó nói”. Tuy nhiên, nếu biết được tác nhân ẩn chứa chính là lý do làm cho cho trạng thái khí hư có màu nâu đen này xuất hiện thì khẳng định hội chị em sẽ không thể chần chừ thêm nữa.
Tình trạng vùng kín xuất hiện khí hư màu nâu đen hiện tại rất phổ biến, nhất là với những triệu chứng như khí hư màu nâu đen có mùi hôi và thường xuất hiện ở trước hoặc sau kỳ kinh, hay một vài tình huống xuất hiện ở chị em mang thai.
Vấn đề khí hư có dấu hiệu không ổn định khiến cho rất nhiều chị em phụ nữ hoang mang, không biết trạng thái này là do đâu, liệu có phải là sự cảnh báo bệnh lý hay không?
khi-hu-mau-nau1.jpg
Dấu hiệu khí hư có màu nâu đen
Theo các bác sỹ chuyên môn cho biết, để có thể kịp thời nhận biết biểu hiện khí hư có điều gì không ổn định thì chị em phụ nữ nên có mặc quần lót sáng màu hoặc thực hiện loại băng vệ sinh hàng ngày, đồng thời cũng nên chú ý đến tình trạng của mình mỗi ngày.
Biểu hiện khi thấy có khí hư màu nâu đen xuất hiện bao gồm:
+ Khí hư có thể có màu nâu như màu cà phê hoặc đậm hơn một chút,
+ Khí hư có độ nhầy, hơi dính…
+ Khí hư màu nâu đen không mùi hoặc có mùi hôi khó chịu…
Khi thấy có khí hư màu nâu đen này xuất hiện, khẳng định hầu hết chị em chị em đều hoang mang lo lắng không biết là bệnh gì hay phải xử trí như thế nào…?
Nhưng cũng cần cẩn thận, khí hư màu nâu đen trước kỳ kinh nguyệt hay khí hư màu nâu đen sau kỳ kinh nguyệt hoặc khi gặp phải ra khí hư như vậy chị em có đang mang thai hay không… đồng thời nên xác định chính xác nguyên nhân gây khí hư có màu không ổn định như vậy, để đúng lúc chữa bệnh.
Các nguyên nhân gây khí hư màu nâu đen
Theo phân tích của các bác sĩ chuyên khoa và thực tế cũng đã chứng minh, tình trạng nữ giới bị khí hư màu nâu đen rất thường gặp hiện tại và tác nhân gây ra cũng chính là những bệnh phu khoa, cụ thể:
1. Bệnh viêm âm đạo
Viêm âm đạo là bệnh lý chiếm đến 70% nữ giới bây giờ, rất nhiều chị em đang “khốn khổ” với nó. thông thường dấu hiệu của bệnh sẽ thường là cảm giác ngứa ngáy khó chịu kèm theo khí hư có màu trắng đục, vàng hay xanh… nhưng nếu xuất hiện khí hư màu nâu đen tức là bệnh đã chuyển qua giai đoạn nặng, kèm theo những dấu hiệu khác như khí hư có mùi hôi, đi tiểu nóng rát, đau bụng dưới…
Bệnh viêm âm đạo rất dễ chữa trị nhưng cũng rất dễ phát lại, Vậy nên có nên có tìm thủ thuật điều trị đảm bảo cũng như phòng ngừa đảm bảo để không tác đông đến cơ hội sinh sản.
2. Bệnh viêm cổ tử cung
Nguyên nhân gây khí hư màu nâu đen cũng có thể là 1 trong các cảnh báo chị em đang vô tình mắc phải tình trạng viêm cổ tử cung, nhất là khi có kèm theo các biểu hiện như: lở loét dẫn đến đau rát, chảy máu sau khi quan hệ, khí hư ra nhiều có màu nâu đen, mùi hôi khó chịu…
Với tình trạng này thì phụ nữ cần ngay lập tức đi thăm khám chữa, nếu không có thể gây ra các ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến chức năng sinh nở.
vung-kin-ngua-ngay-kho-chiu1-1.jpg
3. Bệnh viêm lộ tuyến tử cung
Đây cũng là bệnh lý thường gặp, ngoài dấu hiệu về khí hư còn có thể kèm theo cảm giác đau âm ỉ vùng bụng dưới, kinh nguyệt không đều, luôn có cảm giác ngứa vùng kín…
Mặc dù tình trạng bệnh này không gây có nhiều rủi ro, nhưng nếu chần chừ không kiểm tra chữa thì cũng có thể làm cho phụ nữ phải cắt bỏ tử cung, vĩnh viễn không thể mang thai.
4. Bệnh viêm nội mạc tử cung
Khi nàng mắc phải ra khí hư màu nâu đen có mùi hôi, đồng thời trước và trong mỗi kỳ kinh đều bị đau bụng dữ dội, đau khi quan hệ, có thể kèm sốt cao… Thì đó chính là lời cảnh báo nàng đã mắc chứng bệnh viêm nội mạc tử cung.
Tình trạng bệnh này có thể tác đông đến chức năng sinh sản hoặc nếu đã mang thai thì mối nguy sẩy thai, sinh non rất cao, bởi thế nên có nhanh chóng đi thăm khám và ngay lập tức chữa bệnh.
5. Ung thư cổ tử cung/tử cung
Bệnh tình nghiêm trọng và gây ra hậu quả đã lớn nhất cho phụ nữ chị em chính là ung thư tử cung hoặc cổ tử cung. Nếu không cứu chữa nhanh chóng có thể ảnh hưởng đến tính mạng.
Khí hư có màu nâu đen nên có làm gì?
Khí hư có màu nâu đen là một trong những hiện tướng sinh lý không ổn định xảy ra với các phụ nữ. Khi xuất hiện những không bình thường đó, phụ nữ cần đến các cơ sở y tế lớn để bác sĩ thăm khám. Tìm ra nguyên nhân và điều trị bệnh ngay lập tức nhất.
Hiện nay, để chữa trị tình trạng khí hư ra có màu nâu đen, mà cụ thể là chữa bệnh các tình trạng bệnh phụ khoa gây ra biểu hiện này rất đa dạng, chẳng hạn như:
+ Phương pháp nội khoa là sử dụng thuốc, có thể là thuốc uống, thuốc bôi hay thuốc đặt âm đạo, nhưng nên có dùng theo theo dõi của bác sĩ. Mỗi chứng bệnh sẽ có loại thuốc và cách dùng khác nhau.
+ Áp dụng thủ thuật dân gian, thuốc nam, thuốc Đông y… Có rất nhiều bài thuốc thảo dược có thể giúp chữa bệnh chứng bệnh “khó nói” đảm bảo.
+ Phổ biến hiện tại cũng có thể thực hiện các cách khoại khoa như tiểu phẫu, đốt điện, đốt laser… Đây là những biện pháp để khắc phục ngay lập tức tình trạng bệnh đang ở mức nghiêm trọng, phòng chống bệnh lây lan và diễn biến xấu…
Bên cạnh đó, với sự phát triển của y học hiện đại, ngày càng có nhiều cách được cải tiến, dùng tối ưu cho các chứng bệnh phụ khoa đáng ghét này. Tuy nhiên, dù có áp dụng cách nào đi chăng nữa, phương pháp tốt nhất là chị em phải cộng với một số điều sau:
pha-thai-2-tuan-tuoi1.jpg
Có chế độ ăn uống phù hợp, tăng cường dinh dưỡng để cơ thể khoẻ mạnh
Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, tăng cường sức khoẻ
Sinh hoạt điều độ, phù hợp, lành mạnh mỗi ngày
Chú ý vệ sinh vùng kín đảm bảo mỗi ngày
Không mặc quần lót quá chật, nên hiệu quả cho “cô bé” luôn khô thoáng, thoải mái nhất
Nhất là so với vấn đề tình dục, nên có quan hệ đúng thủ thuật, sử dụng cách an toàn.
Khi mắc bệnh, không nên có tự ý mua thuốc về sử dụng mà cần đi thăm khám, dùng theo hướng đẫn của bác sĩ…
Chữa trị khí hư màu nâu đen ở đâu hiệu quả nhất
Khi khí hư có màu nâu đen gây ra ít phiền toái cho chị em. Nó ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm lý của nhiều chị em. Thậm chí có thể tác động đến khả năng sinh sản nếu như bệnh không được điều trị nhanh chóng. do đó chữa trị bệnh càng đúng lúc càng tốt, hiệu quả càng cao. Vì vậy, điều khí hư màu nâu đen ở đâu tốt.
Để chị em không mất thời gian tìm cho mình 1 địa chỉ chữa trị khí hư màu nâu đen thì chị em có thể đến phòng khám Đại Việt để thăm khám và điều trị. Nơi đây là phòng khám phụ khoa uy tín được nhiều chị em trên địa bàn tphcm cũng như các tỉnh lân cận tin tưởng chọn lựa.
Với ưu điểm của phòng khám đa khoa Đại Việt
Đội ngũ Y Bác Sĩ: phòng khám đa khoa Đại Việt với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, giỏi trong nghề, từng du học và tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài.
♦ Cơ sở vật chất hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ phù hợp cho việc khám và điều trị
Trang thiết gặp phải, máy móc hiện đại để hỗ trợ thích hợp cho tiến trình xét nghiệm và chữa trị của người bệnh với đầy đủ các phòng như: phòng cấp cứu, phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm….các phòng đều được trang mắc phải dụng cụ, thiết bị y tế hiện đại.
Biện pháp chữa trị bệnh rối loạn kinh nguyệt tiên tiến, khoa học.
♦ Chi phí kiểm tra chữa bệnh rõ ràng: phòng khám Đại Việt cam chi phí hợp lý, những khoản giá tiền diễn ra kiểm tra chữa trị tại những địa chỉ này phải được công khai, minh bạch.
Thời gian linh động, chị em có thể đi kiểm tra lúc nào cũng được. cơ sở mở cửa từ 8h00 - 20h00 tất cả những ngày trong tuần kể cả lễ tết.
Thông tin người bệnh được bảo mật hiệu quả tuyệt đối.
==>> Vì thế phòng khám đa khoa Đại Việt là sự chọn lọc đúng đắn nhất dùng cho bạn. Chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng, dịch vụ cũng như cách phục vụ của chúng tôi.
Mọi chi tiết thắc mắc có thể liên hệ qua phòng khám đa khoa Đại Việt, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được điều trị và hỗ trợ hỗ trợ kịp thời.
 

Kim Thoa

New member
User ID
94363
Tham gia
25 Tháng bảy 2015
Bài viết
175
Điểm tương tác
3
Đồng
0
có màu nâu đen là thấy ko an toàn rồi bạn nên đi khám bác sĩ đi
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom