Mặt nạ đất sét Su:m37 Bright Award D-Purifying Clay Sheet Mask có tốt không?

mimi nga

New member
User ID
157939
Tham gia
24 Tháng tám 2018
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
25
Đồng
0
Cùng tác giả
Mặt nạ đất sét Su:m37 Bright Award D-Purifying Clay Sheet Mask đang là cơn sốt trên thị trường chăm sóc da mặt dạo gần đây. Mà mình lại là fan trung thành với hãng mỹ phẩm này nên không thể bỏ lỡ cơ hội ra mắt sản phẩm này được. Trước khi mua để dùng thì mình đã được một người bạn tư vấn sau khi dùng sản phẩm lần đầu, ngay sau đó mình mua một em về nhà ngay và dùng thử. Kết quả đúng là quá bất ngờ cho loại da mặt nhiều bã nhờn như mình, em nó giúp giảm nhờn trắng sáng hơn rất nhiều sau 1 liệu trình các bạn à. Chính vì vậy mà mình cũng làm một bài review đến cho những bạn đang có những boăn khoăn về việc tìm loại mặt nạ chăm sóc da tốt mà đặc biệt là hợp với da mặt của mình.
Hình ảnh em nó đây nhé mọi người
sum37-bright-award-d-purifying-clay-sheet-mask-mat-na-dat-set-01.jpg

  • Loại da phù hợp
    • Mọi loại da
  • Cấu tạo sản phẩm
    • Khác
  • Thời điểm sử dụng
    • Cả ngày
  • Độ tuổi phù hợp
    Từ 18 đến 60 tuổi
  • Dung tích
    10 Miếng
  • Khả năng thích ứng
    0.0001%
Ưu điểm
  • Cung cấp ẩm nhanh cho da
  • Khả năng thẩm thấu vào da nhanh
  • Thiết kế miếng dễ đắp lên mặt hơn gel đất sét
  • Khả năng dưỡng trắng và đều màu da cao
  • Giúp giảm mụn và ngăn chặn tuyến bã nhờn trên mặt
Nhược điểm
  • Cần kết hợp với những sản phẩm cùng thương hiệu để có một làn da đẹp nhất
  • Giá thành khá cao
Hướng dẫn sử dụng
Riêng với mỹ phẩm của Su:m37 thì các bạn có thể dễ dàng nhận biết sản phẩm thông qua bao bì, vì trên bao bì bao giờ cũng có một khoảng rất lớn để ghi tên thương hiệu. Em Su:m37 Bright Award D-Purifying Clay Sheet Mask này cũng vậy, có một chữ Su:m37 rất to trải dài theo chiều dọc và được mạ ánh vàng rất cẩn thận. Cũng giống như bao bì của các loại mặt nạ khác, em ý được đặt trong một chiếc túi nilong dày màu trắng. Mình khá thích thiết kế ở chỗ bên góc phải có một vết cắt nhỏ giúp chúng mình có thể dễ dàng xé bao bì để lấy mặt nạ. Hơn nữa, nếu nói là mặt nạ đất sét thì chắc nhiều người sẽ nghĩ rằng em nó là chất lỏng để bôi lên mặt. Nhưng không với công nghệ cao của nhà Su:m37 thì em này được sản xuất thành miếng mặt nạ giúp chúng mình dễ dàng hơn trong công việc đắt lên mặt mà không phải chịu cảm giác khô, rít khi đất sét khô.
Thành phần:
Về thành phần của em Su:m37 Bright Award D-Purifying Clay Sheet Mask này là mặt nạ được làm từ đất sét dưới lớp băng ở biển Canada tích lũy qua hàng nghìn năm đó nha. Đây là loại đất sét mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ và sắc đẹp bởi những tính năng đa dạng của nó. Như các bạn đã biết thì thành phần của đất sét bao gồm các chất khoáng như magie, sắt, canxi, phốt pho, natri, kali, đồng, kẽm… chính vì vậy mà đất sét được nhiều thương hiệu sử dụng để phục vụ phái đẹp, nhất là được làm ra áp dụng cho sản phẩm mặt nạ.
Công dụng:
Về công dụng của Bright Award D-Purifying Clay Sheet Mask thì phải nói là rất nhiều chị em à. Đây là loại mặt nạ mà có thể giúp chúng mình loại bỏ những phần da chết còn sót trên da, làm sáng da và đều màu hơn cho chúng mình. Với những ai có mụn thì sẽ ngăn ngừa và trị mụn nhanh chóng cho da mặt, hay những người có da nhờn như mình thì có thể kiểm soát được dầu, nhờn trên mặt. Với những ai có sẹo thì cũng có thể làm mờ sẹo,trị tàn nhang, vết thâm giúp chúng mình có một làn da sắn chắc hơn rất nhiều. Và hơn cả chúng mình đắp mặt nạ phần nào đó cũng giải nhiệt được cho da mặt và cơ thể.
Sản phẩm còn có cả hộp để dễ bảo quản nè Mask dày và ôm sát được hết mặt luôn nhé
Cách dùng:
Sau khi đã làm sạch khuôn mặt rồi thì chúng mình có thể lấy mặt nạ ra, áp phần trán và mũi cho cân đối với vùng mắt. Sau khi điều chỉnh phần dưới của mặt nạ khớp với miệng, áp vào mặt từ cằm lên trên. Các bạn lưu ý rằng nếu bong bóng xuất hiện, nhẹ nhàng lấy mặt nạ ra và sau đó áp lại từng chút một. Cố gắng làm sao để mặt nạ ôm sát da mặt nhất có thể để em nó chăm soc da của chúng mình một cách kĩ càng từ tận sâu bên trong nhé. Và sau 20 phút, lấy mặt nạ ra và rửa sạch với nước ấm nha.
Thành phần và công dụng của em nó

Vì mình thấy trên mạng các bạn nữ than phiền quá trời khi không thể tìm cho mình một loại mặt nạ có thể giúp cải thiện da và chăm sóc da tốt được nên mình đã làm bài review này. Thú thực mình đã dùng em này được nửa năm rồi, vì mỗi em này một hộp gồm 10 miếng ,mỗi tuần các bạn chỉ nên sử dụng 2 – 3 lần thôi nhé như vậy chúng mình có thể dùng được 1 tháng hoặc hơn. Chỉ trong vòng một tháng thôi các bạn sẽ thấy điều kì diệu trên da mặt của chúng mình. Tính ra mỗi miếng cũng chỉ khoảng 140k nên sinh viên chúng mình cũng có thể mua được. Hiện tại mình đang dùng và chắc chắn rằng những ngày sau này cũng sẽ tiếp tục trung thành với em ấy để làn da có được những ngày tháng thanh xuân vui tươi nhất.

Các bạn có thể ghé thăm rivi.vn để biết thêm nhiều mẹo hữu ích về cách chọn sản phẩm thích hợp cho da nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom