Huyết trắng lẫn máu có nguy hiểm không?

diempkdv

New member
User ID
154063
Tham gia
28 Tháng tư 2018
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Thường huyết trắng có màu trắng trong như lòng trắng trứng, dai và không có mùi khó chịu. Tuy nhiên nhiều người bệnh lại có vấn đề huyết trắng có lẫn máu mà không phải đến chu kì kinh nguyệt thì có nhiều khả năng là bạn đang mắc một vài bệnh phụ khoa nguy cơ. Dưới đây là những thông tin phụ nữ cần biết về trạng thái huyết trắng có lẫn máu, huyết trắng có màu đỏ, huyết trắng lẫn sợi máu…
Tác dụng của huyết trắng
Huyết trắng hay còn gọi là khí hư vốn là trình trạng sinh lý thường thường của nữ giới có tác dụng giữ cho môi trường âm đạo được cố định, giúp tinh trùng có thể bơi vào trong tử cung, tạo điều kiện cho việc thụ thai. Nhưng đối với tình huống huyết trắng kèm máu thì chị em nên đi gặp bác sĩ chuyên khoa để xác định bệnh tình và có biện pháp chữa trị đúng lúc.

0
Huyết trắng có lẫn máu là dấu hiệu của bệnh gì?
Huyết trắng có lẫn máu cũng xảy ra khá phổ biến ở chị em trong độ tuổi sinh sản. Nếu tình trạng huyết trắng ra nhiều có lẫn máu, kèm theo các biểu hiện đau thắt vùng bụng dưới, sốt cao và đau lưng... Thì có thể dẫn đến một số căn bệnh phụ khoa nguy hiểm như:

- Hiện tượng rối loạn kinh nguyệt thường dẫn tới trạng thái ra nhiều huyết trắng kèm máu. Hoặc báo hiệu 1 số bệnh phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, ung thư cổ tử cung.

- Bên cạnh đó, huyết trắng có lẫn máu cũng có thể xuất hiện sau khi thực hiện thuốc tránh thai khẩn cấp hoặc đặt vòng tránh thai. Đây được xem là tác dụng phụ của các phương pháp tránh thai này.
- Việc huyết trắng lẫn máu cũng có thể do chị em đã mắc những bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, polyp tử cung…
Tình trạng huyết trắng có lẫn sợi máu sẽ làm cho bạn cảm thấy vô cùng khó chịu, hoang mang, lo sợ và đe dọa nhiều tới cuộc sống sinh hoạt cũng như làm việc. Vấn đề huyết trắng có máu là biểu hiện bất thường cảnh báo trạng thái sức khỏe của người bệnh, nếu không chữa trị đúng lúc sẽ rất dễ gây ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung và nhiều bệnh phụ khoa nguy cơ khác.
Những triệu chứng khác lạ này ở vùng kín thường dễ bị phụ nữ bỏ qua và chủ quan không đi khám xét dẫn đến tiềm ẩn nhiều căn bệnh nguy cơ và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản, có thể dẫn đến vô sinh, mắc phải sảy thai, ảnh hưởng tới sự tiến triển của thai nhi hoặc thậm chí là tử vong nếu như chị em không đi chữa trị nhanh chóng.

0
Làm thế nào để ngừa bệnh huyết trắng có máu
Nếu thấy huyết trắng có những dấu hiệu không bình thường, việc phụ nữ cần làm ngay là cần đến những địa chỉ khám phụ khoa uy tín, bệnh viện chuyên môn gặp bác sĩ để được khám chữa, tìm ra nguyên nhân và có phác đồ chữa trị kịp thời.

Ngoài ra người bệnh có thể ngăn ngừa huyết trắng có máu thì nên đổi thay chế độ ăn uống và sinh hoạt như sau
- Vệ sinh vùng kín đảm bảo đúng cách.
- Trong thời kỳ kinh nguyệt nên có lưu ý thay băng ít nhất 4 tiếng/ lần. dùng sản phẩm đảm bảo chất lượng, khi gặp phải dị ứng phải bỏ ngay lập tức.
- Không cần dùng thuốc tránh thai cũng như phá thai nguy hiểm. Tham khảo ý kiến riêng của bác sĩ trước khi dùng.
- Tránh mặc đồ quá chặt hay bó sát cơ thể, sẽ từ đó cho vùng chậu bị tổn thương. Khí huyết khó lưu thông hơn.
- Không lạm dụng dung dịch vệ sinh: Việc rửa nhiều, rửa sâu bên trong với dung dịch phụ khoa sẽ gây mất cân bằng môi trường âm đạo, dễ gây những bệnh nhiễm khuẩn, nhiễm nấm.
- Tránh ăn đường quá nhiều: Đường là thành phần khiến cho huyết trắng xuất hiện nhiều hơn mà rất ít ai biết được. Nhất là đối với các trường hợp người mắc bệnh tiểu đường cần phải đặc biệt chú ý hơn nữa.
- Đa số chị em chị em thường có thói quen sau khi tắm xong hay rải các loại bột thơm nên có vùng kín. Tuy nhiên bạn cần cẩn trọng, tránh để chúng tiếp xúc với khu vực âm đạo sẽ rất dễ dẫn tới bệnh phụ khoa đáng tiếc.
- Khám phụ khoa định kỳ (ít nhất là 6 tháng/lần).
Trong giai đoạn đầu của bệnh, khi mắc phải hiện tượng lạ, không nên chủ quan hoặc bỏ lơ. Bạn nên tìm tới các liệu pháp điều trị riêng cho mình. Có thể sử dụng những loại thảo dược tự nhiên để chữa trị.
Khám huyết trắng có máu ở đâu tại TPHCM
Vì vậy, các phụ nữ đang sinh sống và làm việc tại TPHCM thì cần tìm địa chỉ phòng khám phụ khoa hợp lý nhất ở đâu? Để có thể điều trị bệnh huyết trắng có máu an toàn. Ngày nay trên thị trường tphcm xuất hiện nhiều cơ sở y tế.
Nhưng để tìm được 1 địa chỉ khám phụ khoa thì cơ sở đó phải đáp ứng những yếu tố như: đã được phép hoạt động dưới sự cho phép của Bộ y tế, phòng khám vật chất trang thiết mắc phải hiện đại đầy đủ, đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Hiện nay đa số những cơ sở TPHCM vẫn chưa đáp ứng được các yếu tố đó. Thay vì đó bạn có nhu cầu thể ghé lên phòng khám Đại Việt quận 11 là trung tâm thành phố HCM để kiểm tra.
Phòng khám Đại Việt là 1 phòng khám ngoài giờ tại TPHCM cũng là phòng khám tai mũi họng được nhiều người bệnh tin tưởng chọn lựa là nơi khám và chữa trị tốt nhất tại TPHCM.
Ưu điểm phòng khám đa khoa Đại Việt
+ Về mặt pháp lý: cơ sở Đại Việt đã được cấp phép hoạt động theo sự giám sát của Sở y khoa. Và được những chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về công tác khám và điều trị bệnh an toàn.
+ Vị trí địa lý: Được tọa lạc tại vị trí nằm ngay trên con đường trọng tâm của TP. Hồ Chí Minh tại số 1505 đường 3 tháng hai, phường 16, quận 11. Đây là 1 con đường rất quen thuộc đối với người dân tại TPHCM, có thể nói rất dễ tìm, và có tìm kiếm trên các thiết gặp phải định vị đơn giản.
+ Cơ sở vật chất, máy móc thiết mắc phải
Với tòa nhà 9 tầng được xây theo hệ thống khép kín, thang máy đầy đủ tạo cho sự thuận lợi cho việc đi lại của bệnh nhân. Máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư máy móc để việc khám và chữa trị có thể chính xác hơn.
Trang gặp phải đầy đủ các phòng cấp cứu , phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm….các phòng đều được trang gặp phải dụng cụ, thiết mắc phải y tế hiện đại, vô trùng hằng ngày.

pha-thai-5-thang-tuoi-bang-cach-nao55.jpg
+ Đội ngũ bác sĩ với giỏi
1 phòng khám uy tín, khám và chữa bệnh mang đến cho bệnh nhân 1 sức khỏe tốt thì không thể không kể đến những y bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm, giỏi trong từng lĩnh vực y tế.
những y bác sĩ tại phòng khám đa khoa Đại Việt là những bác sĩ từng học và đã làm việc tại các bệnh viện hình thành ở trong nước và ngoài nước.
+ Không gian phòng bệnh: Để tạo được cảm giác thoải mái cho người bệnh, không gian và các phòng bệnh rộng rãi, đảm bảo, đều được vệ sinh, khử trùng bằng các máy móc thiết mắc phải không gây cảm giác khó chịu cho người bệnh.
+ Nhân viên, y tá nhiệt tình: Đến với địa chỉ khám phụ khoa tại tphcm bạn sẽ thực sự hài lòng với đội ngũ nhân viên y tá luôn nhiệt tình chu đáo theo dõi người bệnh từ khâu hồ sơ đăng ký khám đến lúc điều trị và sau chữa trị.
+ Chi phí khám hợp lý: phòng khám Sản Phụ Khoa HCM cam kết chi phí hợp lý theo Bộ y tế, những khoản giá tiền tiến hành khám chữa bệnh tại các địa chỉ này phải được công khai, minh bạch, và được sự chấp thuận của bệnh nhân.
+ Thời gian làm việc không ngày nghỉ
Thời gian làm việc tại phòng khám từ 8h00 -20h00 các ngày trong tuần kể cả lễ tết. bệnh nhân có thể chủ động giờ giấc đi khám hơn. bệnh nhân không nên có phải tạm gác công việc để đi khám theo giờ hành chính như những bệnh viện công.
+ Thông tin bảo mật: Mọi thông tin của người bệnh được chúng tôi bảo mật hiệu quả tuyệt đối.
Mọi chi tiết thắc mắc những bạn có thể liên hệ qua cơ sở y tế uy tín Đại Việt , 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị đúng lúc.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom