Bệnh viêm vùng chậu có nguy hiểm không và điều trị ở đâu an toàn

diempkdv

New member
User ID
154063
Tham gia
28 Tháng tư 2018
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Viêm vùng chậu là một trong các bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em trong độ tuổi sinh sản. Bệnh xảy ra đe dọa nhiều đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản của chị em. Chính vì vậy việc đi hỗ trợ chữa trị là vô cùng nên có thiết, tuy nhiên hỗ trợ chữa trị viêm vùng chậu ở đâu luôn là nỗi lo của nhiều người bệnh. Vì hiện tại trên địa bàn TPHCM nói riêng, cả nước nói chung tồn tại rất nhiều địa chỉ khám phụ khoa xét nghiệm ngoài giờ. Do đó, để biết được nơi nào điều trị bệnh phù hợp, thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.
Viêm vùng chậu là tình trạng nhiễm trùng ở tử cung, buồng trứng bên cạnh đó ống dẫn trứng. Đây được xem là 1 nguy hiểm của những bệnh lan qua đường tình dục. Có nhiều tác nhân gây viêm vùng chậu, mà chủ yếu bệnh được lớn và phát triển khi phụ nữ chị em có quan hệ tình dục không lành mạnh, không có phương pháp hiệu quả. Mặt khác, những chị em có thói quen vệ sinh thụt rửa sâu vào âm đạo, làm mất cân bằng độ pH âm đạo gây nên viêm vùng chậu.
Bệnh viêm vùng chậu có hai cấp: Viêm vùng chậu cấp tính bên cạnh đó viêm vùng chậu mãn tính.
Dấu hiệu viêm vùng chậu
Triệu chứng bệnh viêm vùng chậu cấp tính
Viêm vùng chậu cấp tính: Đây là giai đoạn đầu của viêm vùng chậu. Khi mắc phải viêm vùng chậu cấp tính người bệnh tiềm ẩn những dấu hiệu sau:
+ Đau bụng dưới: người bệnh sẽ cảm thấy đau, những cơn đau không bình thường. Đau bụng dưới, mức độ cơn đau cũng không giống nhau, có lúc đau âm ỉ, có lúc lại đau dữ dội, đặc biệt cơn đau sẽ nặng hơn trong kỳ kinh nguyệt.
Chị em sẽ cảm thấy đau khi quan hệ tình dục, khi đi tiểu tiện, bên cạnh đó các cơn đau ở phần thắt lưng cũng khiến người bệnh khó chịu.
+ Khí hư ra nhiều: Khí hư sẽ đổi thay cả màu sắc lẫn mùi, ngoài ra khí hư có màu trắng đục tiết ra nhiều hơn kèm theo mùi hôi khó chịu.
+ Rối loạn kinh nguyệt: Khi bị viêm vùng chậu thì sẽ ảnh hưởng đến những cơ quan như tử cung, buồng trứng... vì thế nó sẽ tác động trực tiếp đến chu kỳ kinh nguyệt, do đó sẽ làm kinh nguyệt rối loạn. Triệu chứng của rối loạn kinh nguyệt đó là: lượng máu kinh biến đổi, có màu sắc đỏ nhạt hoặc là màu tối thẫm. Ngoài ra, những cơn đau bụng kinh sẽ làm cho chị em trở nên có khó chịu hơn.
+ Cơ thể tiềm ẩn những dấu hiệu như: chán ăn, có biểu hiện sốt, ớn lạnh, đau đầu. Người bệnh cũng ẩn chứa dấu hiệu rối loạn tiêu hóa như buồn nôn, đầy hơi, tiểu nhiều, tiểu buốt.
dieu-tri-benh-viem-vung-chau2.jpg
Dấu hiệu bệnh viêm vùng chậu mãn tính
Viêm vùng chậu mãn tính là khi viêm vùng chậu cấp tính không được điều trị dứt điểm thì sẽ chuyển sang viêm vùng chậu mãn tính. Đây là giai đoạn được đánh giá có rất nhiều những tác hại đến sức khỏe của chị em phụ nữ.
✔ Khi viêm vùng chậu mãn tính xảy ra phụ nữ cũng sẽ có biểu hiện giống với viêm vùng chậu cấp tính. Tuy nhiên, sự đe dọa đến sức khỏe, cơ thể của nó nặng hơn giai đoạn cấp tính, cụ thể:
✔ Biểu hiện bị viêm vùng chậu mãn tính chị em có tình huống sốt nhẹ, mệt mỏi. một khi tình trạng này kéo dài thì cơ thể người bệnh sẽ suy nhược, có thể sốc đồng thời ngất.
✔ Tiết dịch âm đạo không bình thường, bên cạnh đó khí hư có màu đục, xanh bên cạnh đó có lẫn máu, có tình huống phụ nữ gặp phải rong huyết.
✔Triệu chứng viêm vùng chậu cấp tính chị em cũng có dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt nhưng lúc này có kèm theo đau lưng.
✔ Đau rát khi quan hệ tình dục, có thể mắc phải sưng huyết trong một số tình huống.
✔ Chị em có thể sờ thấy các cục u, lúc này tình huống loét cũng xuất hiện.
✔ Khí hư ra kéo dài, hoạt động của hệ tiết niệu bị rối loạn chị em bởi vậy có các tình trạng tiểu khó, đau, buốt.
Ảnh hưởng của bệnh viêm vùng chậu đến người bệnh
Khi có triệu chứng bệnh viêm vùng chậu nhẹ ở cấp cấp tính, nếu không điều trị bệnh ngay lập tức. Thì bệnh sẽ chuyển qua giai đoạn mãn tính. ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cơ hội sinh sản của nữ giới. Cụ thể như sau:
➢ Vô sinh hiểm muộn: Khi các bộ phận tử cung, ống dẫn trứng, buồng trứng… nếu gặp phải viêm nhiễm mà ko có biện pháp chữa bệnh nhanh chóng sẽ chuyển sang công đoạn mãn tính, nguy cơ gây vô sinh – hiếm muộn tại nữ cao.
➢ Có thai ngoài tử cung: 1 trong những tác hại của bệnh viêm vùng chậu gây nên là từ đó chị em có thai ngoài tử cung. Vì khi những bộ phận như tử cung, buồng trứng mắc phải nhiễm khuẩn, nếu chị em có quan hệ thì sẽ làm cho trứng sau lúc thụ tinh khó di chuyển vào tử cung “làm tổ” gây ra dấu hiệu có mang ngoài tử cung.
➢ Viêm phúc mạc ổ bụng: Viêm phúc mạc ổ bụng do vi khuẩn, mắc phải chấn thương vật lý bên cạnh đó hóa chất… làm ra. Chứng bệnh gồm 2 loại là: viêm phúc mạc nguyên phát bên cạnh đó viêm phúc mạc thứ phát.
➢ Apxe buồng trứng, ống dẫn trứng: Viêm vùng chậu nếu chậm trễ trong chữa trị bệnh sẽ gây viêm nặng và nguy hiểm thành apxe buồng trứng, ống dẫn trứng. Đây là một tai biến có nhiều rủi ro của viêm vùng chậu mãn tính.
➢ Tắc ruột: Tắc ruột có nhiều lý do gây nên có, trong đó có lý do xuất phát từ viêm vùng chậu. Nếu người bệnh kịp nhận thấy bên cạnh đó đúng lúc trong tiếp nhận chữa trị sẽ tránh khỏi tình trạng này.
➢ Ảnh hưởng tâm lí: chị em thường ko tránh khỏi tâm lí lo lắng, bất an lúc được chẩn đoán mắc viêm vùng chậu.
➢ Nguy hiểm tới đời sống vợ chồng: những tình huống do căn bệnh mang lại như: bạch đái ra nhiều, có mùi hôi, cảm giác đau vùng bụng hoặc đau khi "yêu" sẽ khiến phụ nữ mất tự tin trước bạn đời, lâu dần đe dọa đến tình cảm vợ chồng, đời sống chăn gối.
➢ Tác động tới cuộc sống hàng ngày: tình trạng vùng chậu mắc phải nhiễm trùng sẽ gây cần nhiều gian truân cho mọi hoạt động sinh hoạt, học tập, công việc cũng như sức khỏe của người mang bệnh.
dieu-tri-benh-viem-vung-chau-1.jpg
Chữa trị bệnh viêm vùng chậu ở đâu tại TPHCM?
Ngày nay tại TPHCM, có rất nhiều phòng khám y tế hỗ trợ chữa trị phụ khoa nói chung bên cạnh đó hỗ trợ chữa viêm vùng chậu nói riêng được xây dựng. Nhưng điều từ đó chị em băng khoăn đồng thời lo sợ là liệu địa chỉ khám phụ khoa nào uy tín bên cạnh đó uy tín để có thể điều trị bệnh.về sự an toàn bên cạnh đó hiệu quả vẫn làm nhiều phụ nữ băn khoăn.
Để xóa bỏ nỗi lo lắng của chị em, phòng khám Đại Việt là một trong những phòng khám an toàn tại TPHCM. Được nhiều chị em quan tâm và tin tưởng chọn lựa để chữa trị những bệnh phụ khoa.
Phòng khám Đại Việt là phòng khám y tế được đánh giá cao trong khám bên cạnh đó hỗ trợ chữa trị bệnh phụ khoa nói chung đồng thời chữa trị viêm vùng chậu nói riêng hiệu quả đồng thời hiệu quả nhất.
Ưu điểm của phòng khám Đại Việt
+ Về cơ sở vật chất: Đây là nơi có cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại hỗ trợ cho việc kiểm tra và điều trị bệnh được hiệu quả bên cạnh đó chính xác nhất. phòng khám vật chất an toàn, hiệu quả, những phòng tiểu phẫu phải đạt tiêu chuẩn, vô trùng tuyệt đối để giúp cho việc diễn ra thủ thuật, điều trị không có các điều không may xảy ra như nhiễm trùng sau điều trị...
+ Đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm: Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp chị em đưa ra được phác đồ chữa trị hợp lý nhất.
+ Cách điều trị bệnh viêm vùng chậu khoa học: Tại cơ sở chúng tối sẽ dùng điều trị bệnh viêm vùng chậu bằng liệu trình chữa trị viêm vùng chậu có chữa trị ngoại khoa, nội khoa (dùng thuốc kháng sinh). hướng điều trị bệnh thay đổi tích cực khoa học, luôn thực hiện những phương pháp mới, máy chữa trị viêm vùng chậu để mang lại đảm bảo cao nhất. Tùy thuộc mức độ bệnh, từng giai đoạn sẽ được những bác sĩ thực hiện cách hợp lý nhất.
+ Nhân viên, y tá nhiệt tình: Đến với địa chỉ khám phụ khoa tại tphcm bạn sẽ thực sự hài lòng với đội ngũ nhân viên y tá luôn nhiệt tình chu đáo kiểm tra chị em từ khâu hồ sơ đăng ký kiểm tra đến lúc chữa trị và sau điều trị.
+ Chi phí khám hợp lý: phòng khám đa khoa Đại Việt cam kết giá tiền phù hợp theo Bộ y khoa, các khoản chi phí diễn ra kiểm tra chữa trị tại những địa chỉ này phải được công khai, minh bạch, và được sự chấp thuận của phụ nữ.
+ Thời gian làm việc không ngày nghỉ: Thời gian làm việc tại phòng khám bệnh ngoài giờ từ 8h00 -20h00 các ngày trong tuần kể cả lễ tết. phụ nữ có thể chủ động giờ giấc đi kiểm nghiệm hơn. phụ nữ không nên phải tạm gác công việc để đi kiểm nghiệm theo giờ hành chính như những bệnh viện công.
+ Thông tin bảo mật: Mọi thông tin của chị em được chúng tôi bảo mật an toàn tuyệt đối.
Mọi chi tiết thắc mắc những bạn có thể liên hệ qua phòng khám Đại Việt, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được đề ra bên cạnh đó hỗ trợ điều trị nhanh chóng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom