Tác dụng của bia đối với tóc sẽ khiến bạn ngạc nhiên

vanthong4000

New member
User ID
157502
Tham gia
7 Tháng tám 2018
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Bia là thực phẩm được lên men từ lúa mì và là món nhậu khoái khẩu của đấng mày râu. Bên cạnh là thức uống giải khát, bia còn được biết đến là sản phẩm chăm sóc và hỗ trợ cho sự phát triển của tóc rất hiệu quả. Tác dụng của bia đối với tóc sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên, hãy cùng tham khảo các công thức ủ tóc từ bia dưới đây để khiến mái tóc luôn óng ả, mượt mà nhé!
tac-dung-cua-bia-doi-voi-toc.jpg

Bia giúp phục hồi mái tóc hư tổn

Vì sao bia lại tốt cho tóc

Thành phần chính của bia là lúa mạch. Hạt lúa mạch có trong bia rất giàu protein, vitamin B giúp nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh, phục hồi những sợi tóc bị hư tổn. Ngoài ra, bia còn kích thích mọc tóc, tạo cho tóc độ óng ả và mượt mà tự nhiên.

Bên cạnh đó, bia có chứa nhiều khoáng chất, axit amin, chất chống oxy hoá và vitamin không chỉ là thức uống giải khát mà còn có giá trị dinh dưỡng cao đối với tóc. Do đó, hiện nay rất nhiều sản phẩm như dầu gội hay kem ủ tóc cũng có chứa thành phần bia

Bia được dùng làm mặt nạ ủ tóc

Bia chứa nhiều chất biotin, rất quan trọng cho sự phát triển và phục hồi của tóc. Chất biotin có thể giúp ngăn ngừa chứng gàu và rụng tóc. Do đó, sử dụng bia làm mặ nạ ủ tóc sẽ thúc đẩy sự phát triển của tóc, có thể kết hợp cùng với một số thành phần tự nhiên khác để đạt được hiệu quả nhất định.
tac-dung-cua-bia-doi-voi-toc-1.jpg

Bia chứa nhiều chất biotin, rất quan trọng cho sự phát triển và phục hồi của tóc

Dùng bia làm dầu gội đầu

Gội đầu bằng bia là một phương pháp rất được nhiều người ưa chuộng vì hiệu quả của nó đem lại. Gội đầu với dầu gội thông thường cho sạch tóc, sau đó đổ bia lên tóc, massage tóc khoảng 15 phút. Sau đó, gội đầu sạch lại với nước. Nên thực hiện 1 lần/tuần để giúp kích thích mọc dài tóc và tạo độ bóng cho tóc.
tac-dung-cua-bia-doi-voi-toc-2.jpg

Hãy thử sử dụng bia để dưỡng cho mái tóc của mình thêm khỏe đẹp nhé

Mặt nạ tóc kết hợp bia với mật ong

Với những cô nàng có mái tóc khô thì sự kết hợp giữa bia với mật ong là sự lựa chọn hoàn hảo. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ tạo độ ẩm cho tóc làm cho tóc mềm hơn đồng thời thúc đẩy sự phát triển cho tóc luôn khỏe mạnh.
Nhưng cần lưu ý khi sử dụng, cần để bia qua đêm để giảm bớt gas bia, chỉ nên gội bia 1 lần/tuần để tránh tóc bị khô, xơ.
Chúc các bạn sẽ sớm sở hữu một mái tóc khỏe đẹp, óng mượt nhé!

Bạn có thể xem thêm sản phẩm:
- Book tour: http://bit.ly/2yRF733
- Vay tiền Doctor Dong: http://bit.ly/2iyXDEy
- Khóa học VTC: https://shorten.asia/hbDwsdjS

Chia sẻ bởi: http://biangontuyet.com/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom