Dứa dại điều trị bệnh sỏi thận sự thực câu truyện như thế nào?

Hương

New member
User ID
155004
Tham gia
18 Tháng năm 2018
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Trong thời gian gần đây, các bạn truyền tai nhau phương thuốc dân gian dùng dứa dại chữa sỏi thận hiệu quả. Tuy nhiên thực hư chuyện này ra sao hãy cùng mình đi nghiên cứu nhé.
Dứa dại và kết quả
Dứa dại định nghĩa là những loại cây họ dứa mọi hoang dã trong tự nhiên, có hay mọc thành bụi và có không ít gai Cho nên nhiều người gọi đây là quả dứa gai. Dứa dại không có nhiều nước không dùng như loại dứa bình thường mà luôn sử dụng trong các vị thuốc đông y.
Theo đông y tất cả các bộ phận Trên đây cây dứa dại đều được dùng để tuân thủ thuốc.
Quả dứa: Đem phơi khô hoặc sấy khô có tác dụng thông khí, bổ huyêt, bổ tỳ, bổ vị bà giải độc gan hữu hiệu, đặc biệt có lợi giúp đối tượng gặp phải kiết lị thường sỏi thận.
Đọt dứa: Có tính hàn vị ngọt có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, sinh cơ, tán sỏi hay dùng băng bó cho bệnh nhân mắc phải gãy xương.
Hóa dứa: Có tính hàn ddieuf điều trị các căn bệnh tiểu buốt, tiểu rắt, bí tiểu, tiểu đục và viêm nhiễm đường tiết niệu.
Rễ dứa: nhiều người giúp rằng rế dứa không có kết quả thế nhưng dược chất tại phần này chỉ sau quả dứa. Rễ dứa cũng có tác động chữa trị căn bệnh hữu hiệu.
vị thuốc đông y từ cây dứa dại
như là Trên Mấy anh chị đã biết dứa dại có công dụng lợi tiểu giúp sức đào thải sỏi. Dứa dại khô có công hiệu cải thiện tình hình tiểu buốt, tiểu đục và căn bệnh đái tháo đường.
sử dụng dứa dại có 2 biện pháp mà các bạn thông thường dùng.
cách 1: sử dụng quả dứa dại còn tươi đem thái lát phơi khô. Mỗi lần dùng đem hãm lấy nước để uống. 1 Ngày sử dụng 3 lần dưới các bữa ăn vừa cho giải độc gan thận vừa tốt giúp đường tiết niệu.
giải pháp 2: Lấy 12-20g rễ dứa dại, 10-12g hạt quả chuối hột, 10-12g rễ cây lau, 10-12g rễ cỏ tranh, 8-10g bông mã đề, 15-20g kim tiền thảo (lá đồng tiền luôn gọi lá mắt trâu), 10-12g củ cỏ ống sắc lấy nước, chia tuân thủ 2-3 lần trong ngày, uống vào trước bữa ăn, mỗi lần khoảng 100-150ml có tác dụng chữa sỏi thận, tiết niệu.
các lưu ý khi dùng
Không tùy tiện dùng quả dứa dại chữa bệnh mà trong đối tượng không hề nhiễm bệnh. Việc sử dụng phải có sự hướng dẫn và kê đơn của các thầy thuốc đông y. Trong quả dứa dại có phần phấn trắng khá độc, ví như không sơ chế chăm chút có thể dẫn đến ngộ độc.
Quả dứa dại còn có hiệu quả tới gan, thận và tỳ, trị các vấn đề về ho. Vì vậy khi dùng bạn để tâm đến các căn bệnh mà phương thuốc có thể ảnh hưởng đến
các bạn có thể xem thêm không ít bài thuốc điều trị bệnh không có hại và hữu hiệu tại: http://isosorbide-order-online.over-blog.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom