Tắc vòi trứng có chữa được không và chữa trị ở đâu an toàn?

diempkdv

New member
User ID
154063
Tham gia
28 Tháng tư 2018
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Tắc vòi trứng là một trong những nguyên nhân dẫn đến vô sinh hiểm muộn – vô sinh ở nữ giới. Khi mắc phải bệnh, điều quan trọng bên cạnh đó thiết yếu là tìm được cách chữa trị tắc vòi trứng an toàn. Thế nhưng Ngày nay có rất nhiều phòng khám y khoa cũng như những phòng khám mọc lên. Do đó, liệu chọn lựa một địa chỉ điều trị tắc vòi trứng uy tín là lo sợ của nhiều chị em. Để có thể tìm hiểu được địa chỉ điều trị bệnh uy tín thì hãy tham khảo bài viết ngay sau đây nhé.
Vòi trứng- Tắc vòi trứng là gì?
Vòi trứng là ống dẫn noãn từ buồng trứng tới tử cung, có một đầu hở mở vào ổ bụng để đón noãn còn đầu kia thông với buồng tử cung. Noãn và tinh trùng sẽ thêm vào tại vòi trứng tạo thành trứng đã thụ tinh, sau đó mới di chuyển vào buồng tử cung đồng thời làm tổ.
Tắc vòi trứng là trình trạng vòi trứng gặp phải chít hẹp gây cản trở đường đi của trứng đã thụ tinh vào tử cung làm tổ gây cần vô sinh hiểm muộn - vô sinh. Đây là căn bệnh từ đó nhiều chị em mất đi cơ hội làm mẹ, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
Khi mà vòi trứng bị tắc sẽ làm cho cho trứng đã gặp tinh trùng nhưng không thể di chuyển qua vòi trứng để về tử cung làm tổ, khiến nó có thể tiến bộ ngay tại vòi trứng, dẫn đến mang thai ngoài tử cung, vô cùng có nhiều rủi ro cho sức khỏe.
Theo nghiên cứu cho biết, tắc vòi trứng thường xảy ra nhiều ở những người có tiền sử trong việc nạo hút thai, mắc những bệnh phụ khoa, dùng các phương pháp tránh thai không đúng phương thức...
Biểu hiện của tắc vòi trứng như thế nào?
Nếu phụ nữ có triệu chứng tắc vòi trứng thì cơ thể sẽ có các dấu hiệu bất thường như dưới đây:
- Chu kỳ kinh nguyệt không đều: Thường khi bị tắt vòi trứng thì dấu hiệu dễ nhận biết nhất là kinh nguyệt không đều.Kinh nguyệt của mình thất thường triệu chưng là: máu kinh có tháng rất nhiều, nhưng có tháng lại ít, có màu đen đồng thời thường kèm theo mùi hôi khó chịu.
- Khó chịu ở phần bụng: Thường xuyên cảm thấy khó chịu ở phần bụng dưới, nhiều khi đau âm ỉ khó chịu. Đến ngày hành kinh thì trình trạng đau trở nên dữ dội hơn, kèm theo đó là hiện tượng đi tiểu nhiều, tiểu gấp.
- những biểu hiện khác: Tăng dịch tiết âm đạo, đau khi giao hợp, mệt mỏi, đau thắt lưng...
Tắc vòi trứng có chữa được không?
Có thể chữa trị tắc vòi trứng bằng hướng Đông Y hoặc Tây y, tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh mà lựa chọn liệu trình điều trị cho hiệu quả. Về Tây y thì áp dụng 3 phương pháp điều trị tắc vòi trứng:
- Thông tắc vòi trứng bằng cách bơm hơi: phương pháp này còn rất nhiều hạn chế và để lại biến chứng nên ít được dùng, đòi hỏi bác sĩ dùng phải có có chuyên môn cao.
- Phẫu thuật tái tạo vòi trứng: Bao gồm kĩ thuật tái tạo loa vòi, nong ống dẫn trứng, cắt hoặc nối ống dẫn trứng. Khi xác được vị trí bên cạnh đó mức độ tắc thì mới đề nghị liệu trình này.
- Phẫu thuật nội soi vòi trứng: Đây là hướng được dùng phổ biến nhất bây giờ. Đối với cách này sẽ được thực hiện dựa trên nguyên tắc đặt thiết gặp phải nội soi vào buồng tử cung đồng thời đưa 1 ống thông (catheter) vào ống dẫn trứng để đẩy các mảnh vụn nội mạc gây tắc vòi trứng hoặc tách các chỗ vòi trứng bị viêm tắc.
Điều trị tắc vòi trứng ở đâu đảm bảo nhất tại TPHCM
Để chị em có thể yên tâm điều trị tắc vòi trứng hiệu quả bên cạnh đó thành công. Thì phụ nữ có thể đến phòng khám đa khoa Đại Việt để thực hiện xét nghiệm bên cạnh đó chữa trị bệnh uy tín nhất. Nơi đây đã quá quen thuộc so với những người bệnh chị em đang sinh sống tại TPHCM. Đại Việt là một địa chỉ khám phụ khoa đã được Sở y khoa cấp phép hoạt động trong những lĩnh vực y khoa kiểm tra và chữa trị bệnh tại TPHCM. Với ưu điểm của phòng khám đa khoa Đại Việt như sau:
✔ Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn lành nghề, tay nghề cao có chuyên môn cao chữa trị những bệnh phụ khoa nói chúng đồng thời tắc vòi trứng nói riêng. Bác sĩ luôn tận tụy hết mình vì sức khỏe của người bệnh. Luôn lắng nghe từng mong muốn cũng như yêu cầu của người bệnh để hoàn thiện hơn cả về tay nghề cũng như đạo đức nghề nghiệp.
✔ Phương pháp chữa trị tuyệt đối chất lượng, chính xác, hiệu quả: Trong suốt các bước thông tắc vòi trứng mọi thao tác dù là nhỏ nhất điều được quan sát tho dõi trên màn hình máy tính đảm bảo độ chuẩn xác của phương pháp.
✔ Phòng khám có cơ sở vật chất - trang thiệt bị hiện đại: cơ sở vật chất được đầu tư khang trang sạch sẽ thoáng mát, tất cả đều được khử trùng tuyệt đối, trang thiết gặp phải tân tiến hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài thông qua quá trình kiểm duyệt chặt chẽ của các ban ngành có liên quan nhằm đem lại uy tín dịch vụ phù hợp ngay cả các chị em khó tính.
Đại Việt luôn chú trọng đến đầu tư những trang thiết mắc phải máy móc, nhằm để các bước thăm khám bên cạnh đó chữa trị bệnh được uy tín đồng thời chính xác hơn.
✔ Chi phí cạnh tranh: Mọi giá tiền đều được công khai minh bạch, chí phí theo đúng của Bộ y tế. KHông có hiện tượng chặt chém. Chi phí có sự đồng ý và thỏa thuận giữa người bệnh.
Mọi chi tiết thắc mắc những bạn có thể liên hệ qua phòng khám Đại Việt, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được giới thiệu đồng thời hỗ trợ điều trị ngay lập tức. Mở cửa từ 8h00 sáng – 20h00 tối tất cả những ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ, tết.
 

Nguyên Thanh 86

New member
User ID
157769
Tham gia
18 Tháng tám 2018
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
Thường khi bị tắt vòi trứng thì dấu hiệu dễ nhận biết nhất là kinh nguyệt không đều.
 

Hancun

Member
User ID
125362
Tham gia
9 Tháng chín 2016
Bài viết
89
Điểm tương tác
9
Đồng
0
Vòi trứng là ống dẫn noãn từ buồng trứng tới tử cung, có một đầu hở mở vào ổ bụng để đón noãn còn đầu kia thông với buồng tử cung. Noãn và tinh trùng sẽ thêm vào tại vòi trứng tạo thành trứng đã thụ tinh, sau đó mới di chuyển vào buồng tử cung đồng thời làm tổ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom