samhanquoc

New member
User ID
157099
Tham gia
23 Tháng bảy 2018
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Sản phẩm nhân sâm và phương pháp sử dụng chế biến nhân sâm tươi
Hongsambun : Có nhiều cách để ăn trên một 2g đơn về nhân sâm 100% sản phẩm nhân sâm tinh khiết làm từ dạng bột nước nóng hoặc nước lạnh, và làm thế nào để ăn với mật ong Measure.
Viên nang nhân sâm đỏ: 100% bột nhân sâm đỏ được cho vào viên nang gelatin để dễ dàng mang theo và uống 3 viên một lần với nước nóng hoặc lạnh.
Hongsamjeong xe : Thành phần chính của quặng sâm và đang trong dạng hạt để được thuận tiện để thực hiện và, lấy một chiếc xe sang trọng với nhân sâm đỏ đặc trưng tập trung hương vị phong phú và hương thơm.
Nhân sâm đỏ : 100% bột nhân sâm đỏ được chế biến thành dạng viên, uống 3 viên một lần trong nước nóng hoặc lạnh.
Hongsamjeong : 6 năm taurine, vitamin C, chẳng hạn như tham gia một hoạt chất sinh lý bằng việc bổ sung các sản phẩm ba lần một ngày, 21 lần - Thiết lập để một nhân sâm đỏ gần như là thành phần chính.
Nhân sâm đỏ : Nhân sâm có hương vị tự nhiên gấp hai lần so với các loại kẹo khác. Nó là một sản phẩm dạng thạch có thể dễ dàng nhai bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu, nó có hiệu quả khi bạn tập thể dục, du lịch và khi bạn mệt mỏi.
Món ăn nhân sâm
Nhân sâm cháo : 10 Hai rễ nhân sâm tươi trong 1 chén gạo, táo tàu một, đặt một giấc ngủ đêm khô nổi 02-03 tháng mười mồ côi thông misam hạt cũng mất được ăn đứng đầu với một chút đường hoặc mật ong.
Nhân sâm rang : dày, lát mỏng theo đường chéo vào 5cm sâm độ dài đã được tái nướng dầu mè và muối, và đỏ sốt tiêu dán mất một chút rắc một lần nữa, và sau đó nướng mè.
Tinh thể sâm tươi : Đun sôi hai rễ sâm tươi để làm nước sâm tươi, trộn nước sâm tươi và nước quế, sau đó cho ra hoa hồng và sâm tươi.
Nhân sâm Kimchi : Nhân sâm ướp, tỏi băm nhỏ, ớt đỏ, bột ớt đỏ, nước sốt cá cơm và bột nếp nếp.
Geotjeolyi nhân sâm : rễ nhân sâm hai bắp cải mùa xuân 500g, đặt 3 muỗng canh nước tương, dầu hào 200g jeolyeotda Toss các tỏi băm nhỏ và hành tây đều chỉ ra Toss trở lại Sun.
nhansamviethan.com-nhan-sam-tuoi-han-quoc-6-cu-kg-thich-hop-lam-qua-tang.jpg

Hình ảnh sâm tươi 6 củ 1 kg

Tư Vấn và hướng dẫn sử dụng nhân sâm (Sâm Tươi)
CÔNG TY TNHH TMDV TÂM MINH QUÂN.
Văn phòng: An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
Hỗ trợ: 02862.67.24.28 - 0907277779
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom