Điều trị viêm cổ tử cung ở đâu chất lượng tại TPHCM?

diempkdv

New member
User ID
154063
Tham gia
28 Tháng tư 2018
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Viêm cổ tử cung là cái tên rất quen thuộc đối với những chị em phụ nữ. Đây là một bệnh phụ khoa phổ biến, rất nhiều chị em trong độ tuổi 20 - 50 bị. Bệnh tuy là tổn thương lành tính đồng thời có thể điều trị khỏi nếu kiểm tra chữa đúng lúc. Nhưng nếu phụ nữ không phòng ngừa ngừa đúng phương thức thì bệnh vẫn có thể bội nhiễm đồng thời gây biến chứng có nhiều rủi ro, đe dọa đến cuộc sống, công việc, sinh hoạt tình dục đồng thời chức năng sinh nở của người bệnh. Vì vậy, việc chữa trị bệnh là điều rất cần thiết so với mỗi phụ nữ. Đâu là địa chỉ chữa trị bệnh viêm cổ tử cung an toàn tại TPHCM
Triệu chứng của bệnh viêm cổ tử cung
Viêm cổ tử cung có hai loại là viêm cấp tính và viêm mãn tĩnh. Ở mỗi loại có các biểu hiện khác nhau:
Viêm cổ tử cung cấp tính: biểu hiện rõ nhất là khí hư có màu xám hoặc vàng xanh giống như mủ, đôi khi còn kèm theo sợi máu, đau bụng dưới hoặc lưng. Đau nhiều khi tiểu tiện. Chảy máu âm đạo sau khi giao hợp, giữa những kỳ kinh nguyệt hoặc sau khi mãn kinh.
Viêm cổ tử cung mãn tính: Thường là do viêm cổ tử cung mãn tính bội nhiễm, có thời gian phát bệnh khá dài với những biểu hiện điển hình như: Khí hư ra nhiều, có màu trắng sữa, dạng nhầy hoặc khí hư có máu, kèm theo ngứa âm hộ, đau bụng dưới hoặc thắt lưng, vùng chậu; thống kinh hoặc kinh nguyệt không đều. Những triệu chứng này thường nặng hơn trong thời kì kinh nguyệt hoặc khi quan hệ tình dục.

Ảnh hưởng của bệnh viêm cổ tử cung đến sức khỏe
Viêm cổ tử cung nếu không được nhận thấy bên cạnh đó điều trị kịp sẽ gây ra nhiều nguy hiểm có nhiều rủi ro.
✔ Gây bệnh viêm âm đạo:Viêm tử cung thường gây ra cảm giác nóng ran bên trong và ngứa ngáy khó chịu bên ngoài âm đạo. Nhiều trường hợp, bệnh còn từ đó đau âm ỉ ở bụng dưới, vùng xương chậu, đau khi tiểu tiện bên cạnh đó quan hệ ở người bệnh.
✔Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản: Cổ tử cung là “cửa ngõ” thông ra bên ngoài với tử cung. Vì thế, nếu cổ tử cung mắc phải viêm thì tử cung cũng có mối nguy nhiễm khuẩn theo và từ đó cho cơ hội sinh sản gặp phải đe dọa, thậm chí là vô sinh vô sinh.
✔ Nguy cơ gây ung thư: Bệnh nếu không được điều trị nhanh chóng có thể dẫn tới ung thư.
Điều trị viêm cổ tử cung ở đâu chất lượng tại TPHCM?
Viêm cổ tử cung nếu không được nhận thấy bên cạnh đó chữa trị đúng lúc có thể biến chứng bên cạnh đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Vậy việc chọn lựa địa chỉ kiểm tra uy tín là vô cùng nên thiết.
Các đội ngũ bác sỹ đầu ngành cho biết, địa chỉ kiểm tra bên cạnh đó chữa trị viêm cổ tử cung uy tín là địa chỉ đáp ứng đầy đủ những mục tiêu về phòng khám vật chất, trang thiết mắc phải hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ phụ khoa có chuyên môn cao.
Vì vậy, đâu là địa chỉ kiểm nghiệm chữa viêm cổ tử cung uy tín trên địa bàn TPHCM?
Tại TPHCM, phòng khám Đại Việt là địa chỉ kiểm nghiệm bên cạnh đó chữa trị viêm cổ tử cung chất lượng, uy tín được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.
☛ Với quy trình thăm khám và điều trị bệnh uy tín, kịp thời đồng thời hiệu quả
Để được ưu tiên thăm khám trước mà không cần chờ đợi lâu, chị em có thể đặt lịch hẹn thông qua tổng đài tư vấn của cơ sở y tế uy tín Đại Đông. Hơn thế, với các bước xét nghiệm điều trị chuyên môn, phụ nữ khẳng định có thể yên tâm về kết quả thăm khám điều trị của mình.
☛ Cơ sở vật chất- Máy móc hiện đại
cơ sở y tế uy tín Đại Việt được xây dựng theo mô hình bệnh viện chuẩn quốc tế với không gian thoáng đãng, sạch sẽ bên cạnh đó những phòng bệnh được diệt khuẩn đạt tiêu chuẩn.
Ngoài ra, để mang lại kết quả thăm khám chữa trị thích hợp, phòng khám luôn nhập khẩu những máy móc hiện đại vào chữa trị bệnh.
☛ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, giàu kinh nghiệm
Với đội ngũ y bác sĩ phụ tay nghề cao và có có chuyên môn cao trong nghề, phụ nữ chắc chắn có thể yên tâm khi tới thăm khám bên cạnh đó điều trị bệnh viêm cổ tử cung tại đây.
☛ Phương pháp thăm khám chữa trị tiến bộ
Để mang lại kết quả xét nghiệm và điều trị bệnh hợp lý nhất, phòng khám đa khoa luôn dùng các liệu trình thay đổi tích cực nhất và chữa trị viêm cổ tử cung.
☛ Mọi giá tiền đều được công khai và minh bạch
Thực hiện tối ưu hóa mọi giấy tờ thủ tục khám chữa trị của bệnh nhân trong suốt quy trình chữa trị tại đây.
➢ Cơ sở y tế uy tín Đại Việt là 1 trong các địa chỉ kiểm tra đồng thời điều trị viêm cổ tử cung an toàn, được những đội ngũ bác sỹ đầu ngành đánh giá cao.
Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề như ở trên thì có thể liên hệ với chúng tôi qua phòng khám Đại Việt với địa chỉ 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM hoặc Hotline 028 3960 9960. Hoặc đề nghị qua website: phongkhamdakhoadaiviet.com để được hướng dẫn cụ thể- thông tin bảo mật an toàn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom