BẤT NGỜ VỚI CÔNG DỤNG GIẢM CÂN CỦA CÁC LOÀI HOA

Delavender

New member
User ID
157422
Tham gia
3 Tháng tám 2018
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Các loài hoa không chỉ để chiêm ngưỡng, làm đẹp, trang trí cho nhà cửa, nội thất,... Mà hoa còn góp phần rất quan trong cho quá trình làm đẹp. Sau đây là những loài hoa có công dụng giảm cân cực kỳ an toàn và rất hiệu quả.
Hoa cam, hoa quất, hoa chanh
hoa_cam_shop_hoa_online_grande.jpg

hoa_chanh_shop_hoa_online_grande.jpg
Các loại hoa thuộc họ nhà “chanh” có dưỡng chất giúp người béo phì có rối loạn lipid máu hạ trọng lượng cơ thể. Sự kết hợp giữa lá sen, xuyên khung và một loại hoa thuộc họ nhà chanh giúp người thừa cân giảm trọng lượng cơ thế.
Nguyên liệu: Chuẩn bị hoa cam (hoa quất, hoa chanh): 10g. Lá sen, xuyên khung mỗi vị 10g.
Cách làm: Sắc uống mỗi ngày 1 thang hoặc hãm thay trà uống hàng ngày.
Hoa đào
hoa_dao2_shop_hoa_online_849027906edf4f57b626471bdc4bc26d_grande.jpg
Loại hoa tiếp theo bạn có thể chọn để hỗ trợ việc giảm cân đó là hoa đào, tác dụng của hoa đào đối với cơ thể là giúp những chất cặn bã trong ruột được đào thải ra ngoài nhanh chóng, calo thừa và cả mỡ thừa cũng theo đó được cải thiện tích cực. Sử dụng hoa đào như các loại trà thảo mộc khác và uống thường xuyên trong thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về vóc dáng, ngoại hình của mình mà không cần vận động quá nhiều, ăn kiêng quá khắt khe.
Hoa sơn trà

son_tra1_shop_hoa_online_grande.jpg
Hoa sơn trà, lá sơn trà mỗi vị 6g. Hai thứ đem hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày.
Công dụng: Hạ huyết áp, giảm mỡ máu, phòng chống thừa cân và béo phì.
Hoa hồng
hoa_hong3_shop_hoa_online_2881805981e14591af30451d855a1e9b_grande.jpg
Cách giảm cân đơn giản, làm đẹp vóc dáng chị em nên chọn đó là uống trà hoa hồng mỗi ngày. Hoa hồng giúp kích thích quá trình trao đổi chất, giúp thanh lọc cơ thể, điều hòa khí huyết, thư giãn tinh thần từ đó góp phần giảm cân an toàn. Mỗi ngày chỉ cần ngâm khoảng 10 cánh hoa hồng vào nước sôi, chờ nước ấm rồi thêm ít mật ong vào là đã có thể thưởng thức. Nếu uống vào buổi sáng khi vừa ngủ dậy bạn sẽ đạt hiệu quả tốt hơn nhiều những thời gian khác trong ngày.
Hoa hòe
hoa_hoe_shop_hoa_online_b5f34f920d2f42aeab94941274c1e510_grande.jpg
Hoa hoè màu trắng hay vằn lục nhạt, mọc thành chùm ở đầu cành. Mùa hoa vào tháng 5 đến tháng 8. Theo Đông y, hoa hoè vị đắng, tính hơi lạnh, có công dụng thanh nhiệt, giải độc cần thiết cho những người thừa cân và béo phì.
Nguyên liệu: Hoa hòe, hoa cúc, hoa tam thất, mỗi vị 10g.
Cách làm: Hãm các vị với nước sôi trong vòng 15 - 20 phút.
Hoa sen
hoa_sen_shop_hoa_online3_grande.jpg
Có thể nói thành phần nào của cây sen cũng có công dụng, lợi ích riêng, thường mọi người sử dụng hạt sen để hầm canh, nấu chè, nấu súp,… với lá sen mọi người có thể dùng pha trà uống thanh lọc cơ thể, với thân sen có thể chế biến thành món gỏi ngó sen hấp dẫn, thơm ngon. Hôm nay chúng ta sẽ cùng sử dụng hoa sen để làm nước uống giúp giảm mỡ, giảm cân hiệu quả.
Tinh chất có trong hoa sen có tác dụng giúp an thần, cải thiện chứng mất ngủ, ngủ không ngon giấc từ đó giúp cơ thể tránh được cảm giác thèm ăn vào đêm muộn giúp giảm cân an toàn, giảm mỡ nhanh chóng.
Hoa cúc
hoa_cuc_shop_hoa_online_grande.jpg
Theo Đông y, hoa cúc có vị ngọt, hơi đắng, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giải cảm, giáng hỏa, mát gan.
Thực đơn 1: Cúc hoa 6g, sơn trà 15g, thảo quyết minh (sao thơm) 15g. Các vị thuốc đem hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 15 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Loại trà này đặc biệt tốt cho những phụ nữ muốn giảm cân.
Thực đơn 2: Kim ngân hoa, cúc hoa, sơn trà mỗi vị 10g. Các vị thuốc đem hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Loại trà này đặc biệt tốt cho những người thừa cân và béo phì có kèm theo tăng huyết áp và rối loạn lipid máu và thường xuyên mệt mỏi.
Hoa dâm bụt
hoa_dam_but_shop_hoa_online_grande.jpg
Sử dụng hoa dâm bụt để giảm cân cũng là sự chọn lựa hoàn hảo của mọi người. Trong hoa dâm bụt có chứa khá nhiều chất enzyme có công dụng giúp hạn chế lượng calo tích trữ, giúp phân hủy tinh bột và đường từ đó góp phần giảm cân nhanh chóng. Hái những bông hoa tươi, đem rửa sạch sau đó ngâm cùng nước lọc trong 2 ngày là có thể thưởng thức, công thức nước uống này còn góp phần giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố nhanh chóng và bạn sẽ có được vóc dáng thon gọn như mong đợi.
Trên đây là những công thức thực hiện giảm cân từ các loài hoa mà bạn nên biết và thử ngay để thấy hiệu quả. Không chỉ giúp giảm cân nhanh chóng, trà từ các loài hoa này còn giúp da bạn hồng hào, sáng mịn.
(Nguồn: Hanoitv.vn)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom