Quản lý mĩ phẩm một cách tối ưu nhất

Han Su Dung

New member
User ID
157140
Tham gia
25 Tháng bảy 2018
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Hi mọi người là con gái thì lúc nào ai cũng muốn mình thật là xinh và đẹp nhưng để được như vậy thì không thể thiếu 2 thứ đó là makeup và dưỡng da (skincare). Vì thế chúng ta sẽ hàng ngày phải cần đến sự hỗ trợ của mĩ phẩm, tuy rằng có những cái nhỏ nhoi như hạn sử dụng nhưng lại rất là quan trọng. Như các bạn cũng biết tùy theo kinh tế mỗi người mà chúng ta có nhiềuu hay ít những myz phẩm nhưng trong số đó thì có 1 vài thứ 1 năm mới hết hạn hay 8 tháng 6 tháng thậm chí là 4 tháng đã hết hạn và tùy theo sản phẩm của hàn quốc hay mỹ mà ký hiệu hạn sử dụng khác nhau nhưng phổ biến là M=month/tháng. Ví dụ: 12M=12 tháng =1 năm nhưng thuờng thì lại không có ngày sản xuất nên tốt nhất bạn lấy ngày bạn mở bao bì ra làm ngày sản xuất và ghi vào giấy. Nhưng nhìu sản phẩm như vậy liệu có ghi được bằng giấy nên hôm nay mình sẽ giới thiệu 1 ứng dụng vô cùng tiện dụng đó là "hạn sử dụng".

Ứng dụng này sẽ quản lý hạn sử dụng của các thực phẩm trong tủ lạnh nhà bạn và còn có thể quản lý được hạn sử dụng của mọi vật kể cả mỹ phẩm mình nói trên.

Cách sử dụng là chúng ta quét mã vạch có trên các mỹ phẩm sau đó nhập hạn sử dụng của sản phẩm đó vào nếu họ ghi rõ hạn sử dụng trên sản phẩm thì bạn ghi vào còn đối với sản phẩm ký hiệu bằng M thì như mình đã hướng dẫn ở trên sau đó bạn chụp hình và ghi tên sản phẩm vậy là xong .

Các bạn có thể điều chỉnh thời gian âm thanh và thông báo sao cho phù hợp với bản thân

Hiện ứng dụng đã có trên Google play và App Store link bên dưới nhé:

App store: https://itunes.apple.com/vn/app/hsd/id1413302922?l=vi&mt=8

Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.finger.hsd

Link web: https://hansudung.com/
 

Hermes No1

Member
User ID
85887
Tham gia
8 Tháng năm 2015
Bài viết
69
Điểm tương tác
7
Tuổi
37
Đồng
0
Quản lý hạn sử dụng của mỹ phẩm mình thấy là cần thiết đó. Vì nhiều khi có sản phẩm mình dùng làm mờ hết cả hsd, nên chẳng biết có còn hạn không mà sử dụng nên có thể quản lý thì sẽ an toàn hơn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom