hjhjhehe69

New member
User ID
156892
Tham gia
16 Tháng bảy 2018
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Có nguồn gốc từ Hàn Quốc, nâng mũi bằng chỉ đang trở thành cơn sốt “thần thánh” trên hầu hết các trang diễn đàn, mạng xã hội và cộng đồng thẩm mỹ hiện nay. Chúng ta có thể dễ dàng sở hữu dáng mũi ưng ý sau 30 phút mà không cần phẫu thuật mà không hề biết nhiều rủi ro có thể ập đến bất kì lúc nào!

  1. Nâng mũi bằng chỉ là gì ?
Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng cao sống mũi bằng kỹ thuật đưa bó sợi chỉ collagen bằng đường kim tiêm vào sâu dưới da sau đó đính vào phần mô và cơ. Toàn bộ quá trình thực hiện diễn ra trong vòng khoảng 20-30 phút, chỉ cần bôi tê tại chỗ.
Nguyên tắc nâng mũi bằng chỉ dựa trên nguyên lý của phương pháp nâng cơ da mặt, xóa nhăn bằng chỉ sinh học. Các sợi chỉ sinh học sẽ tiết ra collagen ở mức độ cao để làm đẹp và nâng cơ vùng mũi, qua đó hỗ trợ đẩy mũi lên cao hơn.
Nâng mũi bằng chỉ là công nghệ làm đẹp không phẫu thuật có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc
Những sợi chỉ collagen được ghim chặt dọc sát sống mũi và 2 bên mũi, bám sâu vào các mô cơ tạo nên mạng lưới hệ thống khung đỡ vững chắc, tạo hiệu ứng treo kéo cơ một cách từ từ, làm thon gọn và nâng sống mũi một cách tự nhiên.
  1. Những ưu điểm của nâng mũi bằng chỉ:
Nâng mũi bằng chỉ thu hút sự quan tâm lớn của chị em bởi kết quả có thể thấy ngay sau khi thực hiện và dần hoàn thiện từng ngày sau khi mạng lưới chỉ collagen được kích thích tăng sinh
Ngoài ra, đây cũng là phương pháp rất phù hợp với những chị em sợ phẫu thuật, sưng nề. Thời gian thực hiện nhanh chóng và cho kết quả duy trì chỉ kéo dài khoảng 6 – 8 tháng tùy thuộc vào cơ địa thích ứng của mỗi người cũng như loại chỉ sử dụng.
  1. Nâng bằng chỉ có phù hợp với tất cả mọi người?
Nâng mũi không hiệu quả với mũi quá tẹt hoặc có nhiều khuyết điểm đầu mũi
Nâng mũi bằng chỉ không xâm lấn, không tác động đến cấu trúc mũi. Do đó phương pháp này chỉ áp dụng cho trường hợp mũi không có nhiều khuyết điểm như: mũi tẹt, mũi bè, mũi quá tẹt, cánh mũi to, mũi gồ, mũi khoằm,…Nâng mũi bằng chỉ hoàn toàn không cải thiện được những khuyết điểm này.
Và những rủi ro ngoài ý muốn luôn luôn chờ đợi bạn
Với nâng mũi bằng chỉ, có 2 loại chỉ được sử dụng phổ biến là chỉ 99.99% là vàng, phần còn lại là collagen thì sẽ giữ kết quả được lâu nhất, đến 4-5 năm. Và 1 loại chỉ khác gồm 99,99% là collagen, phần còn lại là vàng thì chỉ giữ được khoảng 2 năm.. Nếu cấy chỉ vào không đều có thể gây hiện tượng sống mũi lệch, mũi mất cân đối.
Tuy nhiên, trên thực tế vẫn tồn tại những loại chỉ không đúng chất lượng, không rõ nguồn gốc, không phải vàng cũng không phải collagen có giá thành rất thấp. Chỉ đưa vào không tương thích với cơ địa gây ra các tác hại như: dị ứng, chảy máu kéo dài, xoang… Nặng hơn có thể dẫn đến hiện tượng viêm thân mũi, nhiễm trùng thủng đầu mũi, chân mũi thò ra ngoài khiến cho mũi bị biến dạng nghiêm trọng.
Mũi lệch vẹo, thô cứng sau khi nâng mũi bằng chỉ
Khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ không có giấy phép chính thức như spa, điều kiện vệ sinh không đảm bảo, kim tiêm, chỉ tiêm không được vô trùng sẽ rất dễ gây ra nhiễm trùng cho người thực hiện. Hậu quả thậm chí có thể dẫn đến hoại tử toàn bộ vùng mũi.
Chính Dr. Bạch Sỹ Minh cũng đã trực tiếp xử lí rất nhiều biến chứng nguy hiểm do nâng mũi bằng chỉ gây ra.
  1. Nâng mũi như nào để ĐẸP và AN TOÀN?
Thực tế, mũi cao hay thấp phụ thuộc vào độ cao, cấu trúc của phần xương và sụn mũi. Nếu như phương pháp nâng mũi bằng chỉ hoàn toàn không thể cải thiện toàn diện dáng mũi thấp tẹt, mũi thô to… thì công nghệ nâng mũi cấu trúc TFORM Chuẩn Thái lại chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho dáng mũi của bạn.
Nâng mũi cấu trúc TFORM chỉnh sửa mũi toàn diện: thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi, tạo sống mũi cao thẳng sang chảnh… Mũi TFORM giải quyết toàn bộ khuyết điểm mũi tẹt, mũi lân, mũi bè, cánh mũi to, mũi gồ….khiến phái đẹp mất tự ti trong cuộc sống.
Nâng mũi TFORM sử dụng chất liệu đồng loài cao cấp để dựng nâng cao sống mũi, do vậy mũi sau nâng sẽ đẹp mềm mại tự nhiên và không xảy ra bất kì trường hợp biến chứng, đào thải.
Hình ảnh khách hàng đã thực hiện nâng mũi tại Dr. Bạch Sỹ Minh:
Để có thêm thông tin về Nâng mũi TFORM và các dịch vụ thẩm mỹ HOT nhất tại Dr. Bạch Sỹ Minh như Hút mỡ Aqualipo Plus, Nâng ngực nội soi, Tạo hình thành bụng...vui lòng liên hệ:
Hotline: 0944 499 666
Fanpage: https://www.facebook.com/BacSiBachSyMinh
Hoặc Đăng kí TƯ VẤN MIỄN PHÍ ngay tại đây
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom