Cách đơn giản để chăm sóc bản thân và gia đình có một sức khỏe tốt nhất...!!!

Han Su Dung

New member
User ID
157140
Tham gia
25 Tháng bảy 2018
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Chào mọi người chắc hẳn các bạn gái sắp có con hoặc đã sinh con sẽ rất lo lắng vì sắp phải lo lắng rất nhiều thứ, đặc biệt là những bà mẹ bĩm sữa vì chưa có kinh nghiệm muôi con kèm theo có 1 số bạn thì làm dâu áp lực gia đình. 1 số bạn may mắn ở riêng kèm theo đặc thù công việc bận rộn sẽ khiến không ít các bà mẹ khó khăn ngoài việc chăm sóc còn phải lo về sữa, tã, những thực phẩm tốt để bổ sung cho bé nên đôi khi các mẹ bỉm sữa hay bỏ qua những thứ nhỏ nhoi như hạn sử dụng. Nhưng hạn sử dụng lại rất quan trọng đôi khi ban ngày đi làm buổi tối về phải làm nội trợ quay cuồng nấu ăn giặt dũ cho con cái mà khi chúng ta cho e bé uống hoặc ăn những thực phẩm hết hạn mà chúng ta không hay, bằng chứng có thể thấy thì dạo này facebook đăng tin sữa có dòi hoặc sữa có những thứ màu xanh kỳ lạ kiểm tra mới biết là hết hạn sử dụng đôi khi như bột ăn dặm bị mốc hay những thực phẩm để trong tủ lạnh nấu cho bé ăn ôi thiu nhưng các mẹ lại không hay biết nên hôm nay bên em sẽ giới thiệu cho các mẹ 1 ứng dụng mà bên em nghĩ là sẽ giúp ích cho các mẹ đó là ứng dụng "hạn sử dụng".

Ứng dụng này sẽ hỗ trợ bạn trong việc quản lý hạn sử dụng của các thực phẩm trong tủ lạnh nhà bạn đảm bảo các bạn được sử dụng đồ ăn thức uống 1 cách an toàn .

Cách sử dụng cũng rất đơn giản có thể tải ở CH play hoặc app store bạn chỉ cần quét mã vạch nếu quét không hiện ra sản phẩm thì bạn có thể chuyển qua chế độ không có mã vạch, sau đó bạn chỉ cần chụp ảnh rồi ghi tên sản phẩm ghi hạn sử dụng vậy là xong. Đối với 1 số thực phẩm như trái cây hay thịt cá thì các mẹ cũng chụp ảnh nhưng điền hạn sử dụng thì tùy theo mấy mẹ quyết định.

Sự tiện ích của ứng dụng này là quét mã vạch nó rất nhanh và tiện, tiết kiệm thời gian và luôn nhắc nhở bạn những lúc cần thiết. Các bạn có thể điều chỉnh thời gian âm thanh và thông báo sao cho phù hợp với bản thân nhất.

Hiện ứng dụng đã có trên Google play và App Store link bên dưới nhé:

App store: https://itunes.apple.com/vn/app/hsd/id1413302922?l=vi&mt=8

Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.finger.hsd

Link web: https://hansudung.com/

#hansudung #hạn_sử_dụng #check_hạn_sử_dụng_mỹ_phẩm #kiểm_tra_hạn_sử_dụng #kiemtrahansudung #cách_đọc_hạn_sử_dụng #hsd #hsd_là_gì #hansudungmypham #hạn_sử_dụng_thực_phẩm #apphansudung #apphsd #hạnsửdụnglàgì #whatishsd #whatmeanhạnsửdụng #hạnsửdụng #hansudungvietnam #hansudungonline #hansudungoffline #hạnsửdụngonline #hạn_sử_dụng_online #hạnsửdụngvaseline #cachdochansudungmypham #cachdochansudungdoan #hansudungcom
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom