Dừng ngay những thói quen sau khi tẩy da chết nếu không muốn mụn “hỏi thăm"

halinh95

New member
User ID
157246
Tham gia
29 Tháng bảy 2018
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Địa chỉ
Ha noi
Đồng
0
Tẩy da chết là một trong những bước “bất di bất dịch", không thể thiếu trong quá trình làm đẹp da. Tuy nhiên, nhiều chị em không hề biết một số thói quen khi tẩy da chết tưởng chừng vô hại lại gây phản tác dụng khiến da dễ xuống cấp, ”sập xệ” và mụn dễ dàng “tấn công"
Theo các nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu về da liễu, việc tẩy da chết sẽ giúp làn da sáng lên trông thấy. Bước làm này còn giúp da thẩm thấu được dưỡng chất từ các loại kem dưỡng tốt hơn và kích thích sản sinh tế bào da mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết thực hiện tẩy da chết đúng cách. Hãy "né" ngay những thói quen xấu này nếu như không muốn da bạn bị tổn thương.
Lựa chọn sản phẩm không phù hợp với loại da

Mỗi loại da sẽ ứng với một sản phẩm, và mỗi sản phẩm lại có công dụng khác nhau. Nếu lựa chọn không phù hợp, chúng có thể làm tổn thương da. Đặc biệt, những sản phẩm có hàm lượng chất tẩy cao sẽ khiến da bị mỏng đi và dễ bị các tác nhân như mụn gây hại "tấn công". Bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng loại da và ưu tiên sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, đặc biệt cho làn da khô hay nhạy cảm nhé!
chon-san-pham-phu-hop-voi-tung-loai-da.jpg

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng loại da
Không nên tẩy da chết khi nào?
Măc dù việc tẩy da chết giúp da sạch và sáng hơn nhưng chúng ta cần lưu ý khi làn da đang bị mụn. Với trường hơp da ít mụn, không có dấu hiệu mụn bọc hay mủ, bạn có thể thực hiện tẩy da chết. Nhưng tần suất thực hiện nên giảm xuống từ 1-2 lần/tháng để làm sạch mụn nhanh hơn. Đối với làn da có vết thương hở, mụn mủ hay tình trạng sưng, viêm thì tuyệt đối không tẩy da chết bởi chúng sẽ gây tổn thương sâu trong da và khiến tình trạng viêm nghiêm trọng hơn.
Khi mụn viêm, sưng tuyệt đối bạn không nên tẩy da chết
khong-nen-tay-da-chet-khi-mat-bi-mun.jpg

Cái gì nhiều quá cũng không tốt vì vậy không phải cứ tẩy da chết chăm chỉ nhiều lần thì làn da sẽ càng trắng mịn hơn đâu nhé! Việc tẩy da chết liên tục có thể bào mòn da, khiến tình trạng nám và sạm xuất hiện. Do đó, bạn chỉ nên thực hiện tẩy da chết 1 lần/tuần và giảm bớt đối với da nhạy cảm nhé!
Tránh để da tiếp xúc với khói bụi hay ánh nắng sau khi bạn thực hiện tẩy da chết. Tại sao? Bởi vì lúc đó da tạm thời sẽ mỏng và nhạy cảm hơn khiến tình trạng nám, sạm hay mụn "bùng phát". Do đó, bạn nên tẩy da chết vào buổi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất.
Cân bằng độ ẩm cho da sau khi tẩy da chết
Dưỡng ẩm giúp cân bằng độ ẩm và giúp da thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn
Bước cuối cùng của quá trình chăm sóc đó chính là dưỡng ẩm cho da. Bước làm này giúp cân bằng độ ẩm và giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Đặc biệt, bạn cũng nên lựa chọn các sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với loại da để phát huy tối đa công dụng mà tránh làm da bị tổn hại.
duong-da-sau-khi-tay-te-bao-chet.jpg

Dưỡng da sau khi tẩy tế bào chết

Đó là những sai lầm mà không phải chị em phụ nữ nào cũng “né" được. Bước tẩy da chết là bước rất quan trọng để giữ cho làn da luôn sạch sẽ và trắng sáng tuy nhiên không nên lạm dụng quá, điều đó sẽ khiến da bị tổn thương, mụn càng có cơ hội “cư trú". Việc bạn có thành công trong cuộc chiến với lũ mụn không chỉ phụ thuộc vào việc bạn sử dụng bao nhiêu sản phẩm, kết hợp các liệu pháp với nhau như thế nào mà quan trọng hơn bạn nên hiểu rõ về ‘kẻ thù đáng ghét’ này để tiêu diệt tận gốc chúng.
Kem trị mụn Gluta White

Đã có HÀNG TRĂM NGHÌN phụ nữ đã THÀNH CÔNG trên con đường tìm lại làn da trắng mịn “không tì vết" với một sản phẩm trị mụn MIRACLE CLEAN ACNES với ứng dụng công nghệ NANO cùng tinh chất làm trắng da mạnh mẽ Glutathione, Tinh dầu Tràm Trà (Tea Tree Oil) giúp các hoạt chất thẩm thấu sâu vào nhân mụn để diệt khuẩn sinh mụn đồng thời làm sạch mụn đầu trắng, bong mụn đầu đen, giảm sưng mụn đỏ và ngăn ngừa các nhân mụn mới.
Hãy để Kem Trị Mụn MIRACLE CLEAN ACNES thay đổi làn da của bạn. Chỉ cần bạn để lại thông tin cá nhân tại FOrm ĐĂNG KÍ dưới đây, các chuyên gia hàng đầu về da liễu của Sandotot sẽ tư vấn để bạn tìm và sở hữu được làn da sạch mụn.
Chúc các cô gái của chúng tôi luôn xinh đẹp!

:-bdẤN VÀO ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ:-bd
(điền vào form ở cuối trang để được tư vấn miễn phí)

HÃY ĐỂ CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHO BẠN
Da Sáng Hồng - Rạng Rỡ là điều hoàn toàn có thể đối với mọi chị em phụ nữ. Đừng ngần ngại, hãy để chuyên gia giúp giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề Da Mụn mà bạn đang quan tâm.
Tất cả đều hoàn toàn MIỄN PHÍ và đến từ các chuyên gia uy tín hàng đầu!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom