Phá thai 1 tháng tuổi bằng cách nào an toàn và cần lưu ý gì?

diempkdv

New member
User ID
154063
Tham gia
28 Tháng tư 2018
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Phá thai 1 tháng tuổi có được không?
Đối với thai nhi ở tuần thứ 4 (1 tháng tuổi) thì lúc này thai chỉ là một hạt mầm bé xíu, mới hoàn thành hành trình từ ống dẫn trứng đến tử cung, chiều dài chỉ khoảng 0,6mm. Sự phát triển của thai nhi lúc này mới đang chỉ ở giai đoạn đầu, thai nhi cũng chưa thành hình và phát triển nhiều, cũng chưa thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với cơ thể mẹ. Thai 1 tháng tuổi có phá được không?
Vì vậy nếu chị em muốn đình chỉ thai trong giai đoạn này thì bạn nên đi siêu âm để xem thai nhi đã vào buồng tử cung hay chưa ( vì có những người thai 5 tuần mới vào buồng tử cung) nếu thai đã vào buồng tử cung thì 4 tháng vẫn có thể thực hiện thủ thuật phá thai. Tuy nhiên có một vài trường hợp thai 5 tuần mới di chuyển vào tử cung mẹ. Để có thể an toàn khi đình chỉ thai kỳ thì chị em cần tới địa chỉ phá thai để kiểm tra đúng đắn từ đó bác sĩ sẽ đưa ra cách bỏ thai chất lượng nhất.
Thai 1 tháng tuổi tức thai đã được 4 tuần. Những bác sỹ chuyên khoa cho rằng thai một tháng tuổi giai đoạn này thai cũng đã chuyển động vào tử cung của người mẹ và bắt đầu các bước tiến bộ.
Đình chỉ thai kỳ 1 tuần tuổi bằng thuốc có được không?
Với trường hợp thai 1 tháng thì có thể bỏ thai một tháng tuổi bằng thuốc là phù hợp nhất. Ngày nay, đình chỉ thai kỳ bằng thuốc được xem là phương pháp chất lượng bên cạnh đó có tỷ lệ thành công cao, vì thế nhiều chị em khi sinh sản ngoài ý muốn đều muốn lựa chọn liệu pháp này để phá thai. Tuy nhiên không phải tất cả mọi trường hợp đều có thể phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc.
Bỏ thai bằng thuốc được dùng đối với thai dưới 7 tuần tuổi đồng thời nổi trội chống đề nghị với người mẹ mắc những bệnh như thiếu máu, tim mạch, suy gan, suy thận… Trong tình huống thai nhi 1 tháng tuổi có thể phá được, tuy nhiên muốn phá thai bằng thuốc uy tín và hiệu quả phụ nữ nên phải thăm khám, thăm khám để biết có thể sử dụng hay không.
Nếu trong quy trình siêu âm thai một tháng tuổi đã hoàn toàn đi vào tử cung nữ giới có thể dùng thuốc để phá thai. Tuy nhiên, nếu chưa phát hiện phôi thai cũng như thai ngoài tử cung không thể nào sử dụng liệu pháp này được.
Trường hợp thai phụ đang mắc những chứng bệnh phụ khoa, nhiễm khuẩn vùng kín hoặc sức khỏe không đảm bảo không thể thực hiện thuốc để phá thai. Những bác sĩ chuyên khoa cũng cho biết thêm, thời điểm 1 tháng tuổi chưa phù hợp để phá thai, bởi vì giai đoạn này thai còn quá nhỏ có thể dẫn đến tình trạng sót thai, sót nhau đồng thời có nhiều rủi ro cho người mẹ. hợp lý nhất, hãy thăm khám để nhận được lời khuyên bên cạnh đó tư vấn hợp lý nhất của bác sĩ chuyên khoa.

Quy trình phá thai bằng thuốc được diễn ra như sau:
Quá trình phá thai 1 tháng tuổi được tiến hành như sau:
Bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra lâm sàng tình hình sức khỏe của thai phụ, xác định chính xác tuổi thai nhi. Sau khi đã chắc chắn có thể áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc thì sẽ tiến hành bước tiếp theo.
Dựa vào tình hình sức khỏe của thai phụ bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc đình chỉ thai phù hợp nhất. Thai phụ sẽ được uống viên thuốc đầu tiên, được quan sát theo dõi của bác sĩ trong vòng 30p sau đó thai phụ có thể về nhà.
Sau 48 giờ từ khi uống viên thuốc thứ nhất, thai phụ quay lại phòng khám để uống thêm viên thuốc thứ 2. Lúc này bác sĩ sẽ theo dõi tình trạng sức khỏe thai phụ từ 1- 3 giờ sau đó kiểm tra lại tình hình huyết áp, mạch đập… để đảm bảo độ an toàn.
Khi kết thúc quá trình phá thai thì thai phụ có thể lưu lại tại phòng khám 4h đồng hồ để bác sĩ theo dõi tình hình thai phụ có xảy ra các biên chứng gì không. Nếu không có biến chứng gì thì chị em có thể về nhà để chăm sóc sức khỏe theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Địa chỉ phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc ở đâu an toàn?
Ngoài tìm được một phương pháp phá thai an toàn thì thì việc tìm địa chỉ phá thai phá thai cũng là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Để chị em có thể yên tâm chọn được một địa chỉ phá thai uy tín thì giờ đây chị em không cần lo lắng nữa, vì đã có Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là cơ sở y tế chuyên thực hiện phá thai an toàn đã được cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế.
- Đội ngũ Bác sĩ có tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai an toàn, giúp chị em có thể an tâm trong suốt quá trình thực hiện. Các Bác Sĩ tư vấn nhiệt tình, thực hiện phá thai an toàn, cùng với đội ngũ y tá của phòng khám luôn giúp đỡ bệnh nhân mọi lúc, mọi nơi.
- Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Phòng khám rộng rãi, môi trường đạt chuẩn theo mô hình bệnh viện quốc tế, phòng khám được vô trùng đạt tiêu chuẩn.
- Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám luôn chú trọng đầu tư máy móc trang thiết bị để phục vụ cho quá trình kiểm tra cũng như điều trị được chính xác và có hiệu quả hơn. Các máy móc trang thiết bị được nhập từ các nước Anh, Mỹ, Hàn Quốc...
- Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về thai phụ sẽ được phòng khám bảo mật một cách kín đáo và bảo mật.
- Chi phí phá thai 1 tháng tuổi hợp lý: Mọi chi phí đều được Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt công khai, minh bạch và niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y Tế.
Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề như ở trên thì có thể liên hệ với chúng tôi qua Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt với địa chỉ 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM hoặc Hotline 028 3960 9960. Hoặc tư vấn qua website: phongkhamdakhoadaiviet.com để được hướng dẫn cụ thể- thông tin bảo mật uy tín.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom