Cẩm nang chăm sóc vòng 1 cho chị em phụ nữ

Xinh

Nhớ!
Thành viên VIP
User ID
9
Tham gia
30 Tháng sáu 2012
Bài viết
4,597
Điểm tương tác
12
Tuổi
29
Địa chỉ
Việt Nam
Đồng
270,651
Cẩm nang sau đây tổng hợp những điều cần biết để chăm sóc vòng 1 cho chị em phụ nữ

Ăn gì để tăng vòng 1?


Một bộ ngực đẹp có thể không cần nở nang quá mức mà chỉ cần nhỏ xinh nhưng phải đảm bảo độ săn chắc gọn gàng.

Hoạt động thể chất hàng ngày ảnh hưởng lớn đến hình dáng bầu ngực. Nếu bạn vận động quá mạnh và mặc áo ngực lỏng lẻo thì chẳng mấy chốc ngực sẽ chảy dài như "quả mướp". Nhiều chị em phụ nữ dành 10 phút mỗi ngày để massage cho ngực nở, nhưng đó là quan niệm sai lầm.​
Ngực chỉ nở thêm khi bạn cung cấp thêm chất béo và protein cho nó. Còn massage chỉ giúp ngực săn chắc hơn, tuy nhiên phải là massage đúng cách. Nếu massage sai cách, bạn sẽ nhận được kết quả ngược lại là một bộ ngực nhão, các cơ, da vùng ngực bị lão hóa.

"Núi đôi" là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể và cũng là biểu hiện của sức sống thanh xuân, vì vậy bạn nên dành sự quan tâm đặc biệt cho nó. Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp chị em cải thiện vòng 1 của mình.

1. Massage với đá lạnh

Chuẩn bị:

2 tấm khăn mỏng
1 bát con đá vụn

Thực hiện: Chia đá vụn thành 2 phần, gói kín vào 2 tấm khăn. Dùng 2 tay miết trên 2 bầu ngực theo đường chuyển động từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong. Mỗi tối, sau khi tắm bạn nên thực hiện động tác này trong vòng 7-10 phút.

Đá lạnh thường dùng để chườm những vết sưng kín trên cơ thể vì nó làm se lớp da bên ngoài và làm dịu mát các tế bào mỡ dưới da. Đối với lớp da vùng ngực cũng vậy, đá lạnh sẽ làm vòng 1 đẹp và thêm săn chắc.​


[TD="align: left"]
images799755_5.jpg



[TD="class: image_desc, align: left"]Ảnh minh họa



2. Tắm với vòi hoa sen


Những tia nước nhỏ li ti từ vòi hoa sen giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp da tăng độ đàn hồi và hồng hào hơn.

Mỗi ngày, trong khi tắm, bạn nên để vòi hoa sen phun trực tiếp trên bầu ngực. Dùng tay massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài sẽ giúp vòng 1 căng tròn, không bị chảy xệ. Nếu không tắm được nước lạnh, bạn nên xen kẽ, lúc nước ấm, lúc nước lạnh cho "núi đôi". Không nên tắm nước quá nóng vì nó sẽ làm nhão da và các cơ ngực.

3. Bài tập thể dục cho ngực

Bài tập 1: Đứng thẳng, hai tay chống hông, kiễng chân lên, đồng thời đưa hai khuỷu tay ra phía sau, sao cho hai khuỷu tay càng gần nhau càng tốt. Làm nhịp nhàng 30 lần, thả lỏng vài phút rồi làm tiếp đợt khác. Khi làm chú ý hít vào bằng mũi, thở ra bằng miệng một cách tự nhiên.

Bài tập 2: Đứng thẳng, co hai tay ngang vai, hai bàn tay nắm lại với nhau. Khuỷu tay hướng ra phía ngoài, bàn tay hướng vào ngực. Bóp chặt 2 tay. Thở, hít thật sâu (hết sức có thể) và đếm đến 100.

Bài tập 3: Ngồi thẳng lưng trên 1 chiếc ghế, hai vai thả lỏng, hai cánh tay thả dọc theo thân người, đưa hai tay lên ngang sát ngực và ấn mạnh hai gan bàn tay vào nhau. Giữ trong vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.

Với những bài tập này, chị em đều có thể tập tại văn phòng giữa giờ, vừa thư giãn, vừa giúp nâng ngực.

Theo Eva


II. Hormone nào làm tăng kích thước vòng 1?


Phytoestrogens được coi là có khả năng cải thiện một cách tự nhiên sự phát triển của vòng 1. Chúng thường được tìm thấy trong các loại kem đặc biệt bao gồm các loại thảo mộc và tinh dầu thơm.

1. Sự phát triển của ngực


Sự phát triển của các mô ngực là kết quả của estrogen, progesterone, prolactin, prostaglandin và hormone tăng trưởng của con người. Estrogen tác động đến đôi gò bồng đảo bằng cách làm tích tụ chất béo dẫn tới sự tăng trưởng của các mô đệm cũng như sự phát triển mở rộng của hệ thống mô mềm.​

2. Phytoestrogens


Phytoestrogens là các estrogen có nguồn gốc thực vật tương tự như các kích thích tố tự nhiên trong cơ thể. Chúng tạo ra một hiệu ứng tương tự như tuổi dậy thì - thời điểm ngực của bạn bắt đầu phát triển.​

3. Những hiệu ứng




[TD="align: left"]
images728570_nguc_dep.jpg



[TD="class: image_desc, align: left"]Ảnh minh họa



Các loại kem dựa trên phytoestrogens cũng giúp cân bằng mức độ hormone, đặc biệt ở [url="http://phunuvn.net/"]phụ nữ[/URL] trong giai đoạn tiền mãn kinh hoặc đang trải qua hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS). Với phytoestrogens, nhiều triệu chứng sẽ trở nên khả quan hơn hoặc biến mất. Tính đàn hồi và độ săn chắc của làn da vùng ngực cũng được cải thiện tương tự sự tăng trưởng của nó.

4. Các loại thảo mộc


Cỏ ca ri, cỏ ba lá đỏ, cọ lùn và củ khoai mỡ dại là nền tảng cho các loại kem kích thích sự tăng trưởng của vòng 1. Chúng có hiệu quả tốt hơn nếu được pha chế trước và trộn với một loại kem dưỡng thể chất lượng tốt.​

5. Các phương pháp khác


Sử dụng một loại kem có các phytoestrogens là một cách để tăng cường sự phát triển của ngực nhưng các phương pháp khác cũng có thể mang lại tác động tích cực. Ngoài ra, phát triển các cơ ngực bằng các bài tập và sử dụng các viatmin và khoáng chất bổ sung cũng có thể hỗ trợ sự cải thiện kích thước vòng 1.​
Theo VTV


III. Phẫu thuật ngực có thể cải số?



Người ta có thể tin vào nhân tướng học để sửa mũi, cắt mắt, gọt cằm…cầu mong cho một cuộc đời tươi đẹp hơn. Nhưng rất ít ai nghĩ phẫu thuật ngực để đổi…đời.

Nhân tướng học cũng ít đánh giá vận hạn con người qua đôi gò bồng đảo bởi đó không phải là thứ dễ chạm vào và dễ nhìn rõ để nhận xét. Vậy tại sao “sửa” ngực lại là mối trăn trở hàng đầu của cánh phụ nữ?

Vòng 1 thế nào là đẹp?

Cái đẹp là thứ có tỷ lệ, không nhất thiết phải to hay nhỏ mới gọi là đẹp nên muốn định nghĩa thế nào là một bộ ngực hoàn hảo thì rất khó. Tuy nhiên, người ta có thể quy về một cách chung như sau: lấy số đo trung bình bộ ngực của những cô gái sau 18 tuổi đến 25 tuổi hoặc 26 tuổi (quãng thời gian đẹp nhất, tuổi thanh xuân của phụ nữ). Cách tính này ngoài kích thước đôi gò bồng đảo ra còn dựa trên chiều cao, bề ngang lồng ngực, tỷ lệ, khoảng cách giữa hai đầu vú với nhau, giữa vú đến xương cổ, độ giãn nở của da người…thậm chí cả số đo vòng mông, eo. Và cũng tùy theo khu vực địa lý, dân tộc, giống người …

Cụ thể, với người Châu Á, nữ cao 1,6m thì tỷ lệ trung bình đẹp từ chấm ở giữa xương ức và cổ đến 2 đầu vú phải tạo thành một hình tam giác đều 18 – 18 – 18. Con số này chỉ có tính tương đối nên còn phải xét thêm đến yếu tố sự cảm nhận thẩm mỹ của từng người. Giống như dân gian thường nói về số đo 3 vòng của một người đẹp là 90 – 60 – 90 nhưng phải cao trên 1,7m, còn nếu thấp hơn thì…e là rất khập khiễng.



[TD="align: left"]
images777553_4.jpg



[TD="class: image_desc, align: left"]Lindsay Lohan hấp dẫn hơn với vòng 1 được chỉnh sửa



Đó là cái chuẩn mà nhìn vào người ta cảm nhận được cái đẹp, chứ nếu hỏi một người rằng tại sao đẹp thì… không tài nào giải thích được. Cho nên phải hiểu rằng, mọi số đo chỉ có tính chất tham khảo. Khi thực hiện nâng ngực cho phụ nữ, bác sĩ thẩm mỹ, phẫu thuật viên sẽ căn cứ trên kích thước trung bình của tiêu chuẩn ngực đẹp ở độ tuổi 25 – 26 để thực hiện phẫu thuật dù người đó nhỏ hoặc lớn hơn độ tuổi này.

“Cải số” đôi gò bồng đảo

Người ta thường nói “sửa mũi là sửa tướng” chứ chẳng ai cho rằng sửa ngực để thay đổi vận mệnh. Từ bác sĩ đến người có nhu cầu chỉnh sửa ngực đều ít ai đặt nặng vấn đề tướng số. Dân gian có câu “ngực to thì gánh vác gia đìnhhay “ngực nhỏ thì cuộc đời không hoàn mỹ, lại khó nuôi con”… tuy nhiên hầu hết phụ nữ khi quyết định phẫu thuật ngực chủ yếu là để làm đẹp.

Trong cách loại hình phẫu thuật thẩm mỹ thì đặt túi ngực và nâng mũi là hai loại hình phẫu thuật cho thấy hiệu quả tức thì và lâu dài so với các hình thức chỉnh sửa khác. Hiệu quả đạt được sau khi làm xong, chỉ cần vài tháng là có thể nhìn thấy được, và kết quả này cũng khá là “ăn chắc mặc bền”, từ 10 – 20 năm cũng là chuyện thường tình. Cho nên, có thể khẳng định nâng ngực là một trong những phẫu thuật đáng đầu tư nhất hiện nay đối với phụ nữ.

Phụ nữ sau khi đặt túi ngực xong, có thể thấy rõ sự tự tin hơn trước kia rất nhiều khi nhìn vào đôi mắt của họ. Họ bắt đầu dám diện những trang phục bắt mắt, gợi cảm mà trước đó họ chưa bao giờ dám nghĩ đến. Vậy nên trong cuộc sống, giao tiếp, công việc…họ cũng dễ dàng thành công hơn xưa. Theo kinh nghiệm riêng từ những người từng phẫu thuật ngực ở trung tâm tạo hình thẩm mỹ cho biết: họ tự tin hơn rất nhiều trong quan hệ nam – nữ, vợ chồng sau khi nâng ngực. Do đó, nếu ta ví von làm mũi là sửa mặt tiền nhà thì ngược lại nâng ngực như làm lại nội thất bên trong vậy.

Nói về tướng số thì không có nhiều tư liệu để bàn đến. Tốt xấu tùy quan niệm của mỗi người, nhưng rõ ràng sau khi sửa ngực thì tinh thần của nữ giới tốt hơn, cuộc sống của họ thay đổi nhiều theo chiều hướng khởi sắc. Và thực tế từ giới nghệ sĩ cho thấy, phẫu thuật nâng ngực đã góp phần làm thay đổi “vận mệnh” nhiều nghệ sĩ. Nói một cách hóm hỉnh thì nâng ngực là hình thức cải thiện số phận “âm thầm”, là vẻ đẹp của thể “đập ngay vào mắt” cánh mày râu.



[TD="align: left"]
images777555_5.jpg



[TD="class: image_desc, align: left"]Victoria Beckham với vòng 1 được "trùng tu" đáng kể



Những kỹ thuật nâng ngực


Trong xã hội hiện đại, phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ đơn giản là nhu cầu làm đẹp của bản thân mà còn là nhu cầu công việc, giao tiếp xã hội, nhất là đối với nghệ sĩ – được xem là người của công chúng. Chẳng có người mẫu, hoa hậu, diễn viên nào không muốn mình ngày càng hoàn thiện, đẹp hơn trong mắt công chúng, nhất là sau khi sinh nở xong, ngực có thể bị xấu đi, lép lại hoặc to ra. Nghệ sĩ nào cũng muốn cơ thể mình thật hoàn thiện, đó là một lý do chính đáng, gần như bắt buộc vì công việc nên họ tìm đến công nghệ làm đẹp.

Có 3 kỹ thuật cơ bản trong phẫu thuật nâng ngực (hay theo chuyên môn là tạo hình tuyến vú bằng túi): qua đường nách, nếp vú dưới và quầng vú, với 2 loại túi ngực thường thấy là túi nước muối sinh lý và túi độn silicon. Trong đó loại thứ 2 được ưa chuộng hơn cả vì ưu điểm sau khi phẫu thuật tạo hình rất giống với ngực thật nhưng nếu keo bị vỡ do va chạm mạnh, silicone sẽ lan tỏa, gây tai biến ở các mô xung quanh.

Túi silicone cũng có 3 loại: keo mềm, keo hơi mềm và keo cứng (loại này tuy không lan tỏa nhưng khá cứng và nặng). Hình dạng túi silicone cũng được chia làm 2 dạng tròn (có thể là túi trơn hoặc nhám) và túi hình giọt nước (nhám bề mặt). Việc chọn hình thức phẫu thuật và dạng túi ngực tùy thuộc vào nhu cầu, mong muốn, cơ địa của từng người. Ví dụ, một cô gái trẻ có bầu và đầu vú đẹp mà bị rạch vào phần này để đặt túi vào thì rất không hay bởi sau đó không có cách nào làm cho bầu vú trở lại hoàn hảo như ban đầu.

Với phụ nữ trẻ, phương pháp rạch đường nách giấu sẹo là tối ưu nhất nhưng với những người nổi tiếng thì không ổn chút nào, bởi nếu lúc biểu diễn, giơ tay cử động bị lộ sẹo thì không đẹp. Dù vết sẹo có mờ đi cũng làm họ thiếu tự tin. Trường hợp còn trẻ, bầu vú còn đẹp thì nên phẫu thuật nếp vú dưới. Loại sẹo này chỉ bị nhìn thấy khi họ nằm ngửa, hoặc người đối diện phải đứng và cúi xuống thật thấp rồi ngửa cổ lên mới có thể thấy được.

Ngược lại, những phụ nữgia đình, đã sinh và cho con bú rồi, quầng vú bị to, thâm đen thì nên cắt ở quầng vú, lấy bớt da rồi khâu lại sẽ làm quầng thâm nhỏ lại. Chỉ riêng việc này thôi đã làm đẹp đôi gò bồng đảo rồi chứ chưa bàn đến chuyện đặt túi.

Phương pháp nào cũng có ưu – nhược điểm, và trong y khoa không có gì là tuyệt đối. Tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ cũng là một trong các yếu tố quyết định thành công của phẫu thuật. Không phải kỹ thuật viên nào cũng giỏi cả 3 kỹ thuật trên. Một số chỉ đặt được túi ngực trên cơ, còn dưới cơ thì không đặt được. Thế nên, phụ nữ muốn phẫu thuật ngực thì nên tìm hiểu kỹ các phương pháp phẫu thuật phù hợp với cơ thể và công việc của mình.

Theo BS Nguyễn Thành Nhân

DDVN



IV. Những thói quen làm ‘teo’ vòng 1



Ngực lép là một trong những nguyên nhân làm suy giảm vẻ đẹp ở phụ nữ. Ngoài yếu tố bẩm sinh, một số người do cẩu thả, duy trì những thói quen bất lợi làm cho bộ ngực ngày càng teo lại.

1. Lạm dụng cà phê


Theo nghiên cứu thực hiện tại Thụy Điển cuối năm 2011, các nhà khoa học phát hiện, phụ nữ uống trên 3 tách cà phê/ngày có thể làm cho vòng 1 bé lại. Cũng trong nghiên cứu trên, các nhà khoa học còn phát hiện, hầu hết phụ nữ đều mang một gene làm cho các mô mỡ trong bầu ngực co ngót, nhất là khi lạm dụng cà phê dài kỳ.

Vì lý do này phụ nữ nên giảm dùng cà phê, nếu lạm dụng vừa mất ngủ, lại làm việc quá sức không chỉ gây căng thẳng, làm cho bầu ngực nhanh teo lại mà còn gây ra nhiều bệnh nan y khác. Nên thay cà phê bằng nước chè xanh hoặc nước quả.

2. Ăn quá ít mỡ

Theo nghiên cứu thì mỡ thành phần không thể thiếu đối với các mô ngực. Vì vậy, nếu khẩu phần ăn hằng ngày có quá ít dầu và mỡ, kiêng khem triệt để sẽ làm mất cân bằng dưỡng chất và làm cho vòng 1 teo lại. Trong giai đoạn có kinh, việc tiêu thụ mỡ được xem là quan trọng và cần thiết nhưng nên dùng ở mức vừa phải. Đặc biệt là nguồn mỡ thực vật như dầu đậu nành, dầu ô liu, các loại ngũ cốc dạng hạt đều cần thiết cho phụ nữ.



[TD="align: left"]
images732374_17.jpg



[TD="class: image_desc, align: left"]Ảnh minh họa



3. Ăn quá ít thịt


Một trong số những dưỡng chất rất quan trọng để duy trì hình dạng, kích thước của vòng 1 là các chất xơ collagen. Dưỡng chất này có nhiệm vụ hạn chế lão hóa và giảm tổn thương tế bào da.

Đùi, cánh gà được xem là nguồn bổ sung collagen rất hữu ích cho phụ nữ, tuy nhiên các loại thịt khác cũng rất bổ ích giúp bổ sung chất này cho cơ thể. Để hỗ trợ collagen phát huy tác dụng cao nhất nên bổ sung vitamine, đặc biệt là nguồn vitamine có từ rau xanh, hoa quả.

4. Lười uống nước

Cơ thể con người chứa tới 80% nước và dịch lỏng, vì vậy, nếu thiếu nước, các mô trong cơ thể sẽ teo lại. Riêng gò bồng đảo của chị em là nơi chứa nhiều mô và chất lỏng nhất. Nếu cơ thể luôn thiếu nước thì các cơ, mô của ngực sẽ bị ảnh hưởng trước tiên.

Tuy cũng là dịch lỏng nhưng nếu lạm dụng rượu bia, soda, coca... thì lại gây hại cho vòng 1, thậm chí còn gây bệnh ung thư bởi trong nhóm dịch lỏng này có chứa nhiều chất gây bệnh.

Giới chuyên môn cũng khuyến cáo phụ nữ trẻ nếu có mẹ, chị gái mắc bệnh ung thư vú thì nên tránh xa các chất kích thích, rượu bia, thuốc lá...

Theo megafun.vn


4Xinh tổng hợp.



 

amata

New member
User ID
16478
Tham gia
1 Tháng sáu 2013
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
HCM
Đồng
0
Trả lời: Cẩm nang chăm sóc vòng 1 cho chị em phụ nữ

Giờ muốn có ngực đẹp là phải có tiền, để đi thẩm mỹ. Huhu
 

mytuyet

New member
User ID
35573
Tham gia
7 Tháng mười một 2013
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Đọc Cẩm nang xong zề nhà phải care lại vòng một mới đc. Thanks Topic trên nhé.
 

dondonitt

New member
User ID
35958
Tham gia
11 Tháng mười một 2013
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Thẩm mỹ viện chứ tăng làm sao đc chứ, thật chán ghê đây các chị em ak. Tiền long ko có mà vẫn muốn đi làm lại cho đẹp. thật không biết phải làm sao đây!
 

lananhhanoi

New member
User ID
48512
Tham gia
3 Tháng tư 2014
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Để tăng đc vòng 1 bạn cần phải ăn uống đủ chất dinh dưỡng thì mới nuôi nó lớn theo ý muốn. Nhưng nếu ăn uống như vậy thì bạn lại tăng cân. Một giải pháp tốt là bạn hãy dùng các sp hỗ trợ thay vì đi thẩm mỹ vừa tốn tiền vừa ảnh hưởng đến sức khỏe.
 

levibio

New member
User ID
59478
Tham gia
24 Tháng sáu 2014
Bài viết
34
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
theo mình thì di truyền cũng là 1 trong những yếu tố quyết định sự phát triển của vòng 1.....:(
 

tran thi la

New member
User ID
60931
Tham gia
6 Tháng bảy 2014
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
52
Đồng
0
bài viết rất hay cám ơn bạn đã chia sẻ cho mọi người !!
mình cũng bổ sung thêm các bạn nên kết hợp sử dụng các sản phẩm cải thiện vòng 1 để có hiệu quả rõ rệt hơn.
lưu ý khi chọn sản phẩm hãy để ý nguồn gốc xuất xứ và người bán nữa nhé . nên chọn các sản phẩm có thành phận 100% tự nhiên . Breast Actives một sản phẩm đứng đầu thế giới trong lĩnh vực này . mọi ng có thể tham khảo ở
breastactives.com.vn hoặc fb: facebook.com/breastactives.com.vn
 

coccachua

New member
User ID
62356
Tham gia
18 Tháng bảy 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
các chị tham khảo sản phẩm Ipink cũng giúp tăng vòng 1 mà không ảnh hưởng đến cân nặng và không có tác dụng phụ, giữ được hình dáng sau chu kỳ sử dụng sản phẩm chi tiết tại: http://bit.ly/caithienvong1hieuqua
 

Kutomcuame

New member
User ID
70026
Tham gia
9 Tháng mười 2014
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Địa chỉ
thanh pho ho chi minh
Đồng
0
Minh la minh dang su dung mot loai thuc uong cua hoa ky, vong mot thi do minh lon tuoi roi khong co kha nang tang nhieu, nhung minh dung thay da dep hon, trang hon voi lai toc va mong tay cung chac hon. Luc mang bau Ku Tom nha minh, mat noi day mun nhung sau khi sanh dung san pham thay cai thien ro ret. Cong ty do cung co nhieu san pham cho phu nu cac me a, ai muon tham khao inb minh gui link cho
 

thuytien.nh

New member
User ID
74733
Tham gia
10 Tháng mười hai 2014
Bài viết
27
Điểm tương tác
0
Tuổi
41
Đồng
0
có chị nào sừ dụng phương pháp đi spa mát xa ngực chưa nhỉ? cho em xin ý kiến với
 

Thanhthanh90

New member
User ID
89430
Tham gia
9 Tháng sáu 2015
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
em sinh xong mà vòng 1 vẫn phẳng lì, khổ thế cơ chứ, nhiều lúc tủi thân kinh khủng
 

thuy9999

New member
User ID
90506
Tham gia
19 Tháng sáu 2015
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
40
Đồng
0
bạn phải có tiền trước cái đã, có thể đi thẩm mỹ cho ngực bạn đẹp hơn, cộng thêm đó bạn có thể dùng thêm thực phẩm chức năng ngăn ngừa lão hóa da và chảy xệ da, các cơ trong cơ thể, mình xin bách bạn một sản phẩm đến từ nhật đó là fine pure collagen mình đã dùng thử thấy cải thiện rất tốt, bạn có thể lên mạng để biết về thông tin sản phẩm, chúc bạn thành công.
 

thanhphuongtran0505

New member
User ID
91803
Tham gia
30 Tháng sáu 2015
Bài viết
19
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Mình nghĩ chắc ko có hiệu quả đâu. Chắc phải kiên trì lâu lắm mới có kết quả mà mình thì ko theo được
 

pmai_nguyen

New member
User ID
127027
Tham gia
11 Tháng mười 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Mình thấy cái này cần phải ăn uống điều độ, uống nhiều sữa đậu nành và ăn các loại ngũ cốc. Bên cạnh đó cần tập thể dục thể thao nữa. Bạn có thể dùng thêm một số sản phẩm hỗ trợ mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nữa. Bạn thử tham khảo sản phẩm kem nở ngực Love 2mix Organic của Nga xem sao.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom