Suy giảm nội tiết tố qua các độ tuổi và ảnh hưởng

sejong82

New member
User ID
148397
Tham gia
8 Tháng mười hai 2017
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Tuổi
41
Đồng
0
Suy giảm nội tiết tố qua các độ tuổi luôn để lại những hệ quả xấu. Nó ảnh hưởng đến vấn đề ngoại hình, sức khỏe và sinh lý nữ.
Tình trạng suy giảm nội tiết tố qua các độ tuổi diễn biến như thế nào?
  • Tuổi dậy thì
Khi bắt đầu có kinh nguyệt đồng nghĩa với việc bạn nữ đã chính thức bước vào tuổi dậy thì. Nội tiết tố estrogen sản xuất tại buồng trứng khiến cơ thể bé gái phổng phao, phát triển. Ngoài những đường cong gợi cảm, da dẻ thiếu nữ cũng mềm mại, tươi tắn hơn.
Tuổi dậy thì được xem như giai đoạn lượng estrogen tự nhiên trong cơ thể dồi dào nhất. Nếu thiếu hụt hormone estrogen, quá trình phát triển cơ thể của bạn gái trở nên rối loạn. Những thiệt thòi của họ là còi xương, chiều cao kém phát triển. Làn da cũng không được mềm mại.
Về sức khỏe, nội tiết kém khi dậy thì có nguy cơ mắc các bệnh tim cao hơn. Không những thế, chức năng sinh sản cũng là vấn đề đáng quan ngại.
Khi trưởng thành, cơ thể chị em trải qua nhiều biến đổi. Đặc biệt là qua những lần mang thai và sinh con.
Bởi thế, lượng estrogen tự nhiên được tiết ra thất thường. Estrogen quá ít có thể dẫn đến rối loạn kinh nguyệt. Việc thụ thai trở nên khó khăn hơn. Họ cũng có thể rơi vào tình trạng thiếu sữa do tuyến vú không phát triển khi có bầu.Nguy cơ loãng xương và bệnh xơ vữa động mạch cũng là điều cần dè chừng.
suy-giam-noi-tiet-to-qua-cac-do-tuoi-va-anh-huong-vien-uong-dau-hoa-anh-thao
Về nhan sắc, nữ giới trong độ tuổi 25-30 được xem là mặn mà và đằm thắm. Tuy nhiên, suy giảm nội tiết tố nữ qua các độ tuổi đều khiến các nàng trở nên kém sắc. Biểu hiện rõ nét nhất là các nếp nhăn, da xỉn màu, xuất hiện các vết nám.
Về sinh lý, suy giảm nội tiết tố nữ khiến nhu cầu “gần chồng” không còn như trước. Không những thế, chứng khô âm đạo còn gây ra cảm giác đau rát, giảm hứng thú. Hai yếu tố này cộng lại có thể khiến vợ chồng xa cách.
  • Độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh
Bạn gái thường truyền tai nhau phụ nữ tiền mãn kinh thường có tính nết thất thường. Quả thực trong thời gian này, nữ giới thường có cảm giác bốc hỏa. Từ đó khó điều khiển, kiểm soát cảm xúc của mình.
Trong giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh, hệ thống cơ quan sinh sản bị lão hóa. Buồng trứng không thể sản xuất ra estrogen và progesterone. Lúc này, tuyến thượng thận, các u mỡ ở tuyến vú và gan sẽ tạo nội tiết tố nữ.
Ngoài rắc rối về tâm lý, thiếu hụt estrogen còn làm hệ miễn dịch của chị em suy giảm. Các nguy cơ như loãng xương, bệnh liên quan đến thận, tim mạch là mối đe dọa hàng đầu.
Không những thế, chị em dễ bị khủng hoảng trước sự xuống cấp của ngoại hình. Làn nhăn nheo, chùng xuống và sạm đi. Chưa kể đến các triệu chứng như trầm cảm, mất ngủ triền miên.
Như vậy, suy giảm nội tiết tố qua các độ tuổiđều để lại những tác động xấu. Chúng làm xáo trộn đời sống thường nhật, để lại những hệ quả với sắc vóc, sức khỏe, tâm lý.
suy-giam-noi-tiet-to-qua-cac-do-tuoi-va-anh-huong- maplelife
Có nên sử dụng Evening Primrose Oil để bổ sung nội tiết tố nữ không?
  • Công dụng của sản phẩm
Qua phân tích, các bạn có thể thấy estrogen tác động đến người phụ nữ qua nhiều giai đoạn. Sự thiếu hụt hormone sinh dục này luôn gây ra những ảnh hưởng không mong muốn. Do đó, việc bổ sung estrogen là vô cùng cần thiết.
Ngoài các thực phẩm lành mạnh, Evening Primrose Oil là một gợi ý hoàn hảo. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe tổng thể nhờ lượng acid béo hữu ích. Nó góp phần cải thiện sắc tố da cũng như tình trạng nổi mụn. Thêm vào đó, tinh dầu hoa anh thảo còn khắc phục tình trạng vùng kín bị “sa mạc hóa”. Nhờ đó, chị em có thể tự tin hơn khi gần gũi chồng.
Ngoài ra, sản phẩm cũng mang đến nhiều lợi ích cho khả năng đậu thai.
  • Chỉ định về đối tượng sử dụng
Phụ nữ mang thai và đang cho con bú nên tham khảo ý kiến của bác sĩ. Ngoài ra, các bạn cần tuân thủ các khuyến cáo trong phần hướng dẫn sử dụng.
Để có trong tay Evening Primrose Oil chính hãng, các bạn hãy đặt hàng tại maplelifevn.com!
 

savi1111

Member
User ID
86937
Tham gia
19 Tháng năm 2015
Bài viết
205
Điểm tương tác
9
Tuổi
34
Đồng
0
nếu giúp tăng nội tiết tố thì có thể giúp ăng v1 k?
 

Strawberry

Member
User ID
86315
Tham gia
13 Tháng năm 2015
Bài viết
139
Điểm tương tác
11
Tuổi
28
Đồng
0
E mới 25 mà thấy da lão hóa nhanh quá kb có phải do suy giảm nội tiết tố k
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom