Hướng dẫn chi tiết biện pháp sử dụng rau om trị sỏi thận

Hương

New member
User ID
155004
Tham gia
18 Tháng năm 2018
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Trong dân gian có không ít bài thuốc luôn chữa trị sỏi thận không nguy hại. Những thảo dược gần nhà được chế biến một giải pháp đơn giản. Rau om chữa trị sỏi thận định nghĩa là biện pháp không thể bất chấp sau đây:
Rau om
Rau om thường có tên không giống là rau ngổ hay rau ngò ôm. Cây rau om có 3 lá hay 2 lá mọc đối diện nhau. Những loại rau này tìm bắt gặp nhiều tại những khu vực ao hồ hoặc những vùng ướt át nhiều nước. Các loại rau này hay được sử dụng trong các món ăn hay rau sống được sử dụng hàng ngày.
Lưu ý: mọi người chớ nhầm lẫn giữa cây rau om và rau ngổ trâu tại Miền Bắc. Rau ngổ trâu luôn có thân cao và to hơn rau om thông thường gấp 2-3 lần và được sử dụng giúp lợn.
Rau om có vị đắng tính ấm có lợi ích tốt cho tiêu hóa và đặc biệt cho lợi tiểu cho người mắc sỏi thận. Rau om tăng cường khả năng lọc ở thận, gia tăng lượng nước tiểu tuân thủ giãn ống thận giúp đẩy viên sỏi ra Bên cạnh.
Công dụng:
Rau ôm có tác dụng lợi tiểu lọc cầu thận
hỗ trợ chữa bệnh sỏi thận
tác dụng cầm mau
cải thiện hệ thống tiêu hóa
các phương thuốc trị sỏi thận từ rau om
Bài 1: các bạn sử dụng 50g rau ngò om tươi đem rửa sạch. Sau đó đem rau ngò om giã nát lấy nước cốt. Đem nước cốt thu được chia làm theo 2 phần, hòa thêm với nước sôi để nguội và giúp thêm ít muối vào. Sử dụng 2 lần Vừa rồi ngày liên tiếp trong 1 tuần để phương thuốc có hữu hiệu.
Bài 2: dùng rau om khô 15g kết hợp với 10g râu ngô và 10g cây mã đề. Đem hỗn hợp thu được sắc nước để uống. Sử dụng 2 lần/ngày sử dụng liên tục 1 tuần sẽ bắt gặp công hiệu
một số chú ý khi sử dụng:
Rau phải được rửa thật sạch vì mọc tại các ao, hồ, sông, rạch có chứa nhiều vi trùng khí sinh và nhiều sán. Mọi người cần phải ngâm rau với nước muối loãng khoảng 5 đến 10 phút diệt hết khí sinh rồi mới sử dụng.
một số tác động khác từ rau ngổ
Cầm máu: các bạn dùng 1 nắm rau ngổ tươi giã nát sau đó đắp vào đường miệng vết thương, bằng vậy vết thương có thể ngưng chảy máu tạm thời. Các bạn chỉ cần sử dụng cho những vết thương nhỏ.
một số thông tin giúp bắt gặp, tại Trung Quốc, những loại rau này được sử dụng để trị chấn thương khi té ngã và chữa trị thủy thũng, sưng kết mạc, mụn Ngoài da, rắn cắn và cam tích nơi trẻ em. Rau ngổ cũng được dùng điều trị các rối loạn, đau khi có kinh nguyệt, giúp sinh sữa giúp sản phụ.
chữa trị tiểu ra máu: các bạn sử dụng 10g rau ngổ, 10g rễ cỏ tranh, 10g cỏ tháp bút đen phơi khô rồi thái nhỏ. Sau đó đem sao vàng rồi pha nước uống. Dùng 2 lần Vừa rồi ngày dùng vào sáng và tối.
chữa ho lâu ngày: dùng 50g rau ngổ đem giã nát và lấy nước cốt, phá thêm một ít muối vào và dùng thực hành nước súc miệng mỗi sáng như là vậy có thể tránh cơn ho lau ngày, ho dai giẳng.
bạn đọc xem thêm kiến thức điều trị căn bệnh sỏi thận tại: https://kienthucdongy.weebly.com - Kiến thức đông y trị căn bệnh như là thảo được
 

lananhnguyen

Member
User ID
155853
Tham gia
14 Tháng sáu 2018
Bài viết
61
Điểm tương tác
6
Tuổi
35
Đồng
0
vậy mà trước nay em vẫn cứ nghĩ rau ngổ chỉ để ăn sống thôi
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom