Mẹo Nhỏ Giảm Cân Thành Công Của Cô Gái 62 Kg Trong Vòng 5 Tháng

VyYen

New member
User ID
156915
Tham gia
17 Tháng bảy 2018
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
24
Đồng
0
Xin chào, tôi là Yến, năm nay 24 tuổi, đang làm nhân viên văn phòng cho công ty bất động sản. Tôi cao 1m55, chiều cao hạn chế cộng thêm cân nặng 62kg khiến tôi tròn vo như “Lật đật”. Mọi người thường hay trêu tôi giống con mèo thần tài trên bàn sếp, nghĩ mọi người khen tôi dễ thương nên tôi vui lắm. Cho đến ngày ấy, một ngày mà tôi không bao giờ muốn nhớ lại, ai đó cùng cảnh ngộ như tôi không? Tôi sẽ kể cho các bạn nghe câu chuyện của mình.

BƯỚC NGOẶT ĐỜI TÔI

Tôi thuộc tuýp người lười vận động và không kiêng ăn bất cứ thứ gì. Châm ngôn cuộc sống của tôi “Sống là để ăn” chính vì thế ngay từ cái tuổi dậy thì sức ăn của tôi có thể nói bằng hai bố mẹ cộng lại, ngon miệng tôi có thể ăn cả nồi cơm. Thân hình mập mạp dần lên nhưng không kìm cái thèm lại được. Chuyện vui chuyện buồn trong cuộc sống tôi đều tìm đến đồ ăn.

Mặc dù mọi người xung quanh khen đáng yêu nhưng trong vòng 4 năm đại học và 2 năm đi làm không một chàng trai nào có ý với tôi, nói thẳng ra là tôi “ế bền vững”, sống đến từng này tuổi mà chưa một lần nắm tay.

Sự kiện khiến tôi nghiêm túc giảm cân đó là dịp nhân viên trong phòng liên hoan buffet, tại một nơi sang chảnh như thế tôi lại làm ra điều không ai ngờ tới: tôi làm gãy chiếc ghế của quán và ngã xuống sàn. Trời ơi, nghĩ lại cảnh tượng mọi người nhìn mình cười mà thấy xấu hổ vô cùng. Ngượng chín mặt, dù tôm hùm đặt trước mặt tôi cũng chẳng màng, nhẫn nhịn 2 tiếng đồng hồ ngồi cùng đồng nghiệp, đếm từng giây từng phút để thoát khỏi nơi này.


cP7QAVGWIXxDCPdyDjUeYFanduANda4u7lnaKgmvKcbMI526cH7tQ_D07VJKp97TL7fylpkzOBoJNJIete_jEK1YlLihD_8zAEK2RxL_056K6dATafMtg_0p2zrJM1NDcz_ZrEY4
VẬT LỘN TÌM GIẢI PHÁP

Bắt đầu từ ngày đó, tôi ít nói hơn và đi vào khuôn khổ kiêng ăn. Điều duy nhất tôi nghĩ đến đó chính là nhịn chứ không phải là tập thể dụng, chạy bộ, nhảy nhót này nọ. Đi làm 8 tiếng về nhà đã muốn nằm xoài ra ngủ, thời gian đâu mà rèn luyện. Nhưng không sao tôi đã có cách của mình. Tôi chỉ ăn 2 bữa trong ngày còn buổi tối chỉ ăn táo. Tuy nhiên, chẳng mấy tác dụng, cân nặng không hề xê dịch dù chỉ một chút.

Tôi tiếp tục phương án 2: bỏ tinh bột, bỏ cơm thay vào đó ăn yến mạch và gạo lứt. Mới đầu ăn tôi thấy rất khó ăn, yến mạch thì nhạt, gạo lứt thì khô,... được một điểm là phương án này dễ chịu hơn trước, dù ăn không ngon miệng nhưng ít nhất vẫn no. Tôi giảm được 1 cân sau một tháng, vui mừng quá trời, tinh thần ý chí hừng hực trong tôi, ấy vậy mà chỉ vì 2,3 bữa liên hoan đâu lại vào đó, mũi tên chỉ vào vạch 62.

Quá chán nản, tôi giảm bớt khẩu phần ăn, lên kế hoạch ăn chi tiết từng ngày: sáng ăn yến mạch với sữa không đường, thi thoảng thay đổi thành trứng luộc bánh mỳ, trưa tiêu chuẩn 1 củ khoai, tối thì cố gắng nhịn, đói lắm thì ăn 1,2 quả táo, kể cả nước uống cũng đổi thành detox giấm táo, chanh…


Hai ngày nghỉ cuối tuần, dở chứng tôi lại tập vài bài trên youtube nhưng không thành vì ảnh hưởng tới mấy người phòng dưới. Cũng có ý định ra công viên chạy bộ, khổ nỗi không có ai muốn đi cùng tôi, ngày cuối tuần bạn bè chỉ muốn ngủ nướng và đi chơi. Tôi đã cố gắng rất nhiều và chờ đợi một kết quả tốt, chỉ có điều đời không như là mơ: Chưa được 2 tuần, cân thì có giảm mà mặt mày lại tái mét, thiếu sức sống, đi làm thì lờ đờ uể oải - hậu quả của việc nhịn ăn.
MISZZ EVA - ĂN ĐỦ CHẤT VẪN GIẢM CÂN NHƯ THƯỜNG

Tôi kêu ca với con bạn cùng phòng, nó có khi phát khùng vì tôi suốt ngày soi gương rồi hỏi đi hỏi lại một câu “mày thấy chân tao nhỏ đi không, tao thấy mặc rộng rộng” nó bực mình trả lời “Từ sau mày mà nói đến ngoại hình tao sẽ giả vờ như không nghe thấy”. Những tưởng nó không hiểu lòng tôi, và tôi đã nhầm, dịp sinh nhật nó tặng cho tôi 2 hộp Miszz Eva sản phẩm giảm cân an toàn, hiệu quả được Viện Dinh Dưỡng quốc gia công nhận. Sản phẩm chiết xuất từ hạt nho, L-Carnitine Fumarate, Id-Alg được chiết xuất từ tảo biển nâu, chiết xuất cây nụ… có tác dụng thanh lọc cơ thể, tác dụng đến mô và đốt cháy mỡ thừa.
qe6_e4c6w13kHKNcDZE50J-_37wXDKoDReHDmHBKJ3Xbl_1EmCkDORimeMCkXVWI1aO9S05rVKd7DEoBo0elNHOW8507i0Arh5Slb3ML2GbvqRzlU2Ls_yKtl1ulPKnkDMqxver_


Bạn tôi mong chờ vào hiệu quả của Miszz Eva, mỗi ngày tôi uống 2 viên, 2 hộp chỉ đủ cho tôi dùng 2 tháng, vẫn ăn kiêng tinh bột, chất béo nhưng tôi ăn lưng bụng thì dừng, không để bụng đói như mọi khi. Một tháng sau tôi giảm xuống 2.5kg, quá kinh ngạc, tôi quyết chí cho hộp Miszz Eva cuối cùng, tôi nảy ra ý định đi bộ kết hợp ăn kiêng uống thuốc. Thay vì đi xe máy như thường khi, tôi đi xe buýt rồi đi bộ 15 phút đến công ty. Cứ vậy cố gắng, lâu dần cũng thành quen. Hồi hộp chờ đợi hết hộp Miszz Eva còn lại, tôi giảm được 3kg. Tôi trông gầy hơn hẳn, có động lực tôi đặt luôn một lúc 3 hộp Eva. Mấy tháng tiếp theo tốc độ giảm cân chậm dần, nhưng kiên trì hết 3 hộp tiếp theo cuối cùng tôi cũng được như ý: thân hình thon thả hơn, trông có da có thịt nhưng phần nào ra phần lấy, mông và ngực nhỏ đi, eo từ 82 xuống 68. Tôi không yêu cầu quá cao về body của mình, tôi hài lòng với kết quả hiện tại - 49kg. Tôi khao một bữa tưng bừng cho con bạn tốt, người đã hiến kế giúp tôi, nhờ nó mà tôi mới tìm được Miszz Eva.

Đã một năm tôi tin dùng, khác với sản phẩm giảm cân khác, Eva không hề có tác dụng phụ, hoàn toàn nguồn gốc thực vật, không có tác động xấu đến thận hay dạ dày, mà ngược lại, Eva thanh lọc cơ thể tuyệt vời, da dẻ căng mịn, trắng sáng. Sự thay đổi vóc dáng ngoạn mục đã làm thay đổi cuộc sống của tôi: công việc tiến triển, tôi được nhận làm trợ lý cho trưởng phòng kinh doanh, nhiệm vụ chính là lên lịch hẹn và đi gặp khách hàng cùng trưởng phòng, mối quan hệ theo đó tăng lên, cũng không ít người ngỏ ý làm quen.

Mọi thứ thuận lợi suôn sẻ tôi cứ ngỡ mình đang mơ. Nhìn ảnh năm 23 với 24 tuổi mà thấy khác nhau một trời một vực: giờ tôi xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều.

Chia sẻ bí quyết cho nàng nào có nỗi sầu khổ giống tôi, và bật mí tin vui để chị em lấy động lực: chỉ cần có Miszz Eva bạn không cần kiêng khem mà vẫn không lo tăng cân trở lại. Vui lên nhé chị em, dù khó giảm cân đến mấy, có Miszz Eva ở bên, mọi lo toan chỉ là chuyện nhỏ.

gcn-fn.jpg

ĐĂNG KÝ MUA HÀNG


 

xuanmai23

New member
User ID
158494
Tham gia
13 Tháng chín 2018
Bài viết
23
Điểm tương tác
2
Tuổi
35
Đồng
0
Nếu như ăn đủ chất mà vẫn giảm cân được như thường thì con gì bằng nhỉ? :) Nhiều người kiêng ăn kiêng uống mà còn chẳng giảm được cân ấy.
 

mailan90

New member
User ID
157843
Tham gia
21 Tháng tám 2018
Bài viết
108
Điểm tương tác
1
Tuổi
33
Đồng
0
Em cũng dang giảm cân thành cong nè. từ 50 xuống 45 kg trong 2 tháng. mà thấy cũng k khổ lắm đâu ạ. Em đi bộ mỗi tối (tốc độ nhanh nhé) rồi ăn thì chỉ ăn rau và uống ngũ cốc beone, hạn chế ăn cơm.2 tháng là giảm đc 5kg rồi
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom