Chữa suy giảm nội tiết tố estrogen cho phụ nữ tiền mãn kinh

sejong82

New member
User ID
148397
Tham gia
8 Tháng mười hai 2017
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Tuổi
41
Đồng
0
Phụ nữ trung tuổi sẽ phải vượt qua giai đoạn tiền mãn kinh. Đây được xem là giai đoạn có nhiều biến động của phái đẹp. Lúc này, chị em bắt đầu quan tâm đến cách chữa suy giảm nội tiết tố estrogen.
Suy giảm nội tiết tố tuổi tiền mãn kinh để lại hệ quả như thế nào?
  • Về sinh lý
Chức năng sinh sản giảm dần rồi biến mất. Kinh nguyệt từ không đều đi đến chấm dứt hoàn toàn.
Trước tác động của lão hóa, vùng kín của người phụ nữ cũng bị teo nhỏ lại.
  • Về ngoại hình
Trong thời kỳ tiền mãn kinh, lượng estrogen giảm đi rất nhanh. Lúc này, melanin (hắc sắc tố) được sản xuất nhiều hơn. Chính vì vậy vùng da ở mặt, cổ, bàn tay xuất hiện các vết nám. Cứ mỗi năm trong giai đoạn tiền mãn kinh, lượng collagen trong làn da sẽ giảm trung bình 30%. Kết quả tất yếu là da trở nên khô ráp và chảy xệ.
Phụ nữ trong độ tuổi này dễ bị béo phì. Vòng 1 không còn săn chắc do các mô đệm và ống dẫn sữa bị teo. Thân hình của chị em trở nên mất cân đối.
  • Về sức khỏe
Nếu không chữa suy giảm nội tiết tố estrogen kịp thời, nguy cơ bệnh tật là rất lớn. Trước hết là các bệnh về xương. Các tế bào hủy xương sẽ tăng cường hoạt động. Đây là nguyên nhân giải thích mật độ xương giảm đi một cách nhanh chóng ở tuổi trung niên. Nó đồng nghĩa với việc cấu trúc xương bị tổn thương. Chính vì vậy, phụ nữ trung niên dễ mắc bệnh viêm khớp, loãng xương, thoái hóa xương.
Tình trạng thiếu hụt nội tiết tố estrogen cũng làm suy giảm hệ miễn dịch ở phụ nữ tiền mãn kinh. Từ đó tạo cơ hội cho vi khuẩn gây ra các bệnh liên quan đến đường tiết niệu.
Ngoài ra, chúng ta phải kể đến nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tóc khô và bạc màu. Khi xuất hiện chứng đau đầu chóng mặt, chị em thường khẳng định là bị bệnh tiền đình. Từ đó dẫn đến việc chủ quan hoặc dùng sai phương pháp chữa bệnh.
chua-suy-giam-noi-tiet-to-estrogen-cho-phu-nu-tien-man-kinh-vien-uong-dau-hoa-anh-thao
Chữa suy giảm nội tiết tố estrogen tuổi tiền mãn kinh
  • Ngủ đủ giấc
Nếu thiếu ngủ thì cơ thể không có thời gian để tạo ra những hormone mới. Điều đó đồng nghĩa với việc những hormone bị hư hại không được loại bỏ. Một ngày bạn nên dành ra khoảng 8 tiếng để ngủ.
  • Ăn uống điều độ, sử dụng thực phẩm lành mạnh
Khẩu phần ăn nhiều chất xơ, ít đường, hạn chế đồ dầu mỡ là chế độ dinh dưỡng hợp lý. Bạn có thể bổ sung protein qua những món cá. Dù ở tuổi trung niên hay tuổi xuân, bạn cũng nên hạn chế uống bia rượu, chất kích thích.
  • Các bài tập thể dục vừa sức
Một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai sẽ gắn liền với trạng thái cân bằng nội tiết tố. Chính vì vậy, việc tập thể dục thể thao là hết sức cần thiết. Bạn có thể tham gia hoạt động đi bộ, yoga. Đây là những hình thức vận động nhẹ nhàng, phù hợp với nữ giới.
  • Biết cách điều hòa tâm trạng
Tinh thần sảng khoái luôn là tiền đề tốt cho mỗi con người. Bằng cách cân bằng cảm xúc, bạn có thể hạn chế ảnh hưởng tiền mãn kinh. Bạn có thể dành thời gian để nghe những bản nhạc nhẹ. Chúng sẽ giúp ích cho việc cải thiện tâm trạng.
chua-suy-giam-noi-tiet-to-estrogen-cho-phu-nu-tien-man-kinh-maplelife
Viên uống dầu hoa anh thảo hỗ trợ chữa suy giảm nội tiết tố estrogen
Bước vào độ tuổi tiền mãn kinh, chị em phụ nữ đều hoang mang khi cơ thể biến đổi. Tại Canada, thương hiệu MapleLife đã cho ra đời sản phẩm mang tên Evening Primrose Oil. Thành phần chủ đạo của nó là chiết xuất tinh dầu hoa anh thảo.
Evening Primrose Oil có tác động tích cực đến sắc đẹp, vóc dáng, sức khỏe người phụ nữ. Các triệu chứng của tiền mãn kinh như vã mồ hôi đêm, mất ngủ làm bạn khó chịu, mệt mỏi? Viên uống dầu hoa anh thảo sẽ là cán cân lý tưởng để điều hòa nồng độ estrogen.
Bên cạnh tác dụng chống lại các bệnh xương khớp, nó còn ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường, đau tim.
Như vậy, những hệ quả của suy giảm nội tiết tiền mãn kinh không còn là vấn đề lớn.
Evening Primrose Oil – người bạn đồng hành tin cậy của nữ giới theo năm tháng!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom