Trà giảm cân & Thanh lọc cơ thể JasMine

User ID
155573
Tham gia
6 Tháng sáu 2018
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Siêu mẫu Bình Minh bất ngờ xuất hiện tại sự kiện với vẻ ngoài điển trai và lịch lãm. Đây là một trong những số ít sự kiện mà nam người mẫu – diễn viên điển trai này tham dự. Sự xuất hiện của anh làm mọi người vô cùng bất ngờ; bởi là một trong những nghệ sĩ điển trai và tài năng; Bình Minh nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả có mặt tại sự kiện. Ngoài việc tham gia sự kiện, Bình Minh còn gửi lời chúc mừng đến thương hiệu trà Jasmine Tea; và hy vọng sản phẩm này sẽ là một trong những “người bạn” đồng hành cùng vẻ đẹp của mọi người.
Lê Xuân Nghi khoe giọng hát nội lực với ca khúc “Bay” của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.
tra-giam-can-jasmine1-600x600.jpg
Từng là cô gái có ngoại hình khá mũm mĩm; Lê Xuân Nghi đã có màn “lột xác” vô cùng ấn tượng; và ngoạn ngục với vóc dáng hiện tại vô cùng thon gọn và gợi cảm. Nữ ca sĩ chia sẻ, ngoài việc tích cực luyện tập thể dục thể thao; cô cũng mong muốn sẽ tìm được một sản phẩm hỗ trợ giảm cân, giữ dáng; thải độc để đồng hành cùng mình trong bước đường hoạt động nghệ thuật từ nay trở về sau.
Ca sĩ Ưng Đại Vệ diện bộ vest sang trọng xuất hiện tại sự kiện từ rất sớm. Anh chia sẻ; trong thời gian tới sẽ tích cực cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới; để không phụ lòng yêu thương của người hâm mộ đã dành cho mình trong suốt thời gian qua. Có mặt trong sự kiện, Ưng Đại Vệ cũng dành cho mọi người một món quà; chính là ca khúc “Đẹp trai thì mới có người người yêu” được trình diễn ngay trên sân khấu.
Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ Trang Anh Thơ, ca sĩ Tino, Nhóm Zero9, cũng có mặt và hào hứng trải nghiệm sản phẩm trà giảm cân Jasmine Tea.
Thông tin về sản phẩm trà giảm cân Jasmine Tea:

Vấn đề cân nặng từ xưa đến nay vẫn luôn là đề tài “hot” được các chị em phụ nữ quan tâm. Vậy làm sao để có một vóc dáng hoàn hảo; để tự tin diện những bộ trang khoe trọn hình thể nóng bỏng; hay đơn giản chỉ là duy trì cân nặng một cách ổn định luôn là những câu hỏi; được các chị em tìm kiếm câu trả lời trên các trang mạng xã hội. Và hiện nay, trên thị trường có vô vàn sản phẩm giảm cân được giới thiệu; và bày bán khắp mọi nơi. Tuy nhiên, khó có người dùng nào có thể kiểm tra và xác định rõ nguồn gốc; xuất xứ của những sản phẩm này, gây tâm lý e ngại, không an tâm; và tin tưởng sử dụng.
Trước thực trạng đó, và hiểu rõ mối quan tâm của không chỉ các chị em phụ nữ; mà còn với những cánh mày râu, công ty TNHH TMDV SX Jasmine đã cho ra mắt một sản phẩm trà giảm cân mang tên Jasmine Tea. Trà giảm cân Jasmine Tea được ra đời với công thức gia truyền tuyệt đỉnh; giúp đào thải mỡ thừa một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo mang lại bạn sức khoẻ tốt nhất.
Điểm nổi bật của sản phẩm là cảm giác sảng khoái, thư thái, tỉnh táo; không gây mệt mỏi hay bất kỳ phản ứng phụ nào khác.

Điều này giúp quá trình giảm cân của bạn diễn ra nhẹ nhàng, dễ chịu. Sau liệu trình giảm cân, khi đat được số cân như ý; vẫn có thể duy trì liều dùng để thanh lọc cơ thể, giải độc gan; thận và đào thải mỡ thừa, độc tố hữu hiệu. Ngoài chức năng giảm cân, giải mỡ thừa; trà giảm cân Jasmine Tea còn có công dụng tuyệt vời trong việc đào thải độc tố; giúp bạn có được một làn da mịn màng, trắng sáng; sau khoảng thời gian sử dụng sản phẩm.
Được công bố rõ ràng về thành phần và công dụng được niêm yết trên bao bì; trà giảm cân Jasmine Tea với sự kết hợp của các loại dược liệu từ thiên nhiên như Hoa lài, Cam thảo, Trần bì, Cỏ ngọt, Chè vằng…; sẽ mang đến sự an toàn cho sức khỏe của người dụng. Song song đó, với công dụng giảm cân, giữ dáng; thanh lọc cơ thể của trà giảm cân Jasmine Tea; có thể giúp người dùng giảm được mỡ thừa ở vùng bụng, eo, đùi, bắp tay; loại bỏ độc tố, ngăn ngừa các bệnh về tiêu hóa. Nếu tuân thủ hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất; người dùng có thể giảm được từ 1-3kg cho 1 liệu trình 15 ngày
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom