Hệ quả suy giảm nội tiết tố với hạnh phúc gia đình

sejong82

New member
User ID
148397
Tham gia
8 Tháng mười hai 2017
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Tuổi
41
Đồng
0
Hệ quả suy giảm nội tiết tố là điều không thể coi thường, xem nhẹ. Ngoài sự thay đổi về ngoại hình, tâm sinh lý của chị em cũng bị xáo trộn. Trong đó, chuyện phòng the vẫn là nỗi khổ thầm kín của các Eva!
Lượng hormone nữ suy giảm ảnh hưởng như thế nào đến đời sống lứa đôi?
  • Không mặn mà với sinh hoạt vợ chồng
Một trong những hệ quả suy giảm nội tiết tố là tác động xấu đến tâm lý. Ngoài việc hay cáu gắt, dễ trầm cảm, chị em còn giảm ham muốn. Nếu xuất hiện dấu hiệu thì thì chứng tỏ lượng estrogen đang hao hụt trầm trọng.
Nội tiết tố nữ kém cũng khiến lượng serotonin do não tiết ra ít đi. Trong khi đó, lượng serotonin lại quyết định đến việc bạn quan hệ tình dục như thế nào và bạn muốn nó như thế nào. Như vậy, khi lượng estrogen thấp thì nhu cầu gần gũi chồng cũng giảm bớt.
  • Chật vật trong chuyện phòng the
Không những thế, việc quan hệ tình dục sẽ trở nên khó khăn và đau đớn hơn. Chúng ta giải thích như thế nào về tình trạng này? Khi cơ thể không có đủ estrogen, âm đạo rơi vào “khô hạn”. Do đó, vùng kín trở nên dễ tổn thương và đau rát trong lúc ân ái.
Thêm vào đó, suy giảm nội tiết tố nữ estrogen còn làm mỏng các thành âm đạo. Ngoài ra còn phải kể đến hiện tượng âm đạo teo, khả năng đàn hồi kém. Nguy hiểm hơn, lúc này chất dịch nhầy âm đạo cũng không còn nhiều như trước. Đây là cơ hội cho các vi khuẩn gây hại tấn công vùng kín, gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
Theo thời gian, chị em sẽ dần dần sợ “yêu”, cảm thấy áp lực với đời sống tình dục.
Có một câu hỏi đặt ra là:
he-qua-suy-giam-noi-tiet-to-voi-hanh-phuc-gia-dinh-maplelife
Hệ quả suy giảm nội tiết tố với nhu cầu tâm sinh lý thường rơi vào độ tuổi nào?
Sau khi mãn kinh, chị em gần như bị lãnh cảm, khó đạt khoái cảm, thờ ơ chuyện chăn gối.
Khi chị em đang độ xuân thì, estrogen được tiết ra ở buồng trứng và tuyến yên. Chúng được chuyển vào mạch máu để đi đến các cơ quan trong cơ thể. Đây là cơ chế thúc đẩy sự phát triển của các cơ quan. Nhờ đó, cơ thể nữ giới trở nên hấp dẫn hơn với đường cong quyến rũ, 3 vòng săn chắc.
Vào thời điểm mãn kinh, lượng nội tiết tố nữ không còn được sản xuất từ buồng trứng. Đây là sự xáo trộn rất lớn trong cơ thể nữ giới.
Ngoài vấn đề tuổi tác, có nhiều nguyên nhân khác dẫn đến suy giảm hormone nữ. Chúng ta có thể kể đến ô nhiễm môi trường, chế độ ăn uống hay tâm lý căng thẳng. Như vậy, ngay cả phụ nữ trẻ cũng có thể bị thiếu hụt hormone sinh dục nữ.
Những phút giây thăng hoa trong tình cảm sẽ khiến hạnh phúc gia đình bền vững. Tuy nhiên, khi nội tiết tố nữ kém, chị em không còn hào hứng. Từ đó dẫn đến tình cảnh “chồng nóng – vợ lạnh”. Nhiều chị em thường không giãi bày, tìm cách khắc phục. Khi không có sự thấu hiểu, lâu ngày tình cảm vợ chồng trẻ sẽ xa cách.
Không dừng lại ở đó, estrogen còn tăng khả năng rụng trứng và thụ thai. Khi bị suy giảm estrogen, chị em cần nhanh chóng khắc phục. Nếu không, nguy cơ vô sinh, hiếm muộn là rất cao. Lúc này, sợi dây hôn nhân trở nên mong manh.
Estrogen thực vật có giúp khắc phục hệ quả suy giảm nội tiết tố?
  • Estrogen thực vật là gì?
Nó còn được gọi là tiền hormone nữ. Nó bao gồm 3 loại Isoflavone, Lignans và Coumestans. Cấu trúc của estrogen thực vật tương tự như thành phần nội tiết tố nữ trong cơ thể. Bởi vậy, nó có liên kết với các thụ thể estrogen nội sinh. Từ đó thực hiện các chức năng đặc biệt.
Có thể khẳng định estrogen thực vật rất có lợi cho sức khỏe của người phụ nữ.
Các loại estrogen thực vật có sự phân chia dựa theo nguồn gốc. Cụ thể là:
+ Isoflavones: có trong đậu nành, chế phẩm từ đậu nành cũng như các cây họ đậu.
+ Coumestans: bông cải xanh và rau mầm là nguồn cung cấp dồi dào.
+ Lignans: được tìm thấy trong các loại hạt, ngũ cốc nguyên hạt, rau quả, trái cây.
Như vậy, chúng ta có thể lấp đầy khoảng trống nội tiết tố bằng cơ chế dinh dưỡng.
Tuy nhiên, nếu thiếu hụt estrogen trầm trọng, chị em cần sử dụng thực phẩm chức năng. Trong đó, Evening Primrose Oil xuất xứ Canada chính là gợi ý hàng đầu.
he-qua-suy-giam-noi-tiet-to-voi-hanh-phuc-gia-dinh-vien-uong-dau-hoa-anh-thao
Sản phẩm khắc phục hệ quả suy giảm nội tiết tố bằng cách nào?
Evening Primrose Oil sử dụng chiết xuất từ tinh chất dầu hoa anh thảo. Bên cạnh tác dụng làm đẹp, sản phẩm còn tăng cường chức năng sinh lý nữ. Viên bổ sung nội tiết tố này sẽ làm giảm cảm giác khô rát, kích thích nhu cầu. Ngoài ra, khả năng thụ thai cũng cao hơn.
Như vậy, sản phẩm vừa giữ lửa phòng the, vừa nhân đôi hạnh phúc gia đình.
Là người phụ nữ hiện đại, chúng ta cần chủ động bảo vệ mái ấm của mình. Khi phát hiện dấu hiệu suy giảm estrogen, bạn hãy liên hệ với maplelifevn.com. Chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn thích hợp và cung cấp sản phẩm chính hãng.
Với Evening Primrose Oil, chị em sẽ được bảo vệ tốt hơn!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom