Bài tập giảm cân cho chị em bận rộn

User ID
155573
Tham gia
6 Tháng sáu 2018
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Bạn không phải tự sát mình tại phòng tập thể dục mỗi ngày để giảm bớt sức lực. Có những bài tập dễ dàng để giảm cân mà bạn có thể làm ở nhà hoặc trên đường đi. Trong thực tế, đôi khi tập luyện dễ dàng hoạt động tốt hơn.
Vì vậy, trước khi bạn thử CrossFit, hãy tham gia lớp học khởi động hardcore, hoặc đăng ký chương trình HIIT nặng, tìm hiểu cách tập thể dục giảm cân nhanh trong 1 tuần có thể tăng tốc độ giảm cân và sau đó kết hợp một trong những thói quen tập luyện này vào lịch biểu của bạn.

Các bài tập dễ dàng để giảm cân nhanh
Để giảm cân, bạn cần phải tạo ra một mức thâm hụt calo cụ thể. Ví dụ, bạn có thể muốn đạt mức thâm hụt 500 calo mỗi ngày để giảm một pound mỗi tuần. Hoặc bạn có thể đặt mục tiêu đạt mức thâm hụt 1000 calo hàng ngày để giảm 2 cân Anh mỗi tuần . Dù bằng cách nào, bạn cần phải kiểm soát số lượng calo bạn ăn và đốt cháy nhiều calo hơn với chuyển động để đạt được mục tiêu của bạn.
Nhiều người ăn kiêng bắt đầu một kế hoạch tập luyện cường độ cao để giảm cân. Nhưng, đôi khi tốt hơn là nên tập các bài tập dễ dàng để giảm cân nhanh. Có bốn cách tập thể dục dễ dàng có thể giúp bạn giảm bớt:
  • Cải thiện phong trào tập thể dục hàng ngày. Tập luyện dễ dàng được thiết kế để tăng nhịp tim của bạn để đốt cháy calo , nhưng họ không nên mặc bạn xuống. Vì vậy, bạn không cảm thấy cần phải ngủ trưa hoặc nằm trên đi văng cả ngày sau khi tập luyện. Điều này giúp bạn duy trì hoạt động suốt cả ngày và tăng số calo bạn đốt từ NEAT.
  • Tập thể dục hàng ngày. Khi bạn tập luyện dễ dàng , bạn có thể tập thể dục hàng ngày. Việc tập luyện chăm chỉ, mặt khác, đòi hỏi một ngày hồi phục sau phiên. Khi bạn tập thể dục hàng ngày (thay vì 2-3 ngày mỗi tuần) bạn có thể đốt cháy nhiều calo hơn từ tập thể dục.
  • Duy trì một chương trình tập thể dục nhất quán. Mặc dù tập thể dục cường độ cao có hiệu quả để giảm cân , tập luyện chăm chỉ khiến cơ thể bạn có nguy cơ bị thương và kiệt sức cao hơn. Và bạn không có khả năng đốt cháy đủ lượng calo để giảm cân trong khi bạn đang hồi phục trên chiếc ghế dài. Tập luyện dễ dàng thường an toàn hơn cho cơ thể của bạn và có thể cho phép bạn nhất quán hơn, hàng tuần và hàng tháng.

  • Giữ mức độ đói ổn định. Tập luyện chăm chỉ thường làm tăng mức độ đói. Và đôi khi họ thậm chí còn tăng cảm giác của bạn về quyền lợi thực phẩm. Ví dụ, bạn có thể cảm thấy rằng bạn xứng đáng có một bữa ăn nhiều calo hoặc điều trị sau khi tập thể dục khó khăn bởi vì bạn kiếm được nó với nỗ lực của bạn. Nhưng tập luyện dễ dàng ít có khả năng để lại cho bạn đói. Kết quả là bạn có thể ăn ít hơn với một chương trình tập thể dục dễ dàng.
Nếu bạn đủ khỏe mạnh cho hoạt động mạnh mẽ, tập luyện chăm chỉ sẽ tốt cho cơ thể bạn. Tập thể dục cường độ cao giúp xây dựng cơ bắp và đốt cháy chất béo. Nhưng tập luyện dễ dàng cũng có thể tăng tốc độ giảm cân.
2 Cách giảm cân an toàn hiệu quả dễ thực hiện
Có hai thói quen tập luyện dễ dàng được liệt kê dưới đây. Chọn một kế hoạch thể dục dựa trên mức độ tập luyện và sức khỏe hiện tại của bạn.
1. thói quen tập thể dục dễ dàng cho người mới bắt đầu
Kế hoạch này hoạt động tốt cho những người không tập thể dục. Các bài tập dễ dàng sẽ làm rung chuyển sự trao đổi chất của bạn ra khỏi chế độ lười biếng và làm cho nó di chuyển một lần nữa. Nhưng để làm cho kế hoạch này hoạt động, bạn cần phải giữ cho tập luyện của bạn ngắn và dễ quản lý. Bằng cách đó, bạn không bao giờ có lý do để bỏ qua một phiên.
Đối với kế hoạch này, bạn sẽ tập thể dục 1-3 lần mỗi ngày, nhưng mỗi lần tập luyện sẽ không kéo dài. Bạn không cần phải thay quần áo, có thể bạn sẽ không bị quá nhiều mồ hôi và bạn không cần thêm bất kỳ thiết bị nào.

Các tập luyện trông như thế này:
  • Đi bộ nhanh 7 phút
  • 7 phút của phổi dễ dàng và đẩy up dễ dàng
  • Đi bộ nhanh 7 phút
Bạn có thể tập luyện tại một công viên địa phương, tại văn phòng của bạn, hoặc trong nhà của bạn. Đặt lời nhắc trên điện thoại thông minh của bạn để nhắc nhở bản thân hoàn thành các phiên của bạn. Hoặc tốt hơn, tuyển dụng một người bạn để giữ bạn trách nhiệm.
Cần thêm thử thách? Trao đổi leo cầu thang nhanh để đi bộ. Nếu bạn đang ở nơi làm việc, hãy leo lên cầu thang văn phòng, hãy lao lên cầu thang và đẩy lên tường.
Tại sao kế hoạch tập thể dục đơn giản này hoạt động: Các thời gian tập luyện làm cho nó dễ dàng hơn để chịu đựng và nhiều khả năng là bạn sẽ dính vào kế hoạch.
Và mặc dù tập luyện ngắn, bạn vẫn đang đốt cháy lượng calo đáng kể trong một khoảng thời gian ngắn. Thực hiện đúng ba lần mỗi ngày, bạn có thể đốt cháy tới 300 - 500 calo. Nếu bạn làm điều này dễ dàng tập luyện xung quanh bữa ăn, có thể bạn cũng sẽ rút ngắn lượng thời gian bạn ăn mà sẽ giúp bạn giảm lượng thực phẩm bạn muốn tiêu thụ.
2. thói quen tập thể dục dễ dàng cho người tập thường xuyên
Kế hoạch này hoạt động cho những người đã tập thể dục. Mục đích của kế hoạch này là để cơ thể bạn thoát khỏi thói quen thường xuyên của nó để giảm cân nhanh hơn. Bạn sẽ làm điều này bằng cách thêm nhiều hoạt động hơn vào ngày của bạn, nhưng bạn sẽ giữ cho các phiên bổ sung dễ dàng để cơ thể và bộ não của bạn không bị đốt cháy.
Tập luyện dễ dàng của bạn sẽ bao gồm thêm 30-45 phút của hoạt động thú vị dễ dàng vào cuối đối diện trong ngày của bạn như là tập luyện bình thường của bạn. Nếu bạn tập thể dục vào buổi sáng, hãy đi bộ vào buổi tối . Bạn có tập thể dục vào buổi tối không? Xem xét đi xe đạp hoặc đi bộ để làm việc vào buổi sáng.
Lý do tại sao kế hoạch thể dục dễ dàng này hoạt động: Nó phổ biến cho những người tập thể dục thường xuyên để làm cùng một tuần thường xuyên sau khi tuần. Nếu bạn thực hiện các bài tập tương tự ở cùng cường độ, bạn sẽ nhận được kết quả tương tự. Cơ thể bạn chạm vào một cao nguyên. Kế hoạch này làm tăng mức độ hoạt động của bạn mà không gây thêm căng thẳng hoặc căng thẳng cho khớp xương của bạn. Vì vậy, bạn đốt cháy nhiều calo hơn mà không phải đánh thuế cơ thể của bạn.
Tăng thói quen tập thể dục dễ dàng của bạn để giảm cân nhanh hơn
Thói quen tập thể dục dễ dàng mới của bạn sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn. Nhưng bạn có thể giảm cân nhanh hơn bằng cách thêm những thách thức sau:
  • Bỏ qua món tráng miệng trong một tuần. Lấy một phần nhỏ các loại quả mọng thay thế
  • Bỏ qua các thức uống gây tăng cân và uống nước thay thế. Không phải là một fan hâm mộ của nước? Tìm hiểu để làm cho nước có hương vị để kiềm chế cảm giác thèm ăn của bạn.
  • Dump tinh bột. Thay vì ăn các loại thực phẩm trắng có hàm lượng calo rỗngnhư bánh mì, gạo trắng hoặc mì ống, hãy bổ sung nhiều loại protein nạc và tinh bột tốt .
Giảm nhanh chóng giảm cân thành công lâu dài
Nếu bạn dính vào thói quen tập luyện dễ dàng của bạn, bạn sẽ thấy một số thay đổi trong quy mô hoặc theo cách quần áo của bạn phù hợp sau một hoặc hai tuần. Sau đó tự hỏi mình câu hỏi này: liệu nó có đáng không?
Nếu câu trả lời là có, thì hãy giữ kế hoạch thể dục dễ dàng của bạn. Bạn thậm chí có thể muốn làm cho nó khó khăn hơn bằng cách thêm các bài tập vừa phảivà các phiên cường độ cao. Sau đó bắt đầu theo dõi chế độ ăn uống của bạn để đảm bảo bạn ăn đúng lượng protein để giảm cân và duy trì cơ bắp.
Nếu câu trả lời là không, đừng lo lắng. Ngay cả một kế hoạch tập thể dục dễ dàng đòi hỏi một cam kết lớn. Có thể bạn chưa sẵn sàng đầu tư. Nhưng đừng từ bỏ hoàn toàn. Chọn một vài phần của kế hoạch có vẻ như có thể quản lý và cố gắng kết hợp chúng vào lịch biểu của bạn. Giảm cân của bạn sẽ xảy ra chậm hơn, nhưng ít nhất nó sẽ xảy ra.
 

anhtuyet

Member
User ID
89309
Tham gia
8 Tháng sáu 2015
Bài viết
185
Điểm tương tác
8
Tuổi
33
Đồng
0
Có hình ảnh hay video để thực hiện theo không mn? Chứ đọc thế này khó hiểu quá à :( E sợ e tập sai lắm.
 

thanhhien12

New member
User ID
156518
Tham gia
3 Tháng bảy 2018
Bài viết
76
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
dạ là ăn ít đi ạ, luôn phải có suy nghĩ là ăn ít
 

thanhhien12

New member
User ID
156518
Tham gia
3 Tháng bảy 2018
Bài viết
76
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
quan trọn là mình phải có ý chí mn ạ, chứ giảm cân này khổ tâm lắm, mình toàn tăng mà k thấy giạm
 

nguyenthithuy01

New member
User ID
156520
Tham gia
3 Tháng bảy 2018
Bài viết
75
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
khó mà thực hiện lắm nhé, đã bận rộn thì làm gì có thời gian mà tối ưu mấy cái trên nữa ạ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom