Cách điều trị bệnh đau nửa đầu không dùng thuốc

sejong82

New member
User ID
148397
Tham gia
8 Tháng mười hai 2017
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Tuổi
41
Đồng
0
Cách điều trị bệnh đau nửa đầu hiện được rất nhiều người quan tâm. Bệnh đau nửa đầu là một trứng bệnh mà gần như ai cũng đã từng bị. Tuy nhiên mỗi người lại có những triệu trứng, nguyên nhân và một loại bệnh khác nhau.
Trước đây căn bệnh này thường gặp ở những người cao tuổi từ khoảng 50 tuổi trở nên. Nhưng ngày này thì bệnh này đã trẻ hóa dần, người bị bệnh còn rất trẻ thậm trí là các em học sinh. Do điều kiện học hành, làm việc dưới áp lực lớn trong một thời gian dài.
Vậy nguyên nhân và cách điều trị bệnh đau nửa đầu hiệu quả. Mà không cần dùng tới thuốc tây như nào?
Nguyên nhân của trứng bệnh đau nửa đầu.
Rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng đau nửa đầu, có thể kể đến.
  • Một nguyên nhân đầu tiên là học hành, làm việc căng thẳng
Strees trong một thời gian dài. Khi hệ thần kinh trung ương và não bộ hoạt động quá tải dẫn tới căng thẳng mệt mỏi. Máu dồn lên não liên tục với cường độ lớn làm căng hết mức các mạch máu trên bề mặt não. Khiến cho chúng ta bị đau nửa đầu bên phải hoặc bên trái. Với nguyên nhân này chỉ cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng tránh căng thẳng là bệnh thuyên giảm và khỏi
  • Nguyên nhân thứ hai là do thời tiết:
Thời tiết, cùng với áp xuất không khí thay đổi đột ngột. Thời tiết nóng ẩm nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp đều liên quan đến chứng đau nửa đầu. Theo tổ chức Health Hoa Kỳ khi nhiệt độ tăng, giảm 9 độ. Thì nguy cơ bị đau nửa đầu tăng lên 8%.
  • Nguyên nhân do uống rượu và các chất kích thích khác.
Theo thống kê từ tổ chức chăm sóc sức khỏe thế giới. Cứ 100 người trưởng thành bị đau đầu thì có tới 42% là liên quan đến sử dụng bia rượu và các thức uống có còn khác. Nguyên nhân chưa thực sự rõ ràng có thể do khi có nồng độ còn trong máu. Làm tim đập nhanh hơn, sự giãn nở quá mức các động mạch và tĩnh mạch. Não có thể mất kiểm soát hệ tuần hoàn ở chừng mực nào đó. Dẫn tới trứng đau nửa đầu
  • Làm việc xuyên thời gian nghỉ trưa.
Đây cũng là một nguyên nhân dẫn tới hầu hết bệnh nhân thuộc khối nhân viên văn phòng. Thực tế não bộ cũng như các bộ phận khác chúng cũng cần được nghỉ ngơi hợp lý. Nhất là sau những giờ làm việc cằng thẳng cần phải dành thời gian thư gian. Ngoài giấc ngủ sinh lý ra thì hầu hết thời gian não bộ phải hoạt động liên tục
  • Nguyên nhân do rối loạn tuần hoàn máu não.
cach-dieu-tri-benh-dau-nua-dau-khong-dung-thuoc-ginkgo-biloba-maplelife
Ở nguyên nhân này thì là một bệnh lý khác dẫn tới tình trạng đau nửa đầu. Rối loạn tuần hoàn não là việc máu được dồn lên não không được đảm bảo đều đặn theo chu kỳ bình thường. Có thể nhiều khi máu không được bơm đầy đủ lên não. Nhưng có khi lại bơm lên quá nhiều, Với nguyên nhân này cần phải điều trị khỏi bệnh rối loạn tuần hoàn máu não thì bệnh đâu nửa đầu tự nhiễn cũng hết
  • Nguyên nhân xơ vữa động mạch
Đây là một nguyên nhân dẫn tới 80% bệnh đau nửa đầu ở người cao tuổi, 40% ở người trẻ tuổi. Do hiện nay việc thói quen sử dụng các thực phẩm nhiều dầu mỡ, chiên rán, đồ ăn nhanh. Dẫn tới tăng nguy cơ mắc bệnh máu nhiễm mỡ.
Khi máu nhiễm mỡ thì các hạt mỡ sẽ bám vào các thành mạch. Khiến làm cản trở việc lưu thông máu lên não. Đặc biệt là động mạch cảnh đường huyết mạch chủ đưa máu lên não. Làm lượng máu đưa lên não giảm khiến cho người bệnh cảm thấy chóng mặt đau đầu.
Nguyên nhân này rất nguy hiểm có thể dẫn tới đau đầu đột quỵ hoặc xuất huyết não. Bởi vì khi các mảng bám tại thành mạch xơ cứng, vơ ra vô tình bị đẩy nên vỏ não. Chúng tích tụ trên đó và làm tắc các tĩnh mạch trên bề mặt não. Làm dồn máu cục ứ tại não gây đau đầu
Còn hàng chục các nguyên nhân khác nhưng hôm nay. Maplelife chỉ kể vài nguyên nhân mà nhiều người hay mắc phải.
Cách điều trị bệnh đau nửa đầu không cần dùng thuốc tây thực hư như nào?
Nhiều người mắc phải sai lầm rất nghiêm trọng. Khi thấy bị đâu đầu là có thể uống thuốc giảm đau. Việc làm dụng nhiều Paracetamon có thể dẫn tới mất cảm giác đau và khó phán đoán nguyên nhân bị bệnh cụ thể.
Trong thời gian dài làm người ta có thể phụ thuộc vào thuốc giảm đau và liệu lượng ngày một phải tăng lên. Với những nguyên nhân và các triệu trứng kể trên có thể dùng các bài thuốc từ thảo dược thiên nhiên đơn giản.
Có thể kể đến như việc uống một cốc nước gừng ấm. Hay nghỉ ngơi tại một không gian yên tĩnh một thời gian ngắn. Kết hợp vơi việc tự massage các vùng đầu, cổ, vai gáy. Có thể phủ khăn lạnh lên trán khi bị đau đầu . Hạn chế học hành làm việc căng thẳng Đây cũng là những cách điều trị bệnh đau nửa đầu rất hiệu quả.
Uống nhiều nước và dùng một số loại dầu gió sức lên vùng thái dương. Hiện này có rất nhiều sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược. Có công dung rất tốt trong việc cách điều trị bệnh đau nửa đầu. Có thể kể đến như sản phẩm Viên uống Ginkgo Biloba.
cach-dieu-tri-benh-dau-nua-dau-khong-dung-thuoc-ginkgo-biloba
Được chiết xuất từ cây Ginkgo Biloba được biết đến như một loại thảo dược. Đặc biệt hữu hiệu trong việc điều trị đau nửa đầu. Tăng cường lưu thông máu não, ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch, làm giãn các động mạch và tĩnh mạch.
Thông tin về sản phẩm viên uống ginko biloba của Maplelife và cách điều trị bệnh đau nửa đầu
Xuất xứ sản phẩm: Canada
Nhà sản xuất: Nutralab Canada ltd
Địa chỉ: 980 Tapsott Road Toronto, Ontario M1X1C3 Canada
Thương nhân nhập khẩu, phân phối và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:
Công ty cp dược phẩm Voriger Việt Nam
Đ/c: Số 5 E3 KĐT Cầu Diễn, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Đ/t: 0243 7429 666 ——- Hotline: 0982 191 626
Website: www.maplelifevn.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom