Làm thế nào để phun thêu được màu xăm môi như ý?

yenngocbeauty3009

New member
User ID
150366
Tham gia
3 Tháng hai 2018
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Với ưu điểm không gây khô môi, thâm môi và luôn làm môi tươi tắn, phun môi đã dần thay đổi xu hướng dùng son của phụ nữ. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn gái sau quá trình thực hiện phun thêu nhưng lại không đạt được màu phun môi như ý. Vậy yếu tố nào ảnh hưởng đến kết quả màu môi khi phun?
Màu môi tự nhiên
Màu môi tự nhiên là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến kết quả màu phun môi sau khi làm dịch vụ. Đối với những người có màu môi tự nhiên nhạt hoặc hơi hồng thì việc đạt được màu phun môi như ý là tương đối dễ dàng. Ngược lại, với những người sở hữu màu môi tự nhiên thâm hoặc tái nhợt thì chỉ một quá trình phun môi không thể đạt được hiệu quả lên màu tối đa. Bởi vậy, thông thường đối với những khách hàng như này, các chuyên gia phun thêu thường phải thực hiện xử lý môi thâm trước khi tiến hành phun môi.
Làm thế nào để phun xăm màu môi đẹp như ý? 1
Xử lý thâm là quá trình chuyên gia phun thêu dùng thiết bị thẩm mỹ đặc biệt đưa màu mực vào môi tạo cho môi từ thâm, tái trở về màu nhạt hoặc hồng nhạt tự nhiên. Quá trình này thường mất ít thời gian hơn phun nhưng đem lại hiệu quả lên màu tối ưu khi thực hiện phun màu môi đã chọn.

Chất lượng mực và kỹ thuật pha màu mực
Màu mực có xuất xứ rõ ràng, có nguồn gốc thiên nhiên và được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế sẽ đem lại màu phun môi tươi tắn, tự nhiên và an toàn cho da. Tuy nhiên, hiện tại rất nhiều cơ sở phun thêu thẩm mỹ kém chất lượng, không đáp ứng được màu mực chuẩn khi thực hiện cho khách hàng dẫn đến tình trạng màu phun môi lên bị đậm hoặc nhạt hơn so với yêu cầu và đôi khi còn gây kích ứng, sưng, đau cho khách.
Ngoài chất lượng mực thì kỹ thuật pha màu mực cũng đóng vai trò lớn việc màu phun môi đạt yêu cầu. Thường chỉ có các chuyên gia đã trải qua những khóa học bài bản chuyên nghiệp mới nắm vững các kỹ thuật pha mực để màu mực lên đều, đẹp và đúng theo yêu cầu của khách hàng.

Công nghệ phun môi
Công nghệ phun môi đóng vai trò quyết định đến việc màu môi phun có được như ý hay không. Với những công nghệ làm môi cũ ở Việt Nam như xăm môi, phun môi, phun môi pha lê…vv thì thường màu phun môi ngay khi mới thực hiện thường rất đậm nhưng sau thời gian sẽ bong dần ra và nhạt dần đi sau một thời gian. Bởi vậy, công nghệ này thường rất khó để đạt chuẩn đúng màu theo mong muốn của khách hàng.
Ngày nay, công nghệ phun thêu vi chạm – công nghệ phun môi hiện đại nhất tại Hàn Quốc bắt đầu lan tới Việt Nam. Công nghệ này đã khắc phục được toàn bộ nhược điểm của những công nghệ cũ. Với công nghệ này, khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ êm ái. Sau khi làm dịch vụ, môi thường không bị sưng, đau , khoảng 1 tháng tiếp theo môi sẽ hoàn toàn lên màu như ý một cách chuẩn xác. Đó cũng là lý do công nghệ phun thêu vi chạm tuy mới xuất hiện nhưng đã được hàng triệu phụ nữ Châu Á yêu thích.
Hiện Yến Ngọc Beauty là đơn vị sở hữu độc quyền công nghệ này tại Việt Nam. Yến Ngọc Beauty luôn đem đến dịch vụ phun môi hoàn hảo cho khách hàng với:
– Đội ngũ chuyên viên phun thêu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam.
– Màu mực nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Quy trình dịch vụ hoàn hảo từ ủ tê, xử lý thâm, tiến hành phun đảm bảo đem đến cảm giác êm ái và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Làm thế nào để phun xăm màu môi đẹp như ý? 2
Màu phun môi khi thực hiện tại Yến Ngọc Beauty luôn theo đúng yêu cầu và đem đến cảm giác hài lòng cho khách hàng.

Hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
YẾN NGỌC BEAUTY CENTER
NÂNG TẦM VẺ ĐẸP PHỤ NỮ – ĐẾN LÀ ĐẸP
CS 1: Số 1.116 Nguyễn Ái Quốc, KP. 8, P. Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện bệnh viện 7B)
CS 2: Huỳnh Văn Lũy, Phường Quang Vinh, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai (Đối Diện Cua Ngói – Bên hông Trường Học Quang Vinh)
Hotline: 0902 945 657 – 0908 047 938
Website: www.yenngocbeauty.vn
 

Hermes No1

Member
User ID
85887
Tham gia
8 Tháng năm 2015
Bài viết
69
Điểm tương tác
7
Tuổi
37
Đồng
0
Nói chung là cứ phải tìm đến địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom