5 món ăn vặt tuyệt hảo không thể không khám phá ở Sài thành

samluu444

New member
User ID
155086
Tham gia
21 Tháng năm 2018
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Ngày hè chính là lúc để nhiều bạn khám phá các kì nghỉ cùng người thân, người yêu thương. Là khi để lân la khắp nhiều con hẻm tận hưởng các quán xá với vô số các thức ăn nhanh tròn vị.

TP HCM - địa danh được biết đến với sự nhộn nhịp với tốc độ sống nhanh chóng chốn thị thành. Và TPHCM cũng để cho người ta phải đề cập với các nơi cho thực khách dễ dàng thưởng thức.

Hè này nếu ghé thăm Sài thành thì chắc chắn phải tận hưởng ngay các món ăn sau đây:

1.Bún thịt xào

Bún xào là một món ăn rất thân quen với những người dân ở Sài thành, không quá phức tạp sang trọng, món ăn đơn giản này vẫn để cho nhiều khách hàng yêu thích.
img_0823_s.jpg

Món bún này có nét giống với bún thịt nướng hay bún chả của người miền Bắc nhưng vẫn có nét nổi bậc cho mùi vị món ăn của người dân miền Nam.Mặc dù được nhắc đến với cái tên bún xào, nhưng vật liệu bún trong món ăn này lại không xào trực tiếp. Chỉ có phần thịt được xào kèm với các loại rau xanh khác.

Món này không nhanh ngán mà mang lại vẻ thanh đạm cùng lúc đó đầy đủ lợi ích. Vậy nên, nếu đã ghé thăm Tp.HCM thì chần chờ gì mà không nếm thử ngay món ăn ngon rẻ như thế này.

2. Súp cua

Súp cua là thức ăn nhanh không thể bỏ qua của nhiều người TPHCM. Nếu như món súp này ở miền Bắc chỉ được ưa chuộng cho các tiệc tùng, thì ở miền Nam lại là món ăn thân thuộc mọi ngày.

Mỗi bát súp cua ở Sài thành đều thuần tuý hương sắc đặc biệt, có thể ăn trong cả thời tiết nóng nực và thời điểm lạnh giá. Chỉ mất khoảng 20 000đ là bạn đã có thể thưởng thức một bát súp cua với đầy đủ các vật liệu như: Thịt cua, thịt gà xé, trứng cút, nấm...
supcuagaxenamdongco-5072.jpg

3. Bánh tráng trộn


Nói đến ăn vặt Sài Gòn mà không liệt kê bánh tráng trộn thì quá thiếu sót. Món ăn bình đạm này không khó để tìm thấy ngay giữa lòng vùng đất nhộn nhịp này. Bước vỉa hè nào cũng thấy họ bày bán bánh tráng trộn như một vẻ đặc biệt của Sài Gòn.

Với nguyên liệu gồm bánh tráng, xoài, khô bò, rau răm...Có thể trải nghiệm món ăn này với mức giá chỉ từ 10k đến 20,000đ một cách thoải mái.
Khám phá thêm: Gà rán vận chuyển tận nơi

4. Gỏi cuốn

Sài Gòn khó có món ăn nào mà làm vui lòng được nhiều thực khách như gỏi cuốn. Đối tượng nào cũng có thể ưa chuộng món ăn này do gỏi cuốn có thể dùng làm món ăn vặt, tiện lợi cho đỡ đói, nhưng cũng có thể được dùng như là bữa chính.
goi-cuon1350x800.jpg

Vật liệu chính là bánh tráng, rau (rau thơm,rau sống), bún tươi, thịt nạc, tôm luộc, gỏi cuốn hài hoà hương vị chua, cay, mặn, ngọt, thơm. Sốt ăn cùng chính là điểm khác biệt của gỏi cuốn. Có phong phú các loại tương sốt khác nhau để phục vụ mọi khách hàng yêu cầu cao nhất.

5. Sữa chua dẻo

Sữa chua dẻo đang là thức ăn nhanh làm "điêu đứng" nhiều thực khách, đặc biệt là trong những lúc nóng nực mà sở hữu một ly sữa chua dẻo thì thật tuyệt vời.

Món ăn này có thể dùng làm một dấu chấm sau một ngày dài tận hưởng những món ăn của Sài Gòn. Sự thơm ngon, độ dẻo dai cùng những loại nước sốt đa dạng chính là điểm thu hút của sữa chua dẻo khiến nhiều người sành ăn không thể không thưởng thức.
Có thể bạn muốn biết: Danh sách món ăn hằng ngày cùng 3 món mì tuyệt vời
 

tomandjerry4

New member
User ID
75435
Tham gia
22 Tháng mười hai 2014
Bài viết
244
Điểm tương tác
2
Đồng
0
banh tránh trộn riêng món này thì quá nghiền rồi. cả súp cua cũng ngon. Nói chung là món nào cũng ngon hết nhé mn.
k ăn thì tiếc lắm đó
 

gaophuongnam

New member
User ID
180808
Tham gia
24 Tháng tám 2021
Bài viết
58
Điểm tương tác
1
Địa chỉ
453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM
Website
gaophuongnam.vn
Đồng
0
Mua Gạo ST25 Biếu Tết - Tặng Ba Mẹ, Gia Đình, Anh Chị Em Nha Cả nhà
Gạo ST25 giá chỉ 34,000 đồng/kg - Túi 5kg là 170,000 đồng/ túi nha
cua-hang-gao-st25-chinh-hang(21)(1).jpg



CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM
Showroom: 644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
Cửa hàng & kho: 453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0909 34 99 88 (Zalo) - 0902 58 7171 (Zalo)
Gạo ST25: gaophuongnam. vn/gao-st25-ong-cua-chinh-hang
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom