có nên uống mật ong để tăng cân không

thuyhap1102

New member
User ID
156119
Tham gia
21 Tháng sáu 2018
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Vậy ngay bây giờ chúng ta cùng bắt đầu đi tìm hiểu về vấn đề này nhé :
Mật ong là một thức uống bổ dưỡng cho cơ thể. Với nhiều chức năng giúp có lợi cho đường tiêu hóa, hỗ trợ phát triển toàn diện, mật ong có chứa các chất chống oxy hóa và có tính sát khuẩn tốt.
uong-m%E1%BA%A1t-ong-vao-buoi-sang-min-300x185.jpg

Theo các nghiên cứu, việc uống mật ong vào buổi sáng giúp tăng cân hiệu quả cho người gầy nếu dùng đều đặn hàng ngày. Trong mật ong có chứa một lượng đường lớn và chất béo. Đường rất cần thiết cho nhu cầu năng lượng ngắn và ở cường độ cao. Chính vì thế, tăng cân bằng mật ong mỗi ngày sẽ cung cấp cho cơ thể một lượng đường lớn dễ phân hủy và hấp thụ để tăng trọng lượng.

Trong mỗi muỗng mật ong được xác định chứa khoảng 17,3g carbohydrate, vì thế sử dụng mật ong sẽ giúp tăng cân an toàn và nhanh chóng.

Một nghiên cứu khác cũng chỉ ra rằng, mật ong là một dạng năng lượng tuyệt vời giúp tăng cường hiệu suất luyện tập, duy trì mức độ đường trong máu, phục hồi nhanh chóng các cơ bắp trước sự hư hại sau mỗi bài tập. Áp dụng tăng cân bằng mật ong là phương pháp tăng cân đơn giản mà hiệu quả để tăng trọng lượng cơ thể.

Nguồn: https://vaichiase.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom