Xăm viền mí mắt – tạo hình cho đôi mắt đẹp tự nhiên quyến rũ

yenngocbeauty3009

New member
User ID
150366
Tham gia
3 Tháng hai 2018
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Sở hữu đôi mắt to tròn long lanh là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn, đặc biệt là phái đẹp. Tuy nhiên, với đặc điểm mắt nhỏ và một mí của người Á Đông phần nào đã làm phai nhòa đi nét đẹp vốn có. Chính bởi lí do đó, nhiều người đã tìm cách cải thiện đôi mắt “mất điểm” bằng các phương pháp như cắt mí, bấm mí, mở rộng khóe mắt hay phun xăm mí mắt. Với nhiều ưu điểm vượt trổi, công nghệ phun xăm viền mí mắt giúp đôi mắt đẹp tự nhiên đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ hiện nay.
Xăm viền mí mắt tự nhiên giúp tôn lên nét đẹp vốn có của chị em phụ nữXăm viền mí mắt – nét đẹp lôi cuốn từ đôi mắt long lanh
Sinh ra trên đời, ai chẳng mong muốn bản thân mình luôn được hoàn thiện với việc sở hữu đôi mắt “bồ câu”, to tròn, xinh đẹp . Thế nhưng, tạo hóa không công bằng đối với tất cả chúng ta. Có không ít người mất đi nét đẹp vốn có chỉ vì đôi mắt một mí, kém sắc. Điều này, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của nhiều người. Tuy nhiên, sự phát triển trong thẩm mỹ đã giải quyết nhược điểm này cho những trường hợp không may sở hữu đôi mắt nhỏ, mất nét. Cùng với đó, công nghệ phun xăm mí mắt ra đời cải thiện đôi mắt nhỏ, tôn lên nét đẹp quyến rũ dành cho chị em phụ nữ. Vậy xăm viền mí mắt là gì?
Đây thực chất là giải pháp tạo viền mí mắt bằng mực xăm, với sự hỗ trợ của dụng cụ phun thêu có đầu siêu nhỏ chấm lên từng đường nét trên viền mí mắt nhằm thay đổi sắc tố da vùng mí, tạo viền mí mắt sắc nét. Đồng thời, mở rộng độ lớn đôi mắt và làm cho đôi mắt thêm ấn tượng hơn. Nói cách khác, phun xăm mí mắt là công nghệ trang điểm vĩnh viễn cho đôi mắt, thay thế cách vẽ viền mi thông thường. Phương pháp phun xăm viền mí mắt không can thiệp dao kéo, không đau, không sưng và không để lại biến chứng. Với nhiều ưu điểm vượt trổi, phun xăm mí mắt trở thành “mốt” làm đẹp được chị em phụ nữ ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh đó, áp dụng phun xăm mí mắt giúp bạn tiết kiệm được thời gian ngồi vẽ mí mắt cho mỗi lần dự tiệc hay ra ngoài.
Phun xăm viền mí mắt là công nghệ sử dụng mực xăm tạo hình đôi mắt to, sắc nétQuy trình thực hiện phun xăm viền mí mắt tại YẾN NGỌC BEAUTY
Phương pháp phun xăm mí mắt tại YẾN NGỌC BEAUTY được thực hiện như sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Chuyên viên phân tích, tư ấn cho khách hàng về màu sắc, phương pháp để phun thêu mí mắt phù hợp với gương mặt, màu da, màu tóc khách hàng. Chụp hình trước khi tiến hành
Bước 2: Pha mực và vô trùng dụng cụ phun thêu
Chuyên viên thẩm mỹ tến hành pha màu mực đã tư vấn và được khách hàng đồng ý trước đó đồng thời tiến hành vô trùng dụng cụ phun thêu để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng phun thêu.
Bước 3: Làm sạch da và ủ tê
Chuyên viên thẩm mỹ sẽ tiến hành làm sạch vùng mí, tẩy trang (nếu có) và ủ tê bằng thuốc tê cao cấp Hàn Quốc tạo sự thoải mái, nhẹ nhàng cho khách hàng trong suốt quá trình phun thêu.
Bước 4: Phun thêu mí mắt vi chạm
Chuyên viên thẩm mỹ sử dụng bút phun thêu với đầu kim siêu nhỏ tạo một đường nhuyễn ngay sát chân mi để tạo đường viền mắt sắc nét, tự nhiên.
Bước 5: Vệ sinh lại và hướng dẫn khách hàng
Dùng nước nhỏ mắt để vệ sinh rửa mắt, đắp bông đá lạnh, chụp hình sau khi phun mí và dặn dò cách chăm sóc sau khi phun mí vi chạm.

Lý do YẾN NGỌC BEAUTY thu hút hàng nghìn khách hàng
YẾN NGỌC BEAUTY là địa chỉ thẩm mỹ được nhiều người tìm đến trong thời gian qua. Khai thác từ nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng, chúng tôi đã có những bước tiến chuyển mình trong ngành công nghiệp thẩm mỹ.
Đội ngũ tận tâm và tay nghề giỏi giúp khách hàng hài lòng tuyệt đối
Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại giúp khách hàng có thể yên tâm trong quá trình làm đẹp, mang lại kết quả như ý muốn. Ngoài ra, cơ sở vật chất khang trang, đạt chuẩn Quốc tế và chất lượng. Với những lợi thế có được, thương hiệu YẾN NGỌC BEAUTY xứng đáng là nơi gửi gắm ước muốn hoàn thiện ngoại hình của nhiều người.
Nếu các chị còn thắc mắc làm sao để được xăm viền mí mắt tự nhiên, hãy liên hệ tới
Hotline: 02513 999 868 – 02513 955 588 – 0902 945 657 để được YẾN NGỌC BEAUTY tư vấn kỹ hơn về dịch vụ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom