Veershop _Người bạn đồng hành cùng vẻ đẹp.

sanphamlamdep99

New member
User ID
156024
Tham gia
19 Tháng sáu 2018
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Các bạn thân mến! thực sự mình cũng chỉ là một sinh viên bình thường như bao sinh viên khác. Vừa học vừa làm thêm để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống.Mình cũng từng có những ước mơ cháy bỏng cho tương lai, nhưng càng ngày mình biết được rằng việc học trên ghế nhà trường và tìm được công việc làm bên ngoài xã hội đã khó, tìm được việc mình thích càng khó hơn.
Có lần vô tình duyên với Veershop_ Mình mua thử một cây son Golden Rose, người bán cho mình là một người chị rất dễ thương. Chị tư vấn cho mình rất nhiều về cách chăm sóc đôi môi, từ lúc đó không hiểu sao mình rất thích nói chuyện với chị,tâm sự về đủ thứ chuyện trong cuộc sống. Có một lần mình đi tham dự sự kiện rồi quen với một người bạn mới, người đó khen màu son mình sài rất đẹp, chúng mình cùng trò truyện về son rất vui, bạn ấy sau đó có ý định muốn mình mua dùm một cây cùng loại. Mình liên hệ với bên shop chị mua son, không ngờ mình được chị chiết khấu phần trăm luôn hihihi Dần dà, có nhiều thứ trong cuộc sống mình cần dùng đến mỹ phẩm. Đặc biệt, mình biết khi đi làm cũng cần đến ngoại hình đẹp, sức khỏe tốt nên nói chung mình dùng gì thì mình chia sẻ với bạn mình cái nấy.
Rồi vì đam mê mỹ phẩm mình tập tành bán hàng cùng chị,từ một cộng tác viên (CTV) cho VEERSHOP, giờ đây ngoài việc học, mình được chị chỉ thêm về cách kiếm tiền online. Mỗi ngày mình chỉ cần luyện tập trung 30 phút để viết kế hoạch trong ngày và trong tuần, 30 phút để làm theo kế hoạch. Mình đang cố gắng để có thể đăng kí trở thành đại lý cấp 1 của chị, để có thể được tặng website và được học nhiều hơn thế. Ai bảo kinh doanh online là xấu chứ, chỉ có những người không hiểu chuyện mới nghỉ như vậy, bởi đã đến thời kỳ của nền công nghệ 4.0 rồi, thời kỳ buộc chúng ta phải tư duy, sang tạo, đột phá để thành công).
Hiện tại, mình rất yên tâm khi bán hàng cùng chị về chất lượng và dịch vụ hơn nữa lại được chị hỗ trợ rất nhiềutrong công việc.Mình chỉ biết thầm cảm ơn chị và Sẽ cố gắng để không phụ lòng mong mỏi của chị.Sẽ luôn tâm niệm câu nói của Veershop _Người bạn đồng hành cùng vẻ đẹp. Là con gái thì phải đẹp từ tinh thần đẹp ra.
 

nangduyencos

New member
User ID
181740
Tham gia
13 Tháng mười 2021
Bài viết
49
Điểm tương tác
0
Website
nangduyen.vn
Đồng
0
Ai bảo kinh doanh online là xấu chứ, chỉ có những người không hiểu chuyện mới nghỉ như vậy, bởi đã đến thời kỳ của nền công nghệ 4.0 rồi, thời kỳ buộc chúng ta phải tư duy, sang tạo, đột phá để thành công.
Giờ người người nhà nhà mua sắm online rồi các bạn ơi. Triển thôi!!!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom