Phá thai 13 tuần tuổi có nguy hiểm không và bằng cách nào?

diempkdv

New member
User ID
154063
Tham gia
28 Tháng tư 2018
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn, không thể giữ thai lại được họ tìm đến các phương pháp phá thai 13 tuần tuổi. Với thai 13 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào là lo lắng của những chị em đang có quyết định phá thai 13 tuần tuổi. Vậy để có câu trả lời chi tiết về thai 13 tuần tuổi thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Phá thai 13 tuần tuổi có được không và có nguy hiểm không?
Phá thai 13 tuần tuổi có nguy hiểm không?

Thai 13 tuần tuổi phá có nguy hiểm không? Mặc dù vẫn có phương pháp để phá thai 13 tuần tuổi tuy nhiên nó vẫn tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm cho sức khỏe của thai phụ. Khi thực hiện không đúng phương pháp, làm tại các cơ sở y tế kém chất lượng, không được cấp phép hoặc trình độ bác sĩ không đủ sẽ rất dễ gặp các biến chứng. Thai phụ có thể bị băng huyết, thủng tử cung, thủng ruột, nhiễm trùng… và dẫn đến vô sinh vĩnh viễn, mất đi thiên chức làm mẹ thậm chí nguy kịch tính mạng.
Phá thai 13 tuần tuổi có được không?
Thai nhi ở tuần thứ 13 đã có sự phát triển đáng kể như có thể nheo mắt, cau mày, nhăn mặt và đi tiểu,... Bé cũng có thể mút ngón tay cái của mình. Nhờ xung não mà cơ mặt trẻ có thể thể hiện một số biểu hiện nét mặt. Khi đi siêu âm thì có thể bắt gặp bé đang mút ngón tay.
Như vậy thai nhi 13 tuần tuổi, đã có sự phát triển nhất định, đang tiếp tục phát triển để hoàn thiện dần và đợi ngày chào đời. Do đó, nếu không phải các trường hợp bắt buộc phải phá như thai nhi bị dị tật, phát triển kém hay có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ thì tốt nhất là bạn nên giữ lại. Bất đắc dĩ phải phá thai 13 tuần tuổi thì cũng có thể phá được nhưng khi phá nếu không lựa chọn được địa chỉ uy tín thì rất dễ xảy ra tai biến như viêm nhiễm, thủng tử cung, sót nhau sót thai, thậm chí có thể dẫn đến dính buồng tử cung, tắc vòi trứng khiến chị em rất khó mang thai lại lần sau.
trieu-chung-viem-phan-phu1.jpg
Phương pháp phá thai 13 tuần tuổi
Trường hợp thai 13 tuần tuổi trở lên, việc tìm hiểu và lựa chọn phương pháp phá thai đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo đảm an toàn sức khỏe cho bạn gái. Những trường hợp này cần căn cứ vào tình trạng sức khỏe cụ thể của từng thai phụ cũng như thai nhi.
Đối với trường hợp thai nhi 13 tuần tuổi, thai đã khá lớn thì biện pháp đình chỉ thai nghén được chỉ định áp dụng thường là biện pháp nong gắp thai.
Đây là một trong những biện pháp phá thai an toàn áp dụng cho các trường hợp phá thai 13 tuần tuổi. Phương pháp này được thực hiện thông qua việc dùng thuốc và que nong để can thiệp vào cổ tử cung, sau đó tiến hành gắp thai ra bên ngoài bằng bơm hút chân không cùng kẹp gắp.
Tuy nhiên đối với một số trường hợp tình trạng sức khỏe không đủ điều kiện của thai phụ thì phương pháp này không được áp dụng để tiến hành phá thai như mắc phải viêm nhiễm, bệnh lý phụ khoa hay bệnh nội khoa cấp tính hay người có tiền sử dị ứng thuốc…..
pha-thai-12-tuan-tuoiq-1.jpg

Địa chỉ phá thai an toàn nhất ở đâu?
Để có thể phá thai 13 tuần tuổi an toàn thì việc cần làm là chị em nên tìm cho mình một phòng khám phá thai an toàn để thực hiện phá thai. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế vì thế việc tìm được một địa chỉ phá thai uy tín tín tphcm không phải là điều dễ dàng.
Để chị em không vấp phải các phòng khám kém chất lượng, phòng khám chui thì chị em có thể đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để thăm khám và thực hiện phá thai 13 tuần tuổi an toàn nhất. Ngoài ra đây còn là một phòng khám phụ khoa tại tphcm được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn là nơi thăm khám bệnh phụ khoa và các bệnh lý về sinh sản tốt nhất.
Phòng Khám Đại Việt được Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh trong đó có việc đình chỉ thai an toàn nên thai phụ có thể yên tâm đến thăm khám và thực hiện thủ thuật. Phòng khám thực hiện theo đúng quy định y tế hiện hành để đảm bảo chất lượng của một cơ sở đạt chuẩn.
Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu đảm bảo sẽ trực tiếp thăm khám, thực hiện đình chỉ thai để mang lại sự an toàn nhất cho thai phụ, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.
Cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tiên tiến được nhập từ các nước có nền kinh tế phát triển như Anh, Mỹ, Nhật Bản...để phục vụ cho việc khám và điều trị được chính xác và an toàn hơn.
Ngoài ra phòng khám sạch sẽ, trang khang, vô trùng để thai phụ cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất. Với đầy đủ các phòng phẫu thuật, siêu âm, xét nghiệm...
Các chị em có thể hoàn toàn yên tâm đến chi phí phá thai 13 tuần tuổi, bởi chi phí ở phòng khám theo tiêu chuẩn của Sở Y Tế, không có tình trạng chặt chém và được niêm yết công khai và minh bạch.
Thông tin liên quan đến người bệnh được chúng tôi bảo mật an toàn, không lộ ra ngoài để chị em yên tâm thực hiện.
Nếu còn thắc mắc gì hãy liên hệ đến đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được hỗ trợ kịp thời. Phòng Khám mở cửa với tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết, từ 8h00 - 20h00.
 

Kim Thoa

New member
User ID
94363
Tham gia
25 Tháng bảy 2015
Bài viết
175
Điểm tương tác
3
Đồng
0
mình thấy thai đãkhá to và ko nên phá mn ạ, con cái là của trời cho
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom