thanhxuan1611

New member
User ID
154892
Tham gia
15 Tháng năm 2018
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
? Không thể phủ nhận rằng KLORANE là HÃNG “BÁ CHỦ” trong dòng chăm sóc tóc đặc trị dành cho các loại tóc bị tổn thương. Bạn sẽ chẳng bao giờ tìm được Klorane nếu vào siêu thị, cũng chẳng bao giờ nhìn thấy quảng cáo của Klorane trên phố. Vì em ấy chỉ xuất hiện tại các hiệu thuốc.
Tóc gãy rụng
? KLORANE kết hợp các thảo dược thiên nhiên cao cấp của Pháp, AN TOÀN CHO CẢ MẸ BẦU VÀ MẸ ĐANG CHO CON BÚ.
? Nhờ chiết xuất từ VỎ CÂY CANH-KI-NA với hoạt chất chính là Qinine, dầu gội trị rụng tóc Klorane sẽ tăng cường vi tuần hoàn, kích thích chuyển hóa tế bào và mang lại sức sống cho nang tóc. Ngoài ra, dầu gội trị rụng tóc Klorance còn có thêm thành phần các vitamin nhóm B (B5, B6, B8) có tác dụng giúp tóc tăng trưởng và đảm bảo độ chắc khỏe cho tóc, ngăn ngừa, trị rụng tóc.
Dầu gội trị rụng tóc Klorane 400ml
Thành phần:
Nước (Aqua). Sodium Laureth Sulfate. Cocamit DEA. Cocamideopropyl Betaine. Cinchona Succirubba Bark Extract (cinchona Succirubra). Biotin. Màu xanh 1 (CI 42090). Butylparaben. DMDM Hydantoin. Ethylparaben. Nước hoa (Parfum). Isobutylparaben. Methylparaben. Panthenol. Phenoxyethanol. Polyquaternium-22. Propylene Glycol. Propylparaben. Pyridoxine HCL. Màu đỏ 33 (CI 17200). Natri clorua. Triethanolamine. Vàng 10 (CI 47.005).
? Hướng dẫn sử dụng: Theo công thức 3:3:3
– Sử dụng ít nhất trong 3 tuần liên tiếp để có hiệu quả tối đa
– Sử dụng 3 lần trong tuần
– Mỗi lần sử dụng ,hãy làm ướt tóc ,thoa nhẹ nhàng lượng vừa đủ (5-10 ml) dầu gội Quinine trên tóc và da đầu, để yên 3 phút để cho chất Qinine và các Vitamin B thấm sâu vào chân tóc. Xả lại bằng nước sạch.
Sản phẩm không chứa paraben, An toàn tuyệt đối cho da đầu, kể cả da nhạy cảm.
Sản phẩm mình mua chính hãng tại : https://klorane.com.vn/
 

nangduyencos

New member
User ID
181740
Tham gia
13 Tháng mười 2021
Bài viết
49
Điểm tương tác
0
Website
nangduyen.vn
Đồng
0
Mình có nghe nói sản phẩm này có các hoạt chất chính là Qinine, dầu gội trị rụng tóc Klorane sẽ tăng cường vi tuần hoàn, kích thích chuyển hóa tế bào và mang lại sức sống cho nang tóc
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom