Danh sách 4 địa điểm ăn hamburger bò TPHCM

samluu444

New member
User ID
155086
Tham gia
21 Tháng năm 2018
Bài viết
9
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Burger bò là một trong các thức ăn nhanh được xuất phất Việt Nam. Nó quyến rũ được nhiều thực khách, nhất là các bạn trẻ. Ở TPHCM, nhiều cửa hàng được hoạt động và chạy đua với nhau. Cùng trải nghiệm top 4 nơi bán burger bò mới được nhiều người ưu ái nhé!

Chicken 30s: burger bò – gà hảo hạng 29,000đ
burger.png

Chicken 30s là cơ sở thức ăn nhanh kinh doanh tại TPHCM. Trừ các món gà rán hấp dẫn, thương hiệu này còn phục vụ nhiều sản phẩm khác. Cụ thể, bơ - gơ bò và gà cũng là một trong những món lôi cuốn nơi đây. Với hơi hướng chế biến Cajun không thể lẫn lộn, hai loại bơ - gơ này làm nên sự mới mẻ. Khách hàng sẽ được nếm thử một chiếc burger bò hoặc gà cay thơm độc đáo với chỉ từ 29,000đ.
Đặc biệt hơn, những loại nước uống trà sữa, ice blend và ăn vặt đi kèm cũng hấp dẫn người tiêu dùng. Trà sữa béo ngậy, topping tràn đầy, đá xay thì mát lạnh, . Khoai tây rán giòn rụm, phô mai que ngát hương, xúc xích đỏ ươm,… Tất cả các món ăn tại Chicken 30s đều có giá cực thấp. Bạn có thể thoải mái tận hưởng mà không sợ lãng phí quá nhiều.
Địa chỉ: 276 Pasteur, phường 8, quận 3, TPHCM.

Chía Núi: menu dễ lựa chọn

Chỉ là một gian hàng hamburger take away, nhưng đây thực sự là điểm bán tuyệt hảo. Không chỉ có hamburger bò, Chía Núi còn hoạt động với nhiều loại đa dạng khác. Có thể kể tới như gà, tôm, thanh cua, cá,… kết hợp với trứng, phô mai, thịt xông khói. Thêm vào đó, nơi bán này làm vui lòng khách hàng với loại hăm - bơ - gơ bò độc đáo. Hamburger bò này gồm 2 lớp thịt bò, kèm theo rau cải, trứng, phô mai.
Chỉ từ 20,000đ là bạn có thể có trong tay một chiếc burger bò thơm ngon. Chía Núi còn bán bơ - gơ với số lượng lớn. Đảm bảo uy tín và ưu đãi cho khách hàng.
Địa chỉ: 605 Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5, TPHCM.

Hăm - bơ - gơ Kid
6348c8c8-043c-4422-8129-c323bf1e33c4.jpg

Đến với Kid, bạn sẽ được trải nghiệm hai loại chính: hamburger bò và gà. Tuy chỉ chế biến những nguyên liệu quen thuộc những hamburger tại đây vẫn đủ sức hấp dẫn bạn. Sự đi đôi cùng thịt bò, thịt gà tuyệt hảo cùng xúc xích, trứng, rau cải, tương sốt rất hoà hợp. Chúng hình thành những chiếc burger bò, gà cực ngon.
Các loại hăm - bơ - gơ tại đây cũng được cung cấp với mức giá cực phải chăng. Từ 22,000đ – 36,000đ tuỳ theo sự phong phú của nguyên liệu. Một khẩu phần hamburger đảm bảo nạp thêm đủ cho bạn sức khoẻ cho cơ thể. Cũng như đạt được sự hài lòng với mức giá tiêu phí.
Địa chỉ: 259 Trần Hưng Đạo, P. 10, Quận 5, TP. HCM

Hăm - bơ - gơ Nov. 1: Hamburger bò cho người ăn chay

Đây là giải pháp tốt cho những tín đồ ăn chay hoặc mong muốn tận hưởng loại burger mới. Tại đây, chỉ có hăm - bơ - gơ bò chay là sản phẩm quan trọng. Thực đơn món không quá đa dạng nhưng đủ để tạo nên cho bạn sự thưởng thức. Hương vị mang nét Tây, kích thích khẩu vị của nhiều người tiêu dùng. Ngoài ra là lối bày món bắt mắt, màu sắc rực rỡ, rất ngon miệng.
Mức giá cho burger bò chay ở đây cũng ưu đãi. Chỉ 22,000đ – 24,000đ cho một chiếc burger. Bên cạnh đó, quán này còn phục vụ thêm pizza và xúc xích tuyệt hảo. Không gian ấm áp, thức ăn cực ngon sẽ khiến bạn không thể làm ngơ.
Địa chỉ: 185 Hàn Hải Nguyên, P. 2, Quận 11, TP. HCM
Bài viết liên quan : Mô hình đặt cơm trực tuyến đang có bước tiến nhanh chóng
 

savi1111

Member
User ID
86937
Tham gia
19 Tháng năm 2015
Bài viết
205
Điểm tương tác
9
Tuổi
34
Đồng
0
món nào cũng ngon mn nhỉ. nghe chỉ muốn ăn luôn thôi
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom