nguoikhaisang

New member
User ID
155476
Tham gia
3 Tháng sáu 2018
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Cùng tác giả
Sau thời gian đắn đo Thảo quyết định bật mí tình trạng của mình tại đây để chia sẽ sinh nghiệm với những chị em phụ nữ đang rơi vào vô định vì những căn bệnh phụ khoa giống Thảo đã từng.
Có bệnh thì đi vái tứ phương đó là điều tất yếu từ xưa đến nay, tuy nhiên để tìm được một nơi gửi gấm niềm tin thì là chuyện khác. Hiểu được điều này nên Thảo chẳng dám đi khám tại các phòng khám tư nhân vì sợ phức tạp nên Thảo quyết định tới thẳng bệnh viện lớn HV luôn và sau quá trình thăm khám Thảo được các chuyên gia nơi đây nói là mắc bệnh viêm lộ tuyến CTC.

Thảo được chuẩn đoán là mắc bệnh tương đối nặng vì Thảo bị rối loạn kinh nguyệt trong khoảng một thời gian khá lâu rồi, Thảo thường hay đau bụng dưới cứ thế lặp lại nhiều tháng, vì nghĩ chỉ là đau bụng kinh nên Thảo có phần chủ quan xem thường không chịu đi khám. Trong 1 lần Thảo quan hệ với chồng sau đó bụng đau dữ dội lắm và âm đạo còn có dấu hiệu rỉ máu nữa. Hai vợ chồng hoảng loạn chở nhau đến trung tâm y tế thăm khám và phát hiện ra bệnh. Ban đầu vợ chồng mình cũng ngỡ ngàng và bất ngờ lắm, vì trước lúc tiến đến hôn nhân Thảo có đi khám bệnh tổng quát thì mọi thứ đề bình thường không có chuyện gì xảy ra.

Mình điều trị theo liệu trình bằng thuốc của bác sĩ tại bệnh viện HV trong vòng 1 tuần. Tưởng là chỉ cần sử dụng thuốc đúng theo lời bác sĩ thì sẽ khỏi bệnh, trong khoảng thời gian này mình vẫn sinh hoạt thông thường và kèm theo đó mình có sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ. Sau đó tầm 2 tuần thì mình cảm thấy "cô bé" bị ngứa dữ dội, còn ra rất nhiều khí hư nữa. Chồng liền chở mình đi tái khám mới biết là bệnh cũ tái phát và hiện trạng bây giờ còn tồi tệ hơn, vi khuẩn đã lan dần xuống âm đạo dẫn đến viêm CTC. Mình lại tiếp tục rơi vào trạng thái hoảng loạn, nhưng lần này mình quẩn trí thật rồi, cứ nghĩ là mắc phải căn bệnh hiểm nghèo, vô phương cứu chữa. May mắn thay là mình có một người chồng tâm lý, nếu không có anh bên cạnh trong thời gian này an ủi, chăm sóc, bảo vệ, thương yêu, chiều chuộng, bác bỏ những suy nghĩ bi quan trong đầu mình thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Điều trị ở bệnh viện lớn 2 lần vẫn không nhận được kết quả tốt hơn, mình nghĩ thôi rồi, chắc là hết cách thật rồi, mình sẽ phải mang trong người căn bệnh này suốt đời sao?...Mình cứ thế suy nghĩ về tương lai, gia đình...và gầy đi rất nhiều chỉ trong vòng 1 tháng mình sụt 4 cân.

Trong một lần rong rủi ở khắp các diễn đàn tham khảo về các chữa trị căn bệnh viêm lộ tuyến CTC, mình nghĩ đây là cơ duyên đối với mình, mình đọc được một bài viết rất hay từ phòng khám Thế Giới về căn bệnh mình đang mắc phải, mình ngay lập tức bấm vào khung tư vấn với hi vọng tìm được người lương y để chữa dứt điểm căn bệnh này cho mình. Lúc tư vấn chuyên gia nói tình trạng của mình có khả năng chữa trị được đồng thời họ khuyên mình tới phòng khám để chuẩn đoán chính xác hơn về căn bệnh. Mình cũng chần chừ vì sợ các phòng khám tư hoạt động không an toàn và mình cũng thấy có vài tin phòng khám đa khoa Thế Giới lừa đảo nữa nên rất lo lắng. Tuy nhiên chồng mình lại vô cùng ủng hộ vì khi vợ chồng mình dạo ngang nơi đây thì thấy cơ sở vật chất khá sạch sẽ, đội ngũ nhân viên cũng chỉnh tề, chuyên nghiện nên chồng mình bảo bằng mọi giá cũng thử vì đằng nào cũng hết cách rồi biết đâu nơi đây sẽ điều trị hết bệnh cho mình. Mình chấp nhận nghe lời chồng tối đây chữa trị, tổng chi phí mình tốn gần 9 triệu, mình thấp thỏm lo sợ tiền mất tật mang dù bác sĩ chữa trị cho mình rất kỹ, dặn dò mình rất nhiều và đưa ra chế độ ăn uống, nghỉ ngơi để mình mau hồi phục sau khi chữa trị.

Mình được chuyên gia nơi đây chữa trị bằng kỹ thuật đốt điện. Mình cũng hoang mang vì nhiều người cho rằng trị bằng biện pháp này về sau sẽ rất khó có con, sau khi điều trị mình về nhà thì "cô bé" ra máu rất nhiều. Mình sửng sốt lên facebook tìm người tư vấn hôm trước để hỏi cho ra lẽ thì được biết đó là trường hợp thường gặp sau khi tiểu phẩu. Mình cũng bán tín bán nghi cũng như tự đặt thắc mắc trong đầu liệu rằng phòng khám đa khoa Thế Giới có tốt không?

Bác sĩ nơi đây chia sẻ với mình rất nhiều thứ, làm cho mình thoải mái cũng như nhẹ nhàng hơn để trải lòng tâm sự những điều giấu kín bấy lâu nay. Sau 1 tuần mình đi kiểm tra lại thì bây giờ máu cũng đã hết chảy, bụng cũng không còn đau inh ỏi nữa kết quả được cải thiện rất tốt.

Từ lần đó tới nay cũng đã 2 tháng, mọi sinh hoạt vợ chồng đều bình thường và không gặp vấn đề gì cả, mình khá vui vì đã quyết định sáng suốt nghe lời chồng đi khám cũng như bác bỏ những thông tin xấu về phòng khám như phòng khám đa khoa Thế Giới có lừa đảo không, phòng khám đa khoa Thế Giới lừa đảo người bệnh, phòng khám đa khoa Thế Giới thế này thế kia..

Dạo gần đây Thảo thấy rất nhiều chị em cứ hoang mang vì phòng khám tư vẽ bệnh nọ bệnh kia, moi tiền, chặt chém bệnh nhân nhưng không mang lại kết quả... Mình cũng có ý kiến giống như mấy chị em thôi vì xã hội bây giờ phức tạp lắm. Nhưng, nếu có ai hỏi mình phòng khám đa khoa Thế Giới có uy tín không? Thì chắc chắn mình sẽ tự tin trả lời là . Khi đến đây rồi mới thấy, nhân viên điều dưỡng, chuyên gia, y tá phục vụ bệnh nhân rất dễ thương, chỉ dẫn tận tình. Phòng khám còn có cả đội ngũ chuyên gia tư vấn trực tuyến và mọi thông tin bệnh nhân đều bảo mật. Vậy nên nếu như có bất kỳ điều gì chị em mình cũng dễ trao đổi hơn.

Mình hy vọng với bài viết chia sẻ của mình sẽ phần nào giúp chị em chọn được một địa chỉ phòng khám chất lượng để thăm thăm khám, điều trị bệnh.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom