5 cách làm hết rối loạn nội tiết tố estrogen để có làn da đẹp mịn màng

sejong82

New member
User ID
148397
Tham gia
8 Tháng mười hai 2017
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Tuổi
41
Đồng
0
Rối loạn nội tiết tố thường xảy ra ở những phụ nữ sau sinh. Nhưng đôi khi cũng xẩy ra ở các trường hợp khác như. Học hành áp lực, công việc căng thẳng. Một số bạn trẻ tập thể dục hay tập gym quá mức cũng có thể dẫn tới rối loạn nội tiết tố.
Sau khi sinh phụ nữ thường thấy da mặt bị khô ráp, xuất hiện nám và những đốm đen mờ. Đây là dấu hiệu của việc não hóa da do bị rối loạn hoặc thiếu hụt nội tiết tố estrogen. Nếu điều trị làm hết rối loạn nội tiết tố estrogen thì tự nhiên các vấn đề về da sẽ được cải thiện.
Hormone estrogen thường được ví như nhựa sống của phụ nữ. Nó quyết định đến nhan sắc và vóc dáng của chị em. Ở người phụ nữ nồng độ estrogen và progesterone bình thường. Thì 2 hormone này sẽ tích một lớp mỡ và nước rất mỏng ngay bên dưới da. Có tác dụng làm cho làn da hồng hào và láng mịn từ bên trong. Vậy làm thế nào để cân bằng lại nội tiết tố hiệu quả?
Một số triệu chứng biểu hiện và nguyên nhân dẫn tới rối loạn nội tiết tố estrogen.
Nguyên nhân:
Có rất nhiều cách để làm hết rối loạn nội tiết tố hiệu quả cho chị em. Hôm nay chúng tôi sẽ mách các bạn 5 cách mà rất nhiều chị em đã thực hiện và áp dụng thành công. Nhưng trước hết chúng ta cùng điểm qua vài nguyên nhân và triệu chứng dẫn đến rối loạn nội tiết tố estrogen.
Nguyên nhân dẫn tới rối loạn các hormone nội tiết tố thì nhiều chủ yếu là việc mất cân bằng nồng độ estrogen và progesterone. Ở những thời kỳ khác nhau thì nồng độ của 2 hormone này cũng khác nhau. Ví dụ như thời kỳ rụng trứng thì nồng độ estrogen được sản sinh nhiều hơn lúc bình thường. Nhưng lúc này cơ thể lại sản sinh ít hơn progesterone. Như vậy thành ra mất cân bằng. Tuy nhiên sự chênh lệch này ở người phụ nữ bình thường là không lớn. Và không có gì đáng ngại, ảnh hưởng tới sức khỏe. Một số nguyên nhân tác động từ bên ngoài.
  • Chế độ dinh dưỡng kém
  • Học hành và làm việc căng thẳng stree thời gian dài
  • Sau quá trình mang thai và sinh nở
  • Tập thể dục thể thao quá nặng không đúng cách
  • Sử dụng thuốc tránh thai trong thời gian dài
  • Môi trường sống ô nhiễm độc hại…
5-cach-lam-het-roi-loan-noi-tiet-to-estrogen-de-co-lan-da-dep-min-mang-evening-primose-oil
Nhưng nếu sự chênh lệch lớn nó sẽ dẫn tới một loạt các triệu chứng và biểu hiện tác động từ việc mất cân bằng này. Cụ thể người phụ nữ sẽ có một số dấu hiệu sau:
Triệu chứng biểu hiện:
  • Trọng lượng cơ thể tăng lên nhanh chóng hoặc tụt giảm. Nhưng đa phần các trường hợp phát hiệu thì đều bị tăng cân. Nguyên do là thiếu progesterone làm mất kiểm soát cholesterol. Không tiêu hao được lượng mỡ dư thừa trong quá tình nạp năng lượng được. Dẫn tới mỡ được tích tụ tại vòng 2 làm tăng cân và cơ thể mất cân đối
  • Da mặt khô, ráp gồ gề dễ tổn thương. Xuất hiện nhiều vết nám và tàn nhan trên da, đặc biệt là vùng mặt
  • Tim đập nhanh, huyết áp tăng nhẹ hay quên đãng trí. Hồi hộp lo lắng bồn chồn, đổ mồ hôi ban đêm và mất ngủ
  • Giảm ham muốn và bị khô rát khi quan hệ dẫn tới nguy cơ mắc bệnh lãnh cảm
  • Chu kình kinh nguyệt không đều, đau bụng dữ dội trong thời kỳ có kinh (triệu chứng PMS)
Mách bạn top 5 cách làm hết rối loạn nội tiết tố estrogen hiệu quả?
  1. Uống đủ nước mỗi ngày để hệ thống bài tiết được làm việc hiệu quả
  2. Tập thể dục đúng cách và ăn uống điều độ
  3. Tránh học tập và làm việc căng thẳng, chăm sóc giấc ngủ hợp lý. Không nên thức quá khuya
  4. Sử dụng những thực phẩm tự nhiên để bổ sung và kích thích cân bằng nội tiết tố tự nhiên như. Mầm đậu nành, Súp lơ xanh, các loại hạt khô như hạnh nhân, hướng dương, hạt điều, đậu phộng…. Những thực phẩm có màu tím như khoai lang, nho, cà tím. Đây là những thưc phẩm giầu vitamin A và chất xơ. Đặc biệt mầm đậu nành có chữa hợp chất Phytoestrogen. có công thức gần giống như estrogen và được gọi là estrogen thực vật
  5. Sử dụng một số sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên. Điển hình như viên uống Bảo xuân của công ty Nam Dược, Đào Hồng Đơn, Viên uống evening Primose Oil tinh dầu hoa anh thảo của Canada. Chuyên để điều trị làm hết rối loạn nội tiết tố estrogen
hinh-anh-5-cach-lam-het-roi-loan-noi-tiet-to-estrogen-de-co-lan-da-dep-min-mang-evening-primose-oil-maplelife
Trên đây là 5 cách để làm hết rối loạn nội tiết tố estrogen hiệu quả mà rất nhiều chị em kết hợp sử dụng. Còn bạn thì sao? hay làm cho bản thân đẹp nên từ bên trong bằng việc cân bằng nội tiết tố. Để duy trì tuổi thanh xuân đẩy lùi triệu trứng tiền mãn kinh và mãn kinh.
Một số bài viết liên quan làm hết rối loạn nội tiết tố estrogen
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom