Điều trị rối loạn nội tiết tố bằng đông y cực kỳ hiệu quả

sejong82

New member
User ID
148397
Tham gia
8 Tháng mười hai 2017
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Tuổi
41
Đồng
0
Điều trị rối loạn nội tiết tố được rất nhiều chị em quan tâm. Nhất là đối với những chị em vừa trải qua quá trình mang thai và sinh nở.
Việc điều trị rối loạn nội tiết tố không phải là khó khăn mà thực ra khá đơn giản. Nhưng nếu không biết cách điều trị, để tình trạng kéo dài. Sẽ có nhiều nguy cơ mắc một số bệnh khá nguy hiểm như. Bệnh loãng xương, tim mạch, tăng cân nhanh và khó đậu thai
Thông thường để điều trị rối loạn nội tiết tố thường sử dụng các chế phẩm đông y. Vừa điều trị tận gốc và không có tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài. Thuốc tây chỉ dùng cho trường hợp cấp bách như. Phụ nữ đang mang thai ở thời kỳ 1-3 tháng và có nguy cơ dọa xẩy thai do thiếu và rối loạn nội tiết tố.
Vậy điều trị rối loạn nội tiết tố bằng đông y như nào cho hiệu quả?
Trong đông y từ hàng ngàn năm nay người ta đã biết sử dụng các thảo dược để bổ sung và cân bằng nội tiết tố. Một trong những hiệu quả mang lại như làm đẹp da, giảm nám, giảm mỡ bụng….
Một số những sản phẩm bảo xuân, đào hồng đơn của Việt Nam. Evening Primose Oil tinh dầu hoa anh thảo của Canada. Những sản phẩm này đều được chiết xuất từ thảo mộc thiên như như. Cây lô hội, mầm đậu nành, hoa anh thảo, nhân sâm…
dieu-tri-roi-loan-noi-tiet-to-bang-dong-y-cuc-ky-hieu-qua
Những thảo mộc này không quá khó để tìm thấy hiện này. Những lại có công hiệu hết sức tốt trong việc điều chỉnh và cân bằng nội tiết tố.
Một số những công ty dược phẩm đã kết hợp khoa học công nghệ hiện đại. Cùng với những đội ngũ chuyên gia về y tế, dinh dưỡng hàng đầu. Đã tìm ra những công thức hoàn hảo cho những phụ nữ mắc những vấn đề về nội tiết tố.
Khoa học đã tìm ra trong mầm đậu nành có chứa Phytoestrogen. Được coi là estrogen từ thực vật. Nó có công thức tương tự như estrogen tự sản sinh trong cơ thể của phụ nữ. Và được dùng rất nhiều trong những sản phẩm điều trị rối loạn nội tiết tố.
Ngay trong thực đơn hàng ngày các chuyên gia chăm sóc sức khỏe phụ nữ cũng khuyên. Nên dùng thường xuyên rau mầm đậu nành nói riêng và các thưc phẩm có nguồn gốc đậu nành nói chung.
Các sản phẩm điều trị rối loạn nội tiết tố đang được nhiều người phụ nữ tin tưởng và sử dụng.
hinh-anh-dieu-tri-roi-loan-noi-tiet-to-bang-dong-y-cuc-ky-hieu-qua-maplelife
Sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn gới thiệu đến các bạn là sản phẩm viên uống nội tiết tố của bảo xuân. Đây là sản phẩm do công ty Nam Dược sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm đạt rất nhiều giải thưởng danh giá về chất lượng. Được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ và lựa chọn.
Sản phẩm thứ là viên uống Evening Primose Oil (tinh dầu hoa anh thảo). Đây là một sản phẩm của tập đoàn Honson có trụ sở tại Toronto Canada. Với thương hiệu Maplelife đã được xuất khẩu tới hàng trăm quốc gia trên thế giới. Như chúng ta đã biêt Canada là một nước có nền công nghiệp phát triển ngành thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu thế giới. Đứng trên cả Mỹ và Úc do được phát triển gần như sớm nhất thế giới và được chính phủ hỗ trợ đầu tư bài bản.
Evening Primose Oil được chiết xuất từ hoa anh thảo một loại cây được trồng nhiều ở vùng bắc mỹ. Là một nguồn axi béo Omega-6 có tác dụng. Điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng hiệu quả trong thời kỳ kinh nguyệt. Bổ sung, kích thích và cân bằng nội tiết tố tự nhiên hiệu quả
Làm đẹp da, hết nám, giảm mỡ bụng và giảm cân hiệu quả. Đặc biệt cải thiện hiệu quả chứng kho rát, giúp cho quan hệ vợ chồng dễ dàng thăng hoa và viên mãn. Bên cạnh đó làm giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch và huyết áp, loãng xương. Giảm tối đa chứng bệnh vô sinh và lãnh cảm tình dục và trầm cảm sau sinh.
Tại Việt Nam thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng cũng như sự an toàn của sản phẩm là
Công ty dược phẩm Voriger Việt Nam
Đ/c: 124 Phan Bá Vành, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Đ/t: 0243 74 29 666 —– Hotline: 0982191626
Website: www.maplelifevn.com
Xuất xứ sản phẩm: Canada
Số XCBN: 3781/2018/ATTP
Nhà sản xuất: Nhà sản xuất: Nutralab Canada ltd
Địa chỉ: 980 Tapsott Road Toronto, Ontario M1X1C3 Canada
Sản phẩm được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên cả nước với giá chỉ có 720,000vnđ/ hộp 90 viên.
Một số bài viên liên quan:
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom