Lien Tran

New member
User ID
155687
Tham gia
9 Tháng sáu 2018
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
Làm Thế Nào Để Giảm Cân Nhanh Nhất?

Khi muốn giảm cân nhanh, thông thường chị em ta có một vài phương án sau đây:
  • Tập thể dục để giảm cân
  • Dùng thuốc/thực phẩm chức năng/trà giảm cân
  • Phẫu thuật thẩm mỹ
  • Nhịn ăn để giảm cân
Vậy phương pháp nào phương pháp tối ưu nhất để giúp chị giảm cân nhanh, nhất là đánh bay mỡ bụng, đùi, mông, eo và dưới cằm?

Tập thể dục để giảm cân – nhanh hay không?
young-woman-training-abdominals_23-2147653606.jpg


Có thể chị sẽ ngạc nhiên nhưng tập thể dục là cách giảm cân chậm nhất trong tất cả các lựa chọn. Mặc dù việc tập luyện là rất tốt nhưng nó hoàn toàn không phải là phương pháp tối ưu khi chị cần giảm cân nhanh.

Chị sẽ cần kết hợp việc tập thể dục với các thực đơn giảm cân để có thể đạt được hiệu quả. Nếu không, chị có thể khỏe hơn, dai sức và săn chắc hơn nhưng body vẫn không gọn đẹp như người mẫu. Mỗi buổi tập luyện cật lực theo phương pháp HITT hay Tabata trong 30 phút tiêu thụ từ 200 – 250 Calorie tùy vào sự cố gắng của chị. Tuy nhiên số Calorie này rất dễ được bù đắp lại bằng việc ăn uống nếu chị không biết ăn kiêng hợp lý

Dùng thuốc/thực phẩm chức năng/trà giảm cân – nên hay không?
giam-can-nhanh-b-min.jpg

Đây có thể coi là cách giảm cân nhanh. Tuy nhiên, đây là cách mà em không khuyến khích, theo quan điểm riêng của mình, bởi các lý do sau đây:

-Chị sẽ bị "nghiện" và dễ làm dụng trong việc sử dụng thực phẩm chức năng hoặc thuốc. Chúng ta ỷ lại và không kiểm soát việc ăn uống lẫn vận động hợp lý. Càng mất kiểm soát, chị buộc phải sử dụng nhiều hơn để tiếp tục duy trì hiệu quả.

-Các loại thực phẩm chức năng và thuốc chỉ có thể giúp chị giảm được một lượng cân nặng nhất định do phần bị mất đi hầu hết là nước trong cơ thể. Do đó, tuy giảm cân nhưng chị vẫn chẳng thon thả hay đẹp hơn. Ngược lại, đôi khi những người giảm cân bằng thuốc, thực phẩm chức năng còn có vẻ kém sắc, thiếu sức sống, tỷ lệ mỡ vẫn cao và vẫn không hấp dẫn như mục đích ban đầu khi muốn giảm cân nhanh.

-Việc sử dụng thuốc/thực phẩm chức năng đòi hỏi sự liên tục. Nếu ngừng uống, chị sẽ tăng cân trở lại ngay lập tức. Do đó, chi phí duy trì rất tốn kém.

-Lạm dụng thuốc hoặc thực phẩm chức năng có thể gây ra những hiệu ứng phụ mà chị khó thấy trước được.

Do đó, theo em thì đây là phương pháp chữa cháy và chỉ nên sử dụng trong 1 thời gian ngắn, không bao giờ được ỷ lại vào thuốc giảm cân hay TPCN.

Phẫu thuật thẩm mỹ
giam-can-nhanh-c-min.jpg


Đây là một lựa chọn khá phổ biến ngày nay. Nó giúp chị đi tắt, tiết kiệm thời gian và công sức (nhưng không tiết kiệm tiền bạc). Tuy nhiên, đây lại là lựa chọn có rủi ro cao nhất và cũng không có hiệu quả tốt về lâu dài.

Việc phẫu thuật luôn có những rủi ro nhất định với sức khỏe. Ngoài ra, chi phí cao và sự đau đớn trong một thời gian dài luôn khiến chúng ta phải cân nhắc khi lựa chọn phương pháp này.

Và quan trọng nhất, phẫu thuật thẩm mỹ không giúp chị giải quyết được vấn đề. Nếu đang thừa cân béo phì ngày hôm nay, đó là do những thói quen ăn uống và vận động trong quá khứ của chúng ta. Do đó, dù tạm thay đổi ngoại hình bằng các can thiệp thẩm mỹ nhưng thói quen của chúng ta vẫn không đổi, vậy không sớm thì muộn, chúng ta cũng sẽ trở lại cân nặng ban đầu.

Nhịn ăn để giảm cân
giam-can-nhanh-d.jpg


Nhịn ăn để giảm cân là phương pháp nhanh chóng nhất trong tất cả các phương pháp được liệt kê ở trên. Cơ thể chị là một cỗ máy sử dụng năng lượng tự động. Dù thức, ngủ, xem tivi hay sử dụng máy tính, chị vẫn cần năng lượng, nói một cách khoa học là cơ thể liên tục đốt Calorie 24/7.

Do đó, nếu cắt đi năng lượng đầu vào, thì cơ thể chị sẽ buộc phải sử dụng năng lượng dự trữ là mỡ thừa để đáp ứng các nhu cầu cho hoạt động của nó. Chị sẽ tự động giảm cân một cách tự nhiên.

Tuy nhiên, chị cần lưu ý một số điều sau:

+Nhịn ăn sai cách là con đường nhanh nhất để dẫn đến tử vong. Chúng ta giảm cân để khỏe đẹp hơn, không phải để ốm yếu đi.

+Việc nhịn ăn bắt buộc phải dựa trên các phương pháp khoa học. Nếu thực hiện đúng, chị sẽ thấy cơ thể mình có những sự thay đổi kỳ diệu: săn chắc, khỏe khoắn, hấp dẫn hơn. Ngược lại, nếu thực hiện thiếu khoa học, không có kế hoạch cụ thể, không có phương pháp đo lường kết quả… chúng ta sẽ rã rời, yếu ớt, mất đi sức sống!

+Hãy chú ý nhịn ăn cho đúng. Chị cần nhịn những thứ cần nhịn trong lúc vẫn cần ăn những thứ thiết yếu cho cơ thể bạn. Nhịn tất cả mọi thứ sẽ dẫn đến một kết quả mà có lẽ chị không bao giờ mong muốn.

Khi đang thừa cân, béo phì, cơ thể chúng ta sẽ phải chịu rất nhiều áp lực không đáng có. Dễ thấy nhất là tim sẽ phải vận động nhiều hơn và mệt mỏi hơn để đưa máu đi nuôi cơ thể quá khổ. Khi tim bị buộc phải vận động mạnh trong thời gian dài, chúng ta mau mệt hơn, yếu đuối hơn và ngoài ra, việc này còn rất nguy hiểm. Bởi vì cơ tim tuy khỏe nhưng khi làm việc quá sức, sẽ dẫn đến các nguy cơ trụy tim, đột quỵ… vốn rất phổ biến đối với những ai thừa cân béo phì.

Tiếp theo, thừa cân béo phì còn tăng áp lực lên khớp gối, mắt cá chân và bàn chân của chúng ta, khiến chúng dễ bị tổn thương và gặp các vấn đề về xương khớp.

Cuối cùng, việc thừa cân béo phì trực tiếp dẫn đến hàng loạt các nguy cơ khác về sức khỏe như đái tháo đường, suy túi mật, thận làm việc quá sức, trầm cảm, chứng ngưng thở khi ngủ, xơ cứng mạch máu… Nói chung: toàn những việc chẳng mấy tốt đẹp gì.

Nếu đang tìm kiếm một phương pháp giảm cân ưu việt trong thời gian ngắn, mời chị tải chương trình giảm cân nhanh miễn phí tại đây nhé.

Những trang tài liệu trong chương trình sẽ tiết lộ các bí mật quý giá giúp chị nhanh chóng đạt được vóc dáng khỏe đẹp và cân đối chỉ trong thời gian ngắn!

Việc giảm cân nên kết hợp với việc lên một thực đơn giảm cân đúng đắn để tuân theo nhằm đạt hiệu quả tốt nhất. Trong tài liệu em chia sẻ cũng sẽ hướng dẫn chị những bí quyết xây dựng được thực đơn giảm cân chuẩn chỉnh cho mình.

Cảm ơn chị đã xem bài viết này. Rất mong nghe ý kiến của chị ở phần bình luận <3
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom