Cách phá thai 1 tuần tuổi an toàn và địa chỉ phá thai

diempkdv

New member
User ID
154063
Tham gia
28 Tháng tư 2018
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Cách phá thai 1 tuần tuổi an toàn nhất và địa chỉ phá thai ở đâu là của rất nhiều chị em đang có quyết định phá thai 1 tuần tuổi. Hầu hết các chị em đều trong hoàn cảnh trót quan hệ mà không sử dụng biện pháp bảo vệ, rồi sau đó lại hối hận, lo lắng nếu có mang thai thì sao, thế nên muốn nhờ bác sĩ tư vấn các biện pháp phá thai an toàn trong giai đoạn sớm cho chắc chắn.

Cách phá thai an toàn cho 1 tuần tuổi
Cách phá thai 1 tuần tuổi hiệu quả Nhiều chị em nhầm tưởng rằng cách phá thai 1 tuần tuổi an toàn cho người bệnh đó là phá thai bằng thuốc hoặc phá thai bằng các bài thuốc dân gian. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, thai nhi một tuần tuổi là quá nhỏ, chưa thể nào phát hiện được.
Do tuổi của thai nhi (theo ước định) được tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt cuối cùng, nên thời gian phát hiện thai sớm nhất cũng phải là sau 6, 7 ngày khi quan hệ tình dục, lúc đó, thai nhi đã 3, 4 tuần tuổi rồi.
Các biện pháp phá thai trong giai đoạn này có thể là:
- Phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa) là phương pháp phá thai dùng để chấm dứt thai kỳ bằng cách dùng thuốc gây sảy thai. Sử dụng thuốc phá thai chỉ phù hợp với những trường hợp thai nhi dưới 50 ngày tuổi, nằm trong tử cung của mẹ.
- Nạo phá thai hay hút thai là phương pháp phá thai ngoại khoa, trong đó, bác sĩ sẽ sử dụng ống hút thai vô trùng, đi vào tử cung để hút thai nhi và sử dụng thiết bị y tế giống như chiếc muôi làm bằng kim loại để nạo vét sạch cổ tử cung.
Vậy thai 1 tuần tuổi phá có nguy hiểm không?
Đối với thai 1 tuần, lúc này phôi thai mới bắt đầu hình thành và di chuyển dần vào trong tử cung, thậm chí siêu âm cũng chưa phát hiện ra thai. Có thể phá thai 1 tuần tuổi được không? Theo ý kiến các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đại Việt cho biết, thời điểm này chưa thể thực hiện phá thai một cách an toàn được rất có thể dẫn đến tình trạng bị sót thai, sót nhau thai, băng huyết, nhiễm trùng...
Do kích thước thai còn quá nhỏ, chưa hình thành các cơ, tim, xương nên cần lựa chọn phương pháp phá phù hợp để tránh những biến chứng nguy hiểm. Trong trường hợp này, bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để siêu âm nhằm xác định chính xác độ tuổi thai và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.
===>>> Thai 1 tuần tuổi lúc này chưa phá thai được, bạn có thể đợi thêm một thời gian nữa để thai có thể lớn hơn. Khi đó thực hiện phá thai sẽ an toàn và đảm bảo hơn cho thai phụ.

Địa chỉ phá thai 1 tuần tuổi ở đâu hiệu quả?
Ngoài chọn được các cách phá thai 1 tuần tuổi an toàn thì vấn đề chị em quan tâm nữa là tìm được một địa chỉ phá thai an toàn là điều cần thiết. Bởi vì trên địa bàn tphcm nói riêng đã xuất hiện rất nhiều cơ sở Y tế, phòng khám phá thai được mở ra đáp ứng nhu cầu người dân. Tuy nhiên, chất lượng tại nhiều cơ sở vẫn còn kém, việc lựa chọn của nhiều người lại càng trở nên khó khăn. Để quá trình đình chỉ thai kỳ một cách an toàn và thành công, chi phí hợp lý, chị em có thể lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để thực hiện thủ thuật phá thai.
Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là một địa chỉ phá thai an toàn uy tín tại tphcm, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chính thức, công khai, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng một phòng khám tư nhân quy định Bộ Y tế.
✔ Bác sĩ chuyên khoa phòng khám đều là những bậc lương y giỏi, có kinh nghiệm trong ngành, chuyên môn và tận tâm với bệnh nhân.
✔ Phòng khám đầu tư trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn tiên tiến, đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh tốt nhất tới mọi người.
✔ Chi phí cho 1 lần phá thai tại Phòng khám được niêm yết rõ ràng chi tiết và hoàn toàn minh bạch, chị em có thể hoàn toàn an tâm.
✔ Thủ tục nhanh chóng gọn gàng, thông tin cá nhân được lưu trữ và bảo mật an toàn trong quá trình thăm khám và điều trị.
✔ Mọi thông tin của thai phụ được phòng khám bảo mật an toàn theo yêu cầu của thai phụ.
✔ Phòng khám luôn mở cửa từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết.

Trên đây là những chia sẽ về phá thai 1 tuần tuổi có được không và bằng cách gì? Nếu còn gì thắc mắc hay muốn chúng tôi tư vấn gì thì hãy liên hệ qua Phòng Khám Sản Phụ Khoa HCM, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để các bác sĩ chuyên khoa tư vấn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom