Tuyệt đối không tùy tiện sử dụng thuốc khi bé bị chàm.

thiep1809

New member
User ID
153259
Tham gia
13 Tháng tư 2018
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Chàm sữa là hiện tượng phổ biến xảy ra ở trẻ sơ sinh (có khoảng 90% bé sơ sinh đều mắc phải).
Biểu hiện chàm sữa ban đầu là một vùng da nào đó của trẻ xuất hiện những mảng hồng ban, có mụn nước, đóng mài và tróc vảy. Vị trí thường ở mặt, hai bên má, đối xứng, có thể lan ra da đầu, thân mình, tứ chi..
23472000_885568461607813_3470006588189857607_n.jpg
Hiện nay thuốc chứa corticoid được sử dụng rộng rãi trong y tế, giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả nhiều bệnh. Tuy nhiên, độc tính của chất này rất mạnh, vì thế liều lượng và cách sử dụng cần rất thận trọng, đặc biệt là khi sử dụng cho trẻ.
- Vì sao lại sử dụng corticoid trong mỹ phẩm?
+ Đầu tiên phải kể đến đó chính là công dụng đặc biệt của corticoid: Corticoid là dược phẩm chống viêm mạnh, được dùng trị các loại mụn viêm, mụn mủ, làm giảm nhờn damạnh do ức chế nhanh mạnh tạm thời các tuyến bã nhờn. Corticoid có tính ngậm nước nên khiến làn da sần sùi đầy mụn cám trở nên căng mọng trắng hồng.
+ Tiếp đó là tính hiệu quả nhanh: Khi dùng mỹ phẩm chứa Corticoid, làn da trở nên trắng sáng rất nhanh, chỉ trong vòng 12-24 tiếng sau khi sử dụng. Các loại mụn, nám, vết nhăn…biến mất chỉ sau 1-2 tuần . Làn da trở nên mềm mại, mọng nước.
+ Hơn nữa giá thành corticoid rất rẻ, lại dễ mua tại các hiệu thuốc. Do đó, 1 số hãng mỹ phẩm đã sử dụng thành phần này để tăng lợi nhuận và giải quyết được tâm lý “Hiệu quả nhanh “ của khách hàng.
Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm đặc biệt, coirticoid lại chứa rất nhiều tác hại mà không phải bà mẹ nào cũng biết để bảo vệ trẻ nhỏ cũng như sức khỏe bản thân.
Sử dụng Corticoid bôi ngoài da cho hiệu quả rất nhanh và rõ rệt nhưng lại gây tái phát nhất là kịch phát của tổn thương khi ngưng sử dụng, nhất là khi ngưng đột ngột. Điều này sẽ gây nên tình tạng hư da nặng nề cho người dùng, thậm chí nặng hơn gấp nhiều lần tình trạng ban đầu.
+ Sau 1 thời gian sử dụng, các mao mạch trên da bắt đầu có hiện tượng giãn nở, làm da lúc nào cũng ửng hồng. Vết Nám ngày càng sâu, đậm, lan rộng dần , da đỏ rát hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc bếp lửa.
+ Một thời gian ngắn sau khi ngưng sử dụng , da đột ngột trở nên sần sùi, sạm đen, nhăn nheo, tiết nhiều dầu và xuất hiện mụn nhiều hơn. Nhiều trường hợp có chảy nước vàng do tiết dịch vì những hạt li ti vỡ ra, gây ngứa ngáy khó chịu. Các vết Nám ngày càng lan rộng và đậm màu hơn trước. Da dễ mẫn cảm hơn khi gặp các tác nhân: nắng, gió, bụi, nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp…

Hiện nay, nhờ tác dụng kỳ diệu của trầu không đã được nghiên cứu trên lâm sàng. Các nhà khoa học đã bào chế thành công dạng kem bôi tiện sử dụng – Kem Trầu Không đặc trị viêm da cơ địa, chàm, á sừng, mụn, hăm, côn trùng cắn… đặc biệt sử dụng cho cả trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh., sản phẩm đã được kiểm nghiệm của viện kiểm nghiệm thuốc TW 100% không chứ corticoid, là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên.
ban-kem-trau-khong-pizkie-cream-dieu-tri-cham-a-sung-tri-mun-5.jpg
Chi tiết về sản phẩm này anh chị tham khảo tại: http://aromagarden.net/san-pham/kem-trau-khong-pizkie-cream-dieu-tri-cham/
Tham khảo thông tin và phản hồi từ những khách hàng đã sử dụng sản phẩm Kem trầu không tại Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/chamsua/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom