Nam giới yếu sinh lý dùng bài thuốc chữa yếu sinh lý dân gian có khỏi không

Hardion

New member
User ID
109806
Tham gia
18 Tháng một 2016
Bài viết
17
Điểm tương tác
1
Tuổi
28
Đồng
0
Nam giới yếu sinh lý dùng bài thuốc chữa yếu sinh lý dân gian có khỏi không - Hiện nay có rất nhiều bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý có công dụng rất tốt. Các bài thuốc này có nguồn gốc từ thiên nhiên, hiệu quả trong điều trị yếu sinh lý ở nam giới và đặc biệt không hề có tác dụng phụ.

Yếu sinh lý đang là một trong những khó khăn nan giải của hầu hết nam giới, bây giờ đã có rất nhiều loại thuốc chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả, nhưng vì e sợ nên họ thường tìm tới những bài thuốc dân gian. Sở dỉ các bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý theo dân gian được khá nhiều người tin tưởng dùng là vì những bài thuốc được bào chế từ 100% tự nhiên nên không gây ra tác dụng phụ tác động đến các cơ quan khác trong thân thể và đem lại hiệu quả tương đối cao. Bài viết dưới đây xin chia sẻ đến bạn các bài thuốc chữa yếu sinh lý từ dân gian mà các đấng mày râu nên tham khảo.

Bài viết liên quan: cách chữa bệnh yếu sinh lý nam giới

bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-dan-gian-danh-cho-nam-gioi.jpg

Một số bài thuốc chữa trị yếu sinh lý dân gian

Rượu tắc kè
Tắc kè ngâm rượu được xem là bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý nam hữu hiệu, nhanh, mạnh mẽ và cũng khá dễ làm.


bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-dan-gian-ruou-tac-ke.jpg

Bài 1:

Nguyên liệu: tắc kè 1 đôi, thỏ ty tử 30g, kim ảnh tử 20g, long cốt 20g, trầm hương 3g.

Bí quyết làm: tắc kè đem làm cho sạch, chặt miếng rồi sấy khô, các vị thuốc trợ giúp khác tán thành vụn. Cho tất cả các vật liệu trên vào bình thủy tinh rồi ngâm với khoảng 2-3 lít rượu trắng. Ngâm trong khoảng 20 ngày thì có thể dùng được, uống mỗi ngày 2 lần/mỗi lần uống 15-25ml, không nên uống quá nhiều sẽ phản tác dụng. Kiên trì trong 1 thời gian dài có thể cải thiện được chứng yếu sinh lý rõ rệt.

Bài 2:

Nguyên liệu:ba kích 100g, tắc kè 50g, hoàng tinh hoặc thục địa 100g, đại hồi 10g, hà thủ ô đỏ 100g, rượu 350ml.

Cách thức làm: tắc kè ngâm với đại hồi trong rượu, các dược liệu khác cũng ngâm rượu 350ml trong 10-15 ngày để được 700ml. Sau đó hòa lẫn hai rượu với nhau, thêm 100g đường kính (đã nấu thành siro) để được 1 lít. Uống ngày 2 lần/mỗi lần 15-20ml sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ.

Rễ cau

Từ lâu theo kinh nghiệm dân gian đã sử dụng rễ cau như một loại thuốc làm tăng thèm muốn tình dục rất tốt, nếu muốn chữa bệnh yếu sinh lý nhanh chóng và an toàn thì đừng quên bài thuốc dân gian này. Những bài thuốc từ rễ cau được dùng như sau:
Sử dụng rễ cau (loại rễ màu trắng mọc lộ trên mặt đất) 20-30g, thái nhỏ, sắc với 400ml nước còn 100ml, uống 2 lần/ngày.


sử dụng bài thuốc gồm: rễ cau, quế thanh 8g, ba kích, thục địa, hoài sơn mỗi thứ 20g, sâm bố chính 40g. Tất cả những vị thuốc đem thái nhỏ, phơi khô và sao vàng lên (trừ quế). Sau đó đem tán nhỏ thành bột mịn, trộn đều với mật ong hoặc si rô làm thành viên to bằng quả táo. Ngày uống 5 viên trước khi đi ngủ, dùng liền trong 1| tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-dan-gian-re-cau.jpg

Dâm dương hoắc

Theo y học cổ truyền, dâm dương hoắc có tác dụng bổ thận, mạnh gân cốt rất tốt cho nam giới gặp chứng bất lực, còn nghiên cứu y học hiện đại, dâm dương hoắc có chứa hàm lượng L-Arginine rất cao là chất kích thích sản xuất hormone tăng trưởng, tăng cường sinh dục. Vì vậy, đây được xem là thành phần không thể thiếu trong bài thuốc dân gian chữa bệnh yếu sinh lý nam.

bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-dan-gian-dam-duong-hoac.jpg

Bài thuốc: dâm dương hoắc, nhục thung dung, câu tử kỷ mỗi thứ 12g, ba kích và sa sâm mỗi thứ 16g, đỗ trọng và đương quy mỗi thứ 8g, cam thảo 6g, đại táo 3 quả.

Bí quyết dùng: tất cả các nguyên liệu đem thái nhỏ, phơi khô, sau đó đem ngâm với 1 lít rượu 35-40 độ (ngâm càng lâu càng tốt). Ngày uống 2 lần/mỗi lần khoảng 15ml, uống liên tục trong 1 tuần sẽ thấy hiệu quả.

Trên đây là 1 số bài thuốc được dùng phổ biến trong dân gian để chữa bệnh yếu sinh lý nam, bài thuốc cần được áp dụng thường xuyên kết hợp với thực hiện lối sống sinh hoạt lành mạnh và chế độ ăn uống hợp lý sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm cách tăng cường sinh lý tại đây: http://xuattinhsom.info/yeu-sinh-ly
Link nguồn tại đây: Bài thuốc chữa yếu sinh lý dân gian cho nam giới
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom