Mencentershop

New member
User ID
154975
Tham gia
17 Tháng năm 2018
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Vải đũi hay còn được gọi là vải lanh, có tên tiếng Anh là Linen. Chất liệu hơi giống vải thô, vải bố nhưng mềm và mịn hơn. Vải đũi tự nhiên được dệt từ sợi lanh và nhuộm bằng trái mặc nưa. Những sản phẩm làm từ vải đũi rất mộc mạc, tự nhiên, mang một nét sang trọng không cầu kì . Với 70% là thành phần cellulose, không gây dị ứng, khả năng hút ẩm cực tốt làm cho người mặc có cảm giác thông thoáng, thấm hút và cũng nhả nước rất nhanh, với khả năng có thể chịu được độ ẩm lên tới 20% mà vẫn không gây cảm giác ẩm ướt, Vì vậy đây là loại vải thoáng mát số một dành cho những ngày hè.
Xem thêm các sản phẩm: Quần đũi, áo sơ mi đũi , áo sơ mi nam, quần jean nam

Vải đũi cho cảm giác rất thoải mái, nhẹ nhàng, không bám dính, không tích điện, không có cảm giác ráp như các chất liệu thô, bố. Vải đũi thường được sử dụng trong ngành may mặc.

Một trong nhiều lý do khiến vải đũi đắt hơn những loại vải từ bông khác, là do nguồn cung cấp sợi từ cây không phải dễ trồng và quá trình sản xuất chủ yếu được làm thủ công. Những sợi cây được đập nát, tước sợi và qua nhiều công đoạn để có thể tạo sợi sau đó cho vào máy dệt vải.

Vải đũi cũng là một loại vải hiếm có khi trở nên chắc sợi lúc ướt hơn cả lúc khô. Giặt xong một món đồ, bạn chỉ cần rũ nhẹ rồi phơi khô tự nhiên sau đó sử dụng. Chúng càng được giặt nhiều càng trở nên mềm mại hơn mà không bị biến đổi Những nếp nhăn sau khi khô trở nên nhỏ và đều, cũng là một nét đẹp đặc trưng của loại vải này.

Trong những năm gần đây, những chất liệu quần áo từ nguyên liệu xanh, thân thiện với môi trường ngày càng được các nhà sản xuất chú ý khai thác hơn. Sợi lanh (linen) là một loại sơi tự nhiên được trồng và sản xuất thủ công, một loại sợi rất có giá trị về kinh tế. Sự đơn giản và thô mộc của loại sợi này đã tạo nên loại vải có giá trị thẩm mỹ rất riêng biệt.
......................................
Thời trang nam Men's Center Shop
Địa chỉ: 01, Võ Thị Sáu, Bến Thủy, Vinh, Nghệ an
Điện thoại: 0965.857.468 - 0947.721.255
Website: http://mencentershop.com/
Page: https://www.facebook.com/mencentershop
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom