Mề đay do thời tiết chữa trị như thế nào?

NgocHan56094

New member
User ID
154736
Tham gia
11 Tháng năm 2018
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Cùng tác giả
Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới, sự thay đổi thất thường về thời tiết là một trong những nguyên nhân chính gây ra nhiều bệnh lý ngoài da từ đơn giản đến phức tạp. Một trong số đó có bệnh mề đay. Vậy thì bệnh mề đay do thời tiết có những biểu hiện gì? Chữa mề đay có khó không và chữa như thế nào là hiệu quả? “Bỏ túi” những kinh nghiệm bổ ích dưới đây sẽ là cần thiết cho mỗi chúng ta.

Triệu chứng thường thấy khi bị mề đay do thời tiết


Cần nhận biết các biểu hiện của mề đay do dị ứng thời tiết (Ảnh minh họa)


Nổi mề đay do thời tiết là những bất thường biểu hiện trên da do tác động của các yếu tố năng, mưa, lạnh, gió mùa,… qua nhiều triệu chứng khác nhau. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà sẽ có trường hợp chỉ bị nổi mẩn đỏ, sau đó tự khỏi; có trường hợp bệnh tiến triển nặng, kéo dài dai dẳng gây nên nhiều khó khăn, bất tiện cho người bệnh. Theo đó, chúng ta có thể nhận biết mề đay do thời tiết qua những triệu chứng:
  • Ngứa khắp người khi có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột từ nóng sang lạnh hoặc từ lạnh sang nóng
  • Phát ban đỏ ở một vài vùng da bất kỳ, đặc biệt là các vùng da hở kèm theo đó có thể là 1 vài triệu chứng khác như tụt huyết áp, khó thở…
Nhìn chung, khi có những thay đổi thất thường về thời tiết kèm theo 1 vài triệu chứng trên thì có thể bạn đang bị mề đay và cần tìm ngay phương án chữa trị an toàn, hiệu quả nhất.

Chữa mề đay do thời tiết cách nào thì hiệu quả?

Cũng giống như các loại mề đay thông thường, chữa mề đay do dị ứng thời tiết có nhiều phương pháp khác nhau từ đông y, tây y tới y học cổ truyền. Mỗi phương pháp sẽ có hướng điều trị khác nhau và đưa tới những hiệu quả riêng. Một số khác chọn cách chữa mề đay tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên sẵn có như: chườm lá khế, đắp bột khoai tây, uống nước gừng, dùng rượu thuốc,… Những phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì và cần thời gian lâu mới có hy vọng chữa khỏi được mề đay.

Theo đó, giải pháp được nhiều người lựa chọn bởi vừa an toàn vừa tiện lợi, mề đay nhanh khỏi là nhờ vào sự giúp đỡ của y học cổ truyền với nhiều bài thuốc có thể chữa dứt điểm mề đay nhanh chóng và bạn không phải tốn nhiều thời gian, chi phí.

Tại nhà thuốc bắc Song Hương, mọi nỗi lo về mề đay cũng như các bệnh lý thường gặp khác (mụn cóc, sùi mào gà, thoát vị đĩa đệm,…) sẽ được giải tỏa một cách nhanh chóng và kịp thời nhờ sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ y bác sĩ có bề dày kinh nghiệm y học cổ truyền.

Chữa mề đay do dị ứng thời tiết cùng y học cổ truyền, tại sao không? Liên hệ ngay với chúng tôi tại thuocnambac.com để được tư vấn và nhanh chóng tìm ra cho mình một liệu pháp triệt để! Hãy an tâm đến với chúng tôi và đừng chần chừ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom