Mối nguy hiểm khi thực hiện phá thai sớm

hoinhi

New member
User ID
147461
Tham gia
15 Tháng mười một 2017
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Khi đã có ý định thực hiện việc đình chỉ thai chị em buộc phải nên tiến hành rất trình kiểm tra sức khỏe tổng quát, cũng như siêu âm cũng như xét nghiệm cơ bản nhất để từ đó một số b.sĩ mới có thể xác định chính xác bản thân chị em nên được áp dụng đến cách đình chỉ thai kỳ nào là thích hợp và đảm bảo được tính an toàn nhất. Ngoài ra rất nhiều chị em thắc bị việc tiến hành đình chỉ sớm có gây phải ảnh hưởng hoặc nguy hiểm gì không? Để trả lời câu hỏi này mời những bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để nắm rõ hơn.
PHÁ THAI SỚM CÓ GÂY RA NGUY HIỂM KHÔNG?
Đình chỉ thai an toàn là khá trình áp dụng các cách đình chỉ thai nghén nội hay ngoại khoa nhằm chấm dứt sự phát triển của thai nhi trước khi được sinh ra. Khá trình thực hiện đình chỉ thai nghén diễn ra quá phức tạp, nếu không cẩn trọng quá dễ gây nên các biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng của chị em. Vậy phải muốn tiến hành đình chỉ thai an toàn cần lựa chọn Trung Tâm Y Tế chuyên khoa uy tín với đội ngũ chuyên gia giỏi cũng như trang thiết mắc hiện đại.
Phá thai sớm có nguy hiểm không?
Cho dù do bất kì nguyên nhân nào dẫn tới việc đình chỉ thai, tuy vậy việc quan trọng vẫn là chị em nên lựa chọn cho mình địa chỉ đình chỉ thai an toàn và đúng thời điểm thích hợp. Khá nhiều chị em có suy nghĩ tiến hành đình chỉ thai nghén càng sớm sẽ càng tốt tuy nhiên theo các b.sĩ đến từ Phong Kham Phu Khoa Hong Phong cho biết điều này hoàn toàn không đúng.
Những bác sĩ đầu ngành cho biết việc lựa chọn thời điểm để đình chỉ thai nghén là điều cực kỳ quan trọng. Không phải cứ đình chỉ thai kỳ càng sớm là càng tốt bởi nó có thể dẫn tới nhiều nguy hiểm cho thai phụ như:
✍ Khi thai còn nhỏ chưa vào tử cung nếu như tiến hành đình chỉ thai khá dễ gặp sự cố băng huyết khiến cho ảnh hưởng tính mạng thai phụ.
✍ Khi vừa mới có thai lúc này thai chưa phát triển thì việc đình chỉ thai nghén sớm sẽ không có tác dụng, ngược lại nó sẽ dẫn đến khá nhiều tác hại nguy hiểm.
✍ Hơn nữa, việc phá thai khá sớm không thể hút hết được thai ra ngoài dẫn đến việc sót thai. Lúc này chị em buộc phải thực hiện lại lần nữa dẫn tới đình chỉ thai kỳ rất nhiều lần, ảnh hưởng tử cung cũng như tâm sinh lý chị em.
Một số cách đình chỉ thai an toàn được áp dụng hiện nay:
✦ Phá thai nội khoa
Đây là biện pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai kỳ cho phụ nữ có bầu từ 4 – 7 tuần tuổi. Biện pháp này có ưu điểm là an toàn, đơn giản, không tác động trực tiếp vào tử cung nên đảm bảo chức năng cho cơ quan này. Việc dùng thuốc phải được sự hướng dẫn cũng như chỉ định của chuyên gia C.khoa, tuyệt đối không tự ý mua thuốc về uống.
✦ Kỹ thuật hút thai
Với thai từ 6 – 12 tuần tuổi có thể áp dụng kỹ thuật hút thai chân không để chấm dứt thai nghén. Để thực hiện hút thai cũng phải buộc phải chọn Trung Tâm Y Tế chuyên khoa để thực hiện.
✦ Phương pháp nong gắp
Với kỹ thuật này phải cần có sự kết hợp của cả thuốc cũng như dụng cụ để lấy thai ra ngoài. Được áp dụng lúc thai từ 13 – 18 tuần tuổi, đây là phương pháp áp dụng cho thai lớn, mức độ nguy hiểm sẽ cao hơn buộc phải nên được thực hiện bởi người được đào tạo chuyên môn cao.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom