Phụ Nữ Thích Đàn Ông Làm Gì Khi Quan Hệ Tình Dục

hoangmaihn1199x

New member
User ID
154301
Tham gia
3 Tháng năm 2018
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
giải phóng hà nội
Đồng
0
Phụ nữ thích đàn ông làm gì khi quan hệ tình dục

Phụ nữ thích đàn ông làm gì khi quan hệ tình dục Hôn, liềm cào, khêu gợi hoặc kẹp là những điều mà phụ nữ thích nhất khi quan hệ tình dục. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho các bạn những động tạc làm cho người phụ nữ của bạn rất thích thú và hưng phấn khi quan hệ tình dục.

1. Hôn
Hôn có lẽ là điều mà người đàn ông nào cũng biết và chắc chắn bất kỳ người phụ nữ nào khi yêu cũng thích được hôn. Nhưng vấn để là hôn ở đâu và hôn như thế nào đễ mang lại cảm giác mới lạ và kích thích nhất cho phụ nữ trong lúc quan hệ tình dục

1.1 Hôn ở đâu: Các bạn hãy bắt đầu bằng một nụ hôn thất dài và lãng mạnh sử dụng những kỹ năng của môi và lưỡi để kích thích nàng, sau đó các bạn có thể di chuyển xuống để hôn phần cổ, dái tai nàng, núm vụ nàng, lỗ rốn, hai bện nàng và đặc biệt là âm đạo của nàng.

1.2 Hôn như thế nào: Kỹ năng hôn phải kết hợp khéo léo giữa môi và lưỡi mạnh nhẽ khác nhau tùy thuộc vào phản ứng của nàng để điều chỉnh cho phù hợp. Đặc biệt là không được để cho nàng đoán trước được bạn sẽ làm gì tiếp theo phải liên tục đổi mới và tạo cho nàng những bất ngờ mới lạ.

2. Liếm:
Liếm thực ra là một các mạnh mẽ hơn của hôn nhưng nếu dừng lại ở những nụ hôn nhẹ nhàng va hời hợt sẽ không làm cho nàng thỏa mãn và kích thích tốt độ. Các bạn hãy phát huy hết khả năng kỳ diều của chiệc lưỡi. Các bạn có thể dũng lưỡi để đánh nhẹ hoặc liên tuc j lên lưỡi của nàng, sau đó là liếm dái tai, cổ, đầu nhủ hoa, dùng lưỡi ngoãy sâu vào lỗ rốn nàng và sâu trong lỗ tai nàng là một điều bất ngờ và rất kích thích đối với nàng. Đăc biệt là việc liếm mạnh âm đạo của nàng nều bạn có thể hãy đút lưỡi vào sâu trong âm đạo của nàng và khám phá mọi nguocs ngách của căn hầm bí ẩn sẽ mang lại cho nàng những kích thích cực độ và sung sướng.

3. xóa và mớn trơn cơ thể của nàng
Đôi tay có thể thực hiện rất nhiều động tác kích thích mà khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng thích thú khi quan hệ đặc biệt là khả năng xoa và mới trơn hãy bắt đàu bằng việc xoa khắp lưng của nàng kết hợp với một nụ hôn thất dài và mãnh liệt. Sau đo di chuyển tay xuống xoa cặp mông của nàng và xem nó nhu một báu vật lâu bóp mạnh hai bở mông nàng thì sẽ khiễn nàng rất bất ngờ và kích thích đầy sung xướng. Khi đô môi và chiếc lưỡi của bạn đang khám phá mọi ngọc ngách trên cơ thể của nàng thì một tay bạn hãy xoa nhẹ bầu vú của bạn tay con lại thì xoa đều hai đùy non của nàng và đặc biệt kỹ thuật thoa nhẹ hột lê và âm đạo của nàng thì là những kích thích rât tuyệt vời trong màn dạo đầu của bạn.

Hôn ngực cho phụ nữ sướng
4. Cào và đánh nhé
Cào nhẹ nhàng cơ thể nàng và đánh nhẹ vòa mông và đùy non của nàng sẽ tạo cho nàng cảm giác bất ngờ và rất kích thích một số chị em thích một chút mạnh bạo trong tình dục sẽ mang lại cho họ những hưng phần và kích thích nhiều hơn.

5. Cà nhẹ dương vật lên mu và núp vú nàng
Đây là một động tác rất tinh nghịch và dâm đãng nhưng các chị em thường rất thích vị trươc khi tiếm sâu vào bên trong các bạn nên dùng đầu dương vật co xát và xoa nhẹ hai núm vú của nàng, rồi hạt lê và hai mép âm đạo của nàng cảm giác lúc này là rất kích thích và thèm thuồng và các bạn cà lâu chút thì nàng sẽ phát điên lên và có thể phải xin bạn bỏ vào hoặc cầm tay đút thẳng nhỏ tiến sâu vào để thỏa mãn cơn kích thích
 

Hoang321

New member
User ID
160279
Tham gia
24 Tháng mười một 2018
Bài viết
36
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
E cần tiền gấp chị gái nào có điều kiện giúp cho e nha
E rất ngoan và nhiệt tình
Zalo 0789978692 để biết thêm về e
E ở tân bình tphcm
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom