4 Kiểu Tóc Tết Cô Dâu Đẹp Năm 2018

quynhdigi

New member
User ID
153519
Tham gia
17 Tháng tư 2018
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Như chúng ta biết mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ. Chính vì vậy, phụ nữ ngày nay rất quan tâm đến mái tóc của mình. Đặc biệt trong ngày cưới của mình để trông dịu dàng và quyến rũ hơn các nàng phải chọn cho mình một kiểu tóc cô dâu thật phù hợp. Để giảm sự lo lắng của bạn sau đây mình giới thiệu cho các bạn một số kiểu tóc tết cô dâu đẹp nhất nhé!

Kiểu tóc tết mái dịu dàng
Kiểu tóc cô dâu tết mái này rất phù hợp với các bạn gái có khuôn mặt hình trái xoan hoặc hơi tròn. Đặc biệt, những cô dâu có mái tóc ngắn cũng có thể làm được bằng cách tết mái với tết nửa đầu. Kiểu tóc tết cô dâu này làm cho cô dâu nhà mình trông dễ thương và hiền dịu hơn rất nhiều.

v15.png
Kiểu tóc tết xương cá
Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc dài mềm mượt và thướt tha, vậy tại sao bạn không thử kiểu tóc này? Kiểu tóc tết cô dâu này là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với bạn . Bạn có thể đan từ trên đỉnh đầu xuống hoặc có thể đan lệch sang một bên. Để tăng sự quyến rũ và điểm nhấn cho mái tóc mình bạn hãy điểm thêm một số bông hoa xinh xắn nhé.

v17.png
Kiểu tết tóc vấn đuôi
Kiểu tóc này thường được yêu thích bởi vẻ đẹp thanh lịch mà dịu dàng, rất phù hợp với những bạn có phần vai và phần lưng đẹp, kiểu này được tạo bởi phần tết từ trên đỉnh xuống ngang vai rồi vấn nhẹ, nó không quá màu mè nhưng nó toát lên sự sang trọng và quyến rũ cho bạn.
Với kiểu tóc tết cô dâu vấn đuôi này bạn nên để một ít tóc mái hai bên rồi uốn nhẹ để tăng sự quyến rũ cho bản thân.

v19.png
Kiểu tóc tết đánh rối
Kiểu tóc tết cô dâu đánh rối này không tuân thủ theo một quy tắc hay trật tự nào cả mà nó được đánh rối bồng bềnh một cách tự nhiên, tạo độ mềm mại cho mái tóc. Với kiểu tóc tết cô dâu này các nàng nhà mình sẽ trông thật lạ và kiêu sa.
v21.png
Hãy kết hợp với những phụ kiện như khăn voan, vương miệng, hoa cài tóc,..và bộ váy ren yêu kiều hay váy hở lưng quyến rũ để sang trọng và xinh đẹp hơn nhé!
Nguồn: Marry.net.vn






 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom