Miss Trâm Điêu Khắc Môi Có An Toàn Không Ạ?

MinhNgoc90

New member
User ID
152037
Tham gia
29 Tháng ba 2018
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Cùng tác giả
Câu hỏi :

MinhNgoc90, 11/11/17 Đầu tháng 11, mình với 1 chị trong phòng trọ rủ nhau đi xăm môi, mà tự nhiên bà được cái voucher bên nào đó bà đánh lẻ làm trước. Làm về thấy có vẻ k ưng lắm, mình nhìn cũng k thích vì thấy cứ già già mà cảm giác môi bị bành ra hơn ngày xưa. Giờ mình cũng đang phân vân quá. Nghe bên Miss Trâm chuyên về làm môi mà mình k biết làm đó có an toàn không? Chứ như bà chị mình thì xong èo, mình lại lười dùng son môi quá.

Trả lời:

Hoài Nam, 11/11/17 ủa mình thấy người ta có bảng màu môi cho mình chọn mà, nếu chọn mà không ra đúng màu đó thì mình có thể bảo người ta làm lại chứ. Đó là quyền lợi của mình mà.


Kim Ánh, 11/11/17 Chắc chị của bạn làm chỗ không có uy tín rồi. Mà theo quan điểm cá nhân mình thì kết quả 1 phần cũng tùy vào bản thân mình, vì thấy có nhìu người môi thâm nhìu chắc lên màu khó mà đúng như mình muốn nhỉ.


MinhTuyen, 1/12/17 Mình cũng vừa điêu khắc môi bên Miss Trâm nè. Lúc đầu định đi xăm hay phun gì đó thôi, mà nghe tư vấn thấy tham quá nên làm liều luôn. May sao là kết quá hơn mình mong đợi.


- MinhNgoc90, 1/12/17 Là sao bạn? Ý là bạn định phun xăm thôi nhưng mà nghe tư vấn nên bạn điêu khắc luôn phải k? Bạn làm mấy ngày thì hết đau vậy?


- MinhTuyen, 8/12/17 À, là mình định xăm, mà nghe bảo xăm thì sẽ bị sưng và đau nhìu ngày mới hết, còn điêu khăc thì qua ngày thứ 3 là thấy lên màu đẹp rồi. Thấy màu cũng chuẩn như màu mình chọn luôn. K có bị đau nha.


- HaiAn, 11/1/18 Chuyện đó cũng phải bàn nữa. Tất nhiên là điêu khắc sẽ nhanh, đẹp và k đau như bên kia rồi. Tiền nào của đó thôi


thuytien1808, 11/2/18 Số do ăn ở rồi. Mình có bạn phun môi bên Miss Trâm ok. Giới thiệu cho bà chị gái mình phun mày về thấy cũng đẹp mà. Tiếc là mình mê 3ce quá nên thích dùng son nó da dạng hơn. Nghe bơm bơm mực là thấy ghê ghê


TranbaoUyen, 19/3/18 Son cũng độc hại mà bạn. Mình sợ là sợ cái vụ làm xong sưng môi thôi chứ nghe đầy rẫy vụ son chì trên mạng cũng ớn.


thuytien1808, 21/3/18 Xăm thì sưng chơ phun với điêu khắc không bị sưng đâu, điều e cũng nghe nói là Xăm thì giữ đc lâu hơn Phun với điêu khắc đó. Phun thì chắc vài năm là trôi rồi.


NhatTrang22, 1/4/18 Chị của bạn đã xong liệu trình chưa, vì mình làm hồi đó lúc đầu lúc sẽ bị thâm thâm rôi từ từ mới lên màu đúng mà. Mình phun 1 lần rồi xong đi liệu trình lên màu 3 lần nữa mới thấy ưng màu đó.





Nguồn: sưu tầm Webhoidap.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom