Nguy Hiểm Khi Bị Viêm Bao Quy Đầu

maudon

New member
User ID
123373
Tham gia
2 Tháng tám 2016
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0

Viêm bao quy đầu
có thể khiến quý ông phải đối mặt với những tác hại vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống của nam giới.

- Ảnh hưởng đến tâm lý: Những vết loét ở bao quy đầu khiến nam giới luôn có cảm giác đau đớn, khó chịu,… dẫn đến sự bất ổn về tâm lý, sinh ra cáu gắt, bực bội và khó kiểm soát được cảm xúc của mình.

- Gây viêm nhiễm sang các bộ phận khác: Tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu kéo dài, tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn tấn công sâu vào bên trong cơ quan sinh dục, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm ở mào tinh hoàn, tinh hoàn, tuyến tiền liệt, ống dẫn tinh,….

- Lây nhiễm cho bạn tình: Nếu trường hợp nam giới bị viêm bao quy đầu mà không sử dụng các biện pháp bảo vệ khi quan hệ, thì vi khuẩn có thể theo tinh dịch đi sâu vào bên trong âm đạo, gây viêm nhiễm phụ khoa làm tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới.

Viem-bao-quy-dau-co-nguy-co-lay-nhiem-sang-ban-tinh.jpg

- Tổn thương chức năng thận: Viêm bao quy đầu khi chuyển biến nặng, có thể xâm lấn sang niệu đạo, bàng quang. Tình trạng viêm nhiễm lặp lại nhiều lần ở đường tiết niệu không có lợi cho chức năng hoạt động của thận, thậm chí có thể dẫn đến bể bàng quang, suy thận, đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

- Gây vô sinh – hiếm muộn: Viêm bao quy đầu nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, có thể làm tổn thương đến các dây thần kinh dương vật, ảnh hưởng đến khả năng cương cứng và giao hợp. Tình trạng này kéo dài, có thể gây ra những biến chứng như: nhiễm trùng dương vật, xuất tinh sớm, liệt dương,… làm giảm chất lượng và số lượng tinh trùng, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản ở nam giới.

- Tăng nguy cơ ung thư dương vật: Khi vi khuẩn xâm lấn vào bộ phận sinh dục sẽ dẫn đến viêm nhiễm cục bộ, tăng nguy cơ nhiễm trùng máu, tạo điều kiện thuận lợi để các tế bào ung thư phát triển.

Để tránh được những biến chứng nguy hiểm do viêm bao quy đầu gây ra, khi phát hiện những triệu chứng bất thường, quý ông nên chủ động đến cơ sở y tế uy tín để được tư vấn, thăm khám và có hướng khắc phục hợp lý. Điều trị viêm bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Hạ Long để đảm bảo an toàn.
Truy cập phongkhamdakhoahalong.vn để biết thêm thông tin về dịch vụ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom