Tìm Hiểu Về Công Nghệ Căng Da Mặt Không Phẫu Thuật

thanhhuong94

New member
User ID
151491
Tham gia
17 Tháng ba 2018
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Công nghệ căng da mặt không phẫu thuật là công nghệ thẩm mỹ được rất nhiều phái nữ tuyển lựa do nó giúp cho những ưu điểm nội bật. Trả lại cho đàn bà một da căng mịn chan chứa sinh khí, xóa bỏ những biểu hiện của nếp nhăn và vùng làn da bị chùng nhão, chảy xệ mà không gây sang chấn hay không cần đến sự đụng chạm của dao kéo.




Kết quả căng da mặt không phẫu thuật duy trì trong bao lâu?

Chỉ sinh học Bio Lift có chứa thành phần lactic acid PLLA giúp thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen tự nhiên trong cơ thể nên ngay cả khi tự tiêu vẫn cam đoan duy trì hiệu quả mang lại thẩm mỹ ổn định, lâu dài. Đây là một trong những điểm tốt lớn nhất của công nghệ căng da bằng chỉ sinh học Bio Lift.

Tuy nhiên, kết quả thẩm mỹ còn phụ thuộc nhiều vào lí do chăm sóc da sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Vì vậy, bạn nên lưu ý thực hiện đúng hướng dẫn của Y bác sĩ để kết quả cang da mat khong phau thuat duy trì lâu dài nhất.

Cang da mat khong phau thuat có tác dụng không, có an toàn không?
Hiện tại, theo đánh giá của các bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ trên toàn thế giới thì giải pháp cang da mat khong can phau thuat bằng chỉ vàng được đánh giá là công nghệ đảm bảo không nguy hiểm và đem lại hiệu quả cao hơn và nổi trội hơn hẳn các cách thức căng da mặt thông thường khác.

Không đau, không để lại sẹo : bác sĩ sử dụng loại chỉ sinh học đính vào mô, cân dưới làn da, kéo căng, nâng vùng da chùng không đau và tuyệt đối không để lại sẹo.

Hiệu quả ổn định lâu dài : Chỉ vàng 24k là sợi chỉ sinh học có thể tự tiêu từ khoảng 6-8 thángnhưng vẫn tiếp tục phát huy tác dụng, hiệu nghiệm căng da có khả năng kéo dài từ 8 – 15 năm

An toàn tuyệt đối : Vì đây là giải pháp căng da mặt không phẫu thuật, không can thiệp dao kéo nên an toàn hoàn toàn, hạn chế tối đa những hậu quả có thể xảy ra, không hề sưng, phù nề, thời gian khôi phục tránh mất thời gian.

Tương thích với cơ thể : Căng da chỉ vàng 24k FDA Hoa Kỳ chứng nhận về mức độ đảm bảo không nguy hiểm và công hiệu xoá bỏ, tương thích với cơ thể con người, không gấy dị ứng.

Điểm danh 3 công nghệ căng da mặt không phẫu thuật Bây giờ
Căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ sinh học
Đối tượng áp dụng:

Bước vào quá trình luống tuổi, da mặt bạn sẽ bắt đầu xảy ra các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, rãnh hằn sâu ở các vị trí: trán, đuôi mắt, khóe mồm, rãnh cười. Vậy nên, công nghệ căng da không phẫu thuật bằng chỉ sinh học ra đời được nhận định là phúc tinh dành cho các đối tượng sau:

Người có vùng da nhăn nheo, chảy xệ ở mức độ nhẹ.

Có khát khao trẻ hóa vẻ mặt bằng phương thức căng làn da mặt bằng chỉ sinh học.

Ưu điểm:

Căng da mặt bằng chỉ là công nghệ căng da mặt không phẫu thuật tối tân Bây giờ, được ứng dụng thành quả tại nhiều nước phát triển công nghiệp thẩm mỹ trên thế giới.

Cang da mat khong phau thuat bằng chất làm đầy
Filler, Botox đều là những chất làm đầy rộng rãi trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam, được phụ nữ truyền tai nhau về mức độ trẻ hóa làn da thần thánh. Tuy nhiên, bạn Cần chú ý những trường hợp sau đây trước khi sử dụng chất làm đầy.

Đối tượng áp dụng:

Những người sở hữu khuôn mặt gầy hóp, nhưng da mặt lại chùng nhão.

Không bị không tương hợp với nguyên liệu làm đầy.

Người có cơ địa dễ bị vết sẹo lồi, nên giảm thiểu tác động cắt mổ.

Các bác sĩ khuyến cáo những tình huống làn da mặt chùng nhão do lão hóa thì giải biện pháp này hồ hết không đem lại hiệu quả.

Điểm đặc sắc của các cách căng da mặt không phấu thuật bằng chất Chất độn.

Chất làm đầy sau khi tiêm trực tiếp vào mặt sẽ có công dụng kéo dãn phần cơ mặt, Đồng thời làm đầy vùng da chùng nhão, đem đến hiệu quả căng bóng, Vẻ xinh tươi chỉ sau 5 – 10 phút thực hiện.

Tuy nhiên, biện pháp này chỉ duy trì được 1 – 3 năm nếu tiêm filler lý tưởng. Ngược lại, bạn có thể gặp rắc rối với filler không rõ nguồn gốc, thậm chí là tác hại nguy hiểm.

So với công nghệ căng làn da mặt bằng chất làm đầy thì căng làn da mặt bằng chỉ sinh học có khả năng duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu hơn, từ 5 – 7 năm.

Trẻ hóa làn da, cang da mat khong phau thuat bằng công nghệ Thermage
Đối tượng áp dụng:

Công nghệ trẻ hóa làn da Thermage có khả năng vận dụng với nhiều đối tượng khác biệt. Tuy nhiên, mức độ hiệu nghiệm chỉ có được khi ứng dụng trên những vùng da lão hóa nhẹ, không chảy xệ nhiều. Làm rõ như sau:

Nếp nhăn trên trán, mép, má,…

Da bị chảy xệ ở phần cằm, vết chân chim.

Sau khi sinh da bụng bị nhăn nheo, chảy nhão.

Ưu điểm:

Với công thức đặc trưng, công nghệ Thermage có thể làm nóng sâu, đẩy nhanh quy trình đồng nhất khối collagen hiện tại và kích thích sản sinh collagen mới giúp da hình thành tươi sáng, căng mịn, không còn dấu hiệu nhăn nheo, chảy xệ.

Giải pháp này tuyệt đối không cần nhờ tới sự bóc tách của dao kéo nên không gây tổn thương, xâm phạm cho cơ thể.

Hiệu quả kéo dài từ 1 – 3 năm (tùy cơ thể từng người).

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom